Ông bầu Hoàng Tuấn vào cuộc 'vạch tội' fan nữ của Đan Trường

Ông bầu Hoàng Tuấn vào cuộc 'vạch tội' fan nữ của Đan Trường

Thứ 7, 13/07/2013 | 11:18
0
"Riêng tôi, nếu cô này kê khai không đũ số tiền, dưới 40,000$ , thì phải trả lại cho tôi số tiền đã đưa thừa, xem như là “mệt phí“ mà tôi đã bỏ ra mấy ngày nay"- Hoàng Tuấn viết.

Sự kiện - Ông bầu Hoàng Tuấn vào cuộc 'vạch tội' fan nữ của Đan Trường

Sau khi fan nữ tên D. công bố nhiều tin nhắn giữa Đan Trường và mình trên trang cá nhân, "tố" Đan Trường bắt cá hai tay, lừa tình, lừa tiền trong suốt thời gian quen nhau, ông bầu Hoàng Tuấn đã chính thức vào cuộc và "làm tới bến".

Theo những gì Hoàng Tuấn viết, anh đang chờ Đan Trường đồng ý và sẽ nhanh chóng đưa sự việc rắc rối "tình - tiền" giữa Đan Trường và fan nữ tên D. ra toà, nhờ pháp luật can thiệp. Trong entry dài trên trang cá nhân của mình, ông bầu của Đan Trường cũng đưa ra những lý lẽ phản bác mọi "lý lẽ" của D. 

Sự kiện - Ông bầu Hoàng Tuấn vào cuộc 'vạch tội' fan nữ của Đan Trường (Hình 2).

Dưới đây là toàn bộ nội dung thông tin Hoàng Tuấn gửi tới độc giả! 

"CÁC BẠN THÂN MẾN !   

HAI NGÀY NAY, RẤT BẬN RỘN VỚI 1 " FAN CUỒNG " NHƯ THẾ NÀY. ANH TUẤN LÀ NGƯỜI CHỨNG KIẾN , NÊN NÓI RỎ CHO CÁC EM NẮM , ĐỒNG THỜI VẠCH MẶT MỘT CON NGƯỜI “ Không bút nào tả nổi “ NHƯ CÔ TA.  

1. Việc đi du lịch Thái Lan- Chính Anh Tuấn là người mua vé máy bay (loại khuyến mãi ). Tôi không tham gia , vì không thích cô này. Dưới mắt nhìn của tôi, thật lòng mà nói, cô ta là người vừa “Khiêm tốn chiều cao , vừa có sắc đẹp kém mặn mà!!“, không xứng đáng với Đan Trường. Nhưng vì Đan Trường vừa quay xong phim, rất mệt mõi, và lại nói cũng đang tìm hiểu cô ta, và nhất là để đáp lại sự quan tâm, giúp đở của cô ta đối với Đan Trường. Nhưng tôi buộc phải có 2 trợ lý (1 nam, 1 nữ) đi cùng. Vì tôi đã nhìn rỏ sự thay đổi ở con mắt của cô ta, nhằm tránh điều tiếng là Đan Trường đi chơi riêng với cô này, sợ sau này bị cô ta lợi dụng tống tiền. ( Quả thật điều này đã ứng dụng). 

Sự kiện - Ông bầu Hoàng Tuấn vào cuộc 'vạch tội' fan nữ của Đan Trường (Hình 3).

Một số tin nhắn giữa Đan Trường và fan nữ được ông Bầu công bố. 

Bản thân Đan Trường là một ngôi sao, đâu phải ai muốn đi chơi cùng là được đâu. Đi chung với Dung đã là điều may mắn cho cô bé này lắm rồi. Ngay cả trong nước, các fan hay khán giả phải làm thế này, thế nọ, trúng giải…mới được đi ăn, ngồi nói chuyện với người nổi tiếng, huống chi là đi chơi riêng với một ngôi sao. Vì vậy, việc cô ấy chịu chi phí cho chuyến đi cùng với Đan Trường, hoặc mua quà tặng là điều tất nhiên. Trong tuần lể đó, tôi đã từ chối một số show diễn, mà ngay cả tiền lương biểu diễn cộng lại, cũng đã gấp 3 lần số tiền cô ấy chi ra cho chuyến đi Thái Lan này. 

