“Face Design” và công thức “biến hoá” hoàn hảo của phụ nữ Hàn

“Face Design” và công thức “biến hoá” hoàn hảo của phụ nữ Hàn

Thứ 3, 17/04/2018 | 15:06
0
Các chuẩn mực vẻ đẹp trong tạo hình thẩm mỹ hẳn sẽ còn thay đổi với tốc độ chóng mặt theo các hot trend hiện đại. Nhưng chắc chắn, có một tiêu chuẩn chưa bao giờ lỗi “mốt” – đó chính là vẻ đẹp tự nhiên.

Thay vì dùng dao kéo và hài lòng với vẻ đẹp “nhân bản” thì nét đẹp tự nhiên toát ra từ thần thái, làn da và một khuôn mặt cân đối, hài hoà đang là lựa chọn hàng đầu của phụ nữ hiện đại.

Cùng với xu hướng tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, “Face Design” hiện đang là công nghệ Nâng cơ – Trẻ hoá số 1 Hàn Quốc cho phép tạo hình gương mặt hoàn hảo không phẫu thuật với những đường nét V-line thời thượng mà vẫn giữ được nét baby tự nhiên với những đường nét chuẩn đến từng mi-li-mét.

“Face Design” và công thức “biến hoá” hoàn hảo của phụ nữ Hàn
 

V-line không góc chết cùng “Face Design”

Theo quy luật tự nhiên, khi bước vào tuổi trung niên thì khuôn mặt và cơ thể đều bước sang giai đoạn lão hóa. Khi đó, tất cả các phần cấu trúc từ da, cân cơ và cả phần khung xương cũng bị biến đổi dẫn đến tình trạng da chùng nhão, chảy xệ.

Trong các cấu trúc đó, lớp cân cơ SMAS nằm giữa lớp cơ và lớp mỡ hạ bì, được xem là lớp đệm quan trọng cho các lớp nằm bên ngoài. Chính vì vậy, nếu chỉ kéo căng phần da bên ngoài thì da sẽ vẫn chảy xệ trở lại do lớp SMAS bị chùng nhão. Nói cách khác, cần phải can thiệp vào lớp SMAS (nguyên nhân chính gây lão hóa da) mới tạo ra hiệu quả căng da mặt hoàn hảo.

Khác với các công nghệ RF, Laser chỉ tác động ở lớp bề mặt da, “Face Design” không phẫu thuật với SUPER HIFU SHURINK (thế hệ thứ IV) là công nghệ duy nhất sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm tác động tới lớp cân cơ SMAS tại độ sâu 4,5mm dưới da, cho hiệu quả Nâng cơ – Trẻ hoá tương đương phẫu thuật thẩm mỹ mà không cần dao kéo.

“Face Design” và công thức “biến hoá” hoàn hảo của phụ nữ