“Bảo bối” giúp người viêm đại tràng yên tâm đi du lịch

“Bảo bối” giúp người viêm đại tràng yên tâm đi du lịch

Thứ 6, 11/05/2018 | 09:37
0
Cứ dịp nghỉ lễ là khoảng thời gian mà hầu hết mọi người tất bật chuẩn bị cho những chuyến đi chơi xa. Nhưng đây lại là nỗi ám ảnh lớn đối với người viêm đại tràng, vì cứ ăn uống các món lạ, nhiều dầu mỡ, nhiều chất đạm… là viêm đại tràng lại tái phát.

Bài viết dưới đây sẽ giúp người viêm đại tràng tìm ra “bảo bối” giúp bạn yên tâm đi du lịch mà không cần lo về bệnh. 

“Bảo bối” giúp người viêm đại tràng yên tâm đi du lịch

Được thoải mái đi du lịch là niềm mơ ước của những người viêm đại tràng

Người viêm đại tràng luôn khổ sở với những triệu chứng như đau bụng, đi ngoài, mót rặn, bụng dạ ọc ạch, khó tiêu, tái đi tái lại không dứt. Nhiều người đã thử đủ các loại thuốc Đông y, Tây y cũng chỉ đỡ được một thời gian lại bị lại.

Người bệnh thường phải ăn kiêng những thức ăn nhiều mỡ, nhiều đạm như đồ chiên xào, hải sản, đồ tanh sống, những thức ăn giàu dinh dưỡng và những loại đồ uống có ga, có cồn như bia, rượu, nước ngọt… Vì chỉ cần ăn uống không cẩn thận là lại đau bụng, đi ngoài, thậm chí đi ngoài 7-8 lần một ngày.

Mùa hè đang đến, hầu như nhà nào cũng có những dự định cho các chuyến nghỉ hè xa. Nghĩ đến cảnh ngồi xe, ăn uống dọc đường, rồi đi tới đâu cũng tìm nhà vệ sinh… nên nói đến đi du lịch là điều mà người viêm đại tràng ít khi dám nghĩ tới.

Khi đi du lịch mọi người thường có nhu cầu thưởng thức những món ăn đặc sản của địa phương. Đa phần các đồ ăn này là những món lạ, những đồ ăn tươi sống, các loại hải sản… Đây lại chính là những “khắc tinh” của viêm đại tràng. Chưa kể là ăn uống thường sẽ không theo giờ giấc thông thường, nhiều thịt ít rau nên càng dễ gây ra chứng rối loạn tiêu hóa, đầy bụng trướng hơi, đi ngoài nhiều lần… Vì thế, nếu đi du lịch, người bệnh viêm đại tràng sẽ “lo” nhiều hơn “vui”.

Bảo bối giúp người viêm đại tràng yên tâm đi du lịch

Người Nhật Bản đã tìm ra một cách rất hay giúp người viêm đại tràng yên tâm đi du lịch, đó là: ngoài việc điều trị các vết viêm loét, điều quan trọng là làm cân bằng hệ vi khuẩn trong đường ruột luôn ở mức (85% lợi khuẩn – 15 % vi khuẩn gây hại), đây là tỷ lệ vàng giúp hệ tiêu hóa và đường ruột hoạt động khỏe mạnh, giúp người viêm đại tràng sống chung với bệnh một cách yên ổn, không phải kiêng khem quá mức.

Để cân bằng hệ vi khuẩn không còn cách nào khác là tăng cường bổ sung lợi khuẩn sống từ các loại men vi sinh, đặc biệt là các sản phẩm có thành phần lợi khuẩn Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido), vì đây là loại lợi khuẩn chính trong đường ruột (Bifido chiếm hơn 90% tổng số lượng lợi khuẩn) và chúng lại cư trú chủ yếu ở đại tràng.