2. Việc quen biết với Thủy Tiên. Anh Tuấn là người biết nhiều nhất, vì Thủy Tiên và MFAS là đối tác làm ăn của HT Production. Từ 2005, Thủy Tiên đã làm việc với HT Production để mời Đan Trường chụp quãng cáo. Đến tháng 7/ 2011, Mfas và Thủy Tiên đã hợp đồng với HT Production để tổ chức show IDOL Archuleta tại TPHCM và Hà Nội. Vì vậy tháng 4/ 2012, Thủy Tiên mời Đan Trường, Lam Trường biểu diễn tại San Jose. Đan Trường đã gặp lại Thủy Tiên chỉ trong vài tiếng ngắn ngủi biểu diễn và chỉ là quan hệ bầu show và ca sĩ. Do chương trình thành công, nên MFAS lại mời tiếp Đan Trường,Lam Trường sang Mỹ biểu diễn, nhân tiện có mặt trong event của Mfas, có cả ca sĩ Bảo Hân (dĩ nhiên Thủy Tiên phải trả thù lao cho chúng tôi về event này). Và thời điễm này, giữa Đan Trường và Thủy Tiên, chỉ là những người bạn thân mà thôi. Việc chính thức quen nhau là trong khoảng tháng 10, 11, khi tôi book show cho Đan Trường đi Mỹ. Và trong chuyến này, vợ chồng Thanh Thảo, Đan Trường, Thủy Tiên đã cùng đi diễn với nhau tại Casino Reno. Họ đã chính thức tìm hiểu và quen nhau từ đó. Chính ca sĩ Thanh Thảo đã gọi điện cho tôi, để thông báo, có lẽ cặp ĐT, Thủy Tiên này bắt đầu “Hợp nhau“ rồi đó.  

Sự kiện - Ông bầu Hoàng Tuấn vào cuộc 'vạch tội' fan nữ của Đan Trường (Hình 4).

Vì vậy, không có chuyện Đan Trường bắt cá 2 tay ở đây. Mặc khác, Đan Trường vẫn là 1 người đàn ông bình thưởng, việc tìm hiểu vài người cùng lúc, để chọn cho mình một người bạn đời, đã là một điều bình thường. Khi Dung đòi làm đám cưới ngay thì Đan Trường không đồng ý , và để nghị cho ĐT thời gian thêm 3 tháng để suy nghĩ , vì lúc đó Đan Trường băt đầu có sự lựa chọn cho tình cãm của mình. Đan Trường cũng đã hỏi ý kiến của tôi, và tôi là người cực lực phản đối việc ca sĩ của mình quen một cô bé không xứng đáng, vì tôi kiễm chứng từng sự việc, cô ta hay ăn nói 2 lời, thường phóng đại sự việc hay nói chuyện với mỗi người khác nhau, thiếu sự trung thực, hay kể lễ, và rất ích kỷ, và quan trọng là sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của Đan Trường .  

3. Từ cuối năm 2011, HT Production chủ trương không đầu tư video Clip nữa, mà do ca sĩ tự bỏ kinh phí hay xin tài trợ từ các nguồn để thực hiện MV của mình. Do đó, việc Đan Trường vận động các mạnh thường quân hay các fan của mình để ũng hộ việc quay Clip là việc làm bình thường. Ngay cả trong các Live show, các fan cũng đã tài trợ rất nhiều, và đây là điều tự hào của Đan Trường, khi các fan của mình luôn đồng hành và ủng hộ Đan Trường. Việc vận động không hề có sự bắt buộc. Dung đã chuyển tiền về ũng hộ việc quay clip, mà bây giờ đòi lại, là một việc không thể chấp nhận được. 

Sự kiện - Ông bầu Hoàng Tuấn vào cuộc 'vạch tội' fan nữ của Đan Trường (Hình 5).

Nếu là tôi, một đồng cũng không có chuyện đưa lại. Qua việc này tôi càng bực mình nhưng thật sự bản tính hìền lương, thật thà của Đan Trường đã làm tôi khâm phục. Các nhân vật mà cô ta nêu ra, đã ũng hộ Đan Trường, thực ra là tài trợ Clip hay live show. HT Production cũng đã trân trọng để lô gô của Chewy Junio , hay Thép Nhật Phát của các fan tài trợ trong Clip, trong live show hay trong bìa đĩa như những nhà tài trợ khác. Riêng Dung tài trợ Clip, nhưng không đưa lô gô cái cữa hàng của mình, nên tôi đâu biết mà đưa lô gô vào. Do vậy, việc Đan Trường xin tài trợ được ở các doanh nghiệp hay các fan đều là hợp pháp và sòng phẳng nhằm quảng bá thương hiệu cho nhau (trừ cá nhân không có thương hiệu thì thôi). 

4. Việc Cô Dung cho rằng Đan Trường cho người tên Thanh đòi đốt nhà gì đó… là một sự vu khống trắng trợn. Giữa Thanh và Dung là bạn thân với nhau, thường chat với nhau (như tin nhắn của cô Dung đã nhận. Thậm chí Dung còn định mượn tiền của Thanh nữa. Sau khi biết việc Dung nhắn tin mượn tiền Thủy Tiên và phá hoại hạnh phúc của vợ chồng Đan Trường, thì theo lời cô Thanh nói, cô có nhắn tin la mắng Dung, chứ chưa hề liên lạc với gia đình cô Dung này, vì không biết gia đình cô ta ở chổ nào. Một cô bé yếu đuối, là bạn của Dung, cùng là fan của ĐT, thì việc chửi, gây lẩn nhau là chuyện thường ngày trên FB . Đan Trường cần gì phải nhờ đến một cô bé yếu đuối như vậy ra tay hăm dọa người tận bên Úc, kẻ tận ngoài Bắc.  

Vì vậy, cô Dung cho rằng vì cô Thanh , bạn của cô ấy hăm dọa nên chồng cô ta mới xuất hiện với những lời nói của kẻ côn đồ , là một việc chống chế, che đậy hành vi lưu manh của cậu ta.  

Sự kiện - Ông bầu Hoàng Tuấn vào cuộc 'vạch tội' fan nữ của Đan Trường (Hình 6).

Vợ chồng Đan Trường - Thuỷ Tiên trong buổi hợp báo 11/7. 

5. Đan Trường làm gì mà thiếu nợ như là cô ta nói. Đan Trường có yếu điểm là hay than vản những chi phí của mình, cô ta nghe được, tự nguyện gửi tiền về hổ trợ. Việc Đan Trường xây nhà lớn cho Cha mẹ, cũng có vay ngân hàng, nên khi đến kỳ phải trả nợ, mà tiền cty chưa kịp chuyển cho Đan Trường, nên Đan Trường hay than. Việc mượn tiền đã xảy ra từ cuối năm, khi phải ngưng biểu diễn, để tập trung yếu tố độc quyền cho live show, nhưng ca sĩ vẫn phải đóng góp cho HT Production phần hổ trợ chi phí dàn dựng chương trình Live show. Do đa số tiền lương biểu diễn, Đan Trường thường đưa cho gia đình quản lý, chỉ để phần nhỏ chi phí cho mình, nên khi cần tiền như vậy, Đan Trường có hỏi mượn Dung để đưa cho tôi, nhưng Dung không có. Tôi biết chuyện có la Đan Trường, và tự bù đắp chi phí, và trừ vào tiền show diển giữa tháng 1 của Đan Trường. Mặc khác, cũng có thể trong một thời gian đó, Đan Trường thật sự kẹt tiền mặt, thì có thể hỏi mượn cô ta. Một chuyện mà giữa bạn bè vẫn hay xảy ra. Điều đáng nói, khoảng thời gian cuối năm đến tháng 3, Đan Trường ở VN, sao cô ta không liên lạc, hỏi mượn tiền, mà đợi đến lúc Đan Trường tổ chức lễ cưới mới gửi tin nhắn mượn tiền và đòi tiền. 

6. Những tháng mà cô ta làm quen với Đan Trường , cô ta đã lùng sục tất cả những người có mối quan hệ với Đan Trường để mua chuộc tình cãm . Từ em gái, em rể, gia đình, thậm chí fan ruột hay bạn bè đều là tầm nhắm của cô ta. Mày mò lên FB, tìm kiếm tất cả mối thân quen để lân la mua chuộc hay tặng quà, để tranh thủ tình cãm của những người chung quanh Đan Trường. Những việc làm như thế, cô ta đều nằm gọn trong “ tình phí“ mà cô ta tính toán xem đó là chí phí để “yêu “ Đan Trường. 

7. Những câu chuyện như Em rể Đan Trường trách cô ta sao chia tay rồi còn ũng hộ quay Clip, hay Mẹ Đan Trường trách cứ con mình… Toàn là chuyện do cô ta bịa đặt, từ 1 nói lên 10. Cô ta đã chủ động gọi mẹ Đan Trường than là thường gửi tiền ủng hộ Đan Trường, thì mẹ hay Em rể ĐT chỉ nói nếu thua lổ như vậy thì đừng gửi tiền cho Đan Trường nữa, Câu chuyện chỉ như vậy, nhưng cô tự dựng lên 1 câu chuyện như chính cô ta là người ở trong nhà, một câu chuyện hoàn toàn không có kiễm chứng. Thử nghĩ cô ta là một người ngoài, lẽ nào mẹ và Em rể của Đan Trường lại tin lời, kể lể chuyện gia đình mình cho một người “dưng “ và còn trách, “rủa“ con em mình. Một câu chuyện tự bóp méo như vậy liệu có tin hay không ??? 