Bổ sung lượng lợi khuẩn Bifido đầy đủ cho đường ruột sẽ giúp cân bằng tỷ lệ (85% lợi khuẩn – 15%), nên sẽ cải thiện nhanh chóng các triệu chứng: đau bụng, rối loạn đại tiện, đầy bụng, trướng hơi,… Điều quan trọng hơn là tái tạo hệ lông nhung và lớp màng nhầy để bảo vệ thành đại tràng để cải thiện tình trạng của bệnh viêm đại tràng.

 

“Bảo bối” giúp người viêm đại tràng yên tâm đi du lịch (Hình 2).

Men vi sinh Bifina sử dụng công nghệ đột phá đưa lợi khuẩn Bifido xuống tận đại tràng

Đặc biệt, lợi khuẩn Bifido còn kiến tạo 75% kháng thể nội sinh, giúp tăng cường sức đề kháng tự nhiên, làm lành các ổ viêm loét trong thành đại tràng.

Vì vậy, bổ sung lợi khuẩn Bifido là cách giúp người viêm đại tràng cải thiện các triệu chứng khó chịu, yên tâm đi du lịch.

Tuy nhiên, lợi khuẩn Bifido rất dễ bị tiêu diệt khi đi qua môi trường axit khắc nghiệt của dạ dày, nên rất ít sản phẩm có thành phần Bifido hoặc nếu có cũng chỉ đưa tỉ lệ thấp lợi khuẩn xuống đến ruột non nên hiệu quả không cao.

Chính vì vậy các nhà khoa học Nhật Bản đã phát minh ra công nghệ bảo vệ SMC (Seamless Micro Capsule) bảo vệ lợi khuẩn sống trong viên nang hình cầu liền mạch không vết nối, có 2 lớp màng bọc kép kháng axit giúp đưa lợi khuẩn sống đi qua axit dạ dày vào tận ruột non và đại tràng đạt tỷ lệ trên 90%, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tái tạo hệ lông nhung và dịch nhầy, tái tạo lớp lá chắn kép bảo vệ đại tràng.

Bổ sung lợi khuẩn Bifido trong men vi sinh Bifina Nhật Bản được coi là “bảo bối” của người Nhật giúp người viêm đại tràng giảm dần các triệu chứng như đau bụng, đi ngoài, đầy hơi, chướng bụng, mót rặn, mà không cần phải kiêng khem khổ sở, giúp bụng dạ bạn nhẹ nhõm, êm ru. Bạn sẽ thoải mái ăn uống, du lịch, tiệc tùng mà không lo đại tràng hành hạ.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe – Men vi sinh Bifina Nhật Bản hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Thành phần:  lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.

 

“Bảo bối” giúp người viêm đại tràng yên tâm đi du lịch (Hình 3).

 

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024 73 04 69 69 – 0936 404 366 - 0912. 224. 836

Website: http://bifina.vn/ 

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK:  01230/2016/XNQC-ATTP.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người

Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc.

Thu Loan

Chữa bệnh viêm đại tràng – Khó mà dễ

Thứ 5, 10/05/2018 | 15:03
Viêm đại tràng là căn bệnh khó chữa. Vấn đề quan trọng đối với người bị viêm đại tràng là cần hồi phục nhanh chóng niêm mạc đại tràng đang bị viêm loét, nếu không lớp niêm mạc rất yếu này khó có thể chống đỡ lại các tác nhân gây bệnh từ môi trường, đồng thời cân bằng lại hệ vi khuẩn có ích để bảo vệ niêm mạc.

Cách người Nhật bảo vệ đại tràng khi uống rượu bia

Thứ 6, 06/04/2018 | 15:23
Việc sử dụng rượu bia quá mức sẽ làm thay đổi hoạt động của hệ thần kinh giao cảm, chi phối hệ tiêu hóa khiến nhu động ruột của ống tiêu hóa bị rối loạn, lớp nhầy bảo vệ niêm mạc đại tràng bị mất tác dụng.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.