Sự kiện - Ông bầu Hoàng Tuấn vào cuộc 'vạch tội' fan nữ của Đan Trường (Hình 7).

Đan Trường và fan nữ thời còn thân thiết. 

8. Còn về cái gọi là “$ 60,000 “, một con số hoang tưởng, làm tôi liên tưởng đến bộ phim trong cuộc chiến tranh Thục Ngụy của Gia Cát Lượng. Để quân Ngụy tưởng quân Thục đông hơn, nên Gia cát Lượng đã tung tin đồn, và làm bụi bay mịt trời để Ngụy tưởng rằng Thục nhiều quân hơn. Do đó, Dung đã phóng đại số tiền chuyển cho Đan Trường rất nhiều giấy chuyển, mỗi cái, 1000, 2000, và cái nhiều nhất để ũng hộ quay clip là 5000, nhưng tất cả chúng ta hảy cộng lại những chứng từ đó, chỉ hơn mười mấy ngàn mà thôi. Dung đã đánh lừa dư luận khi tung cả đống hóa đơn chuyển tiền, nhưng thực chất chỉ bằng ¼ số tiền khống mà Dung định tống tiền Đan Trường. Đã rất nhiều lần, Đan Trường yêu cầu cô ta đưa ra chi tiết và bằng chứng chuyển tiền, hay mua quà tặng cho ĐT, nhưng cô ta không đưa ra được (làm gì có mà đưa). 

Từ con số khoảng 20,000$ do hỗ trợ, giúp đỡ… cộng với các quà cáp, chi phí đi Thái Lan, nên cô ấy mới đưa ra con số 30,000 và bắt Đan Trường trả. Vợ chồng Đan Trường đã vì hạnh phúc của mình, nên đã chuyển $30,000 và $10,000 cho mẹ cô ấy, tất cả là $40,000, một con số thừa thải so với số yêu cầu ban đầu, mà chỉ vì muốn mua sự yên bình, hạnh phúc mà Đan Trường đã phải chi trả. Một số ca nghệ sĩ, đã phê phán Đan Trường quá khờ dại, hiền lành. Tự nhiên fan hay bạn bè tặng quà, khi hết quan hệ với nhau thì đòi lại, một câu chuyện quá trẻ con, chỉ có trong chuyện cổ tích của bà phù thủy, đến ngay mẹ của cô Dung cũng cho rằng việc Dung đòi quà lại, là sai rồi. Việc lừa gạt độc giả đã là một cái tội với chính bản thân mình, hòng che đậy sự yếu kém , thua lổ trong việc mua bán , làm ăn của Dung tại Sydney, với mong muốn cùng với người tự xưng là chồng của Dung dựng lên một tấn tuồng tống tiền với những người mà họ cho là giàu có.

9. Còn người tự xưng là chồng của cô này, có thật sự vô can hay không, có lẽ cơ quan pháp luật thừa sức để kiễm chứng việc này. Thái độ côn đồ, thiếu văn hóa, của cả hai, nhiều lần nhắn tin tống tiền, tin nhắn trên điện thoại vẫn còn đó. Sau khi đã nhận đũ 30,000 USD xong theo yêu cầu ban đầu, thì cậu ta lại nhắn tin xin “mượn đểu“ 25,000 USD, sẳn sàng viết giấy nợ. Vài ngày sau, từ việc mượn lại biến thành phải trả nợ cho vợ chồng cậu ấy 25,000. Một lần nữa, Đan Trường đã lén cả tôi và vợ của mình, âm thầm chuyển cho gia đình của cô Dung 10,000 USD, để mong mua được một giấc ngũ bình yên. Và vì cái "tôi dám cho gia đình biết việc này", mà ngay trong ngày cưới của tôi, câu ta đã ra “Tối hậu thư“ buộc phải trả tiền trong ngày 10/ 7. Mà số tiền không còn là 15,000 nữa ( vì đã trả cho mẹ cô Dung 10,000 ) mà nhảy vọt lên thành 20,000 USD. Cậu ta cho rằng : “Tao hỏi thật… Mày suy nghĩ kỷ chưa ??? Hnay là 10-7, nếu mày không trả tiền … Tao dìm xuống đáy của xả hội. Ở cái xả hội này, mày biết rồi đấy… loại người như mày có vết nhơ, đéo ngốc đầu lên được đâu".  Câu hăm dọa nhiều lần của cậu ta chính là nguyên nhân để chúng tôi có cuộc gặp gở báo chí ngày 11/ 07 này. 

10. Tôi đang đợi ý kiến của Đan Trường . Chỉ cần cái gật đầu thì tôi và luật sư đã chuẩn bị hồ sơ từ nhiều ngày trước để khởi kiện tại tòa . 

Theo lời luật sư Nguyễn Hữu Thế Trạch - Đoàn luật sư TP.HCM, đăng trên báo Tuổi trẻ, số ra ngày 12/ 07/ 2013…. Theo thông tin từ phía Đan Trường, ca sĩ cũng đã hai lần đưa tiền theo yêu cầu của cô A, mà cô này vẫn liên tục nhắn tin, gọi điện thoại hăm dọa sẽ đưa vụ việc lên mạng nhằm làm ca sĩ “mất mặt“ với mục đích để Đan Trường tiếp tục đưa tiền, thì hành vi của cô A đã có dấu hiệu của tội “Cưởng đoạt tài sản“. Theo điều 135 Bộ Luật hình sự , người nào đe dọa sẽ dùng vũ lực hoặc có thủ đoạn khác uy hiếp tinh thần người khác nhằm chiếm đoạt tài sản, thì bị phạt tù từ 1 năm đến 5 năm. Nếu số tiền bị chiếm đoạt càng lớn thì mức hình phạt sẽ tăng hơn. Có thể hiểu việc cô A hăm dọa đưa việc lùm xùm này lên mạng là nhằm uy hiếp tinh thần ca sĩ Đan Trường ( là người của công chúng, rất sợ bị mang tiếng xấu là lừa gạt tình cảm, tiền bạc của người hâm mộ ). Đan TRường có quyền nhờ cơ quan pháp luật can thiệp, để bảo vệ quyền lợi cho mình... Dựa trên các chứng cứ ( như tin nhắn lưu giử, các giấy tờ biên lai chuyển tiền ) thì cơ quan điều tra có cơ sở làm rõ hành vi của cô A để xử lý theo pháp luật .   

Đan Trường thì vẫn luôn muốn vợ chồng cô ta quay đầu lại, đừng tiếp những việc sai trái của mình, và luôn mong muốn không truy cứu những gì vợ chồng cô ta đã gây ra . Hảy làm rõ với những chứng từ , những khoản chi phí gửi tiền , mua quà tặng , Đan Trường sẳn lòng bù thêm cho đũ số tiền đã đưa trước là 40,000 $ .  

Riêng tôi, nếu cô A kê khai không đũ số tiền, dưới 40,000$ , thì phải trả lại cho tôi số tiền đã đưa thừa, xem như là “ mệt phí “ mà tôi đã bỏ ra mấy ngày nay".  

Mai Thảo

Vợ Đan Trường lên tiếng bênh vực chồng mới cưới

Thứ 7, 13/07/2013 | 09:06
Trước thông tin fan nữ tố Đan Trường lấy vợ là để trả nợ, doanh nhân Thủy Tiên phủ nhận và cho biết chị không đánh đổi hôn nhân với 40.000 USD.

'Tuyển tập' những 'cuộc tình' đình đám của Đan Trường

Thứ 7, 13/07/2013 | 08:51
Gần 20 năm ca hát, Đan Trường được chú ý không chỉ ngoài giọng hát mà cả những mối tình trên giấy.

Vì khoản nợ kếch xù, Đan Trường mới cưới Thủy Tiên?

Thứ 6, 12/07/2013 | 20:06
Dung PP, "tình cũ" của Đan Trường còn tố anh đồng thời lừa gạt rất nhiều người hâm mộ khác với số tiền rất lớn.

Phỏng vấn độc quyền fan nữ tố Đan Trường lừa tình tiền

Thứ 6, 12/07/2013 | 17:02
Nữ Việt kiều Úc tên D. đã kể lại hết câu chuyện tình cảm giữa cô và Đan Trường, cùng những khoản tiền cô đã chu cấp cho anh trong thời gian hai người yêu nhau.

Cận mặt cô gái 'tống tiền' Đan Trường

Thứ 6, 12/07/2013 | 15:20
Cả hai người đã từng có thời gian rất mặn nồng cho đến tận lúc Đan Trường cưới Thủy Tiên mới chính thức chia tay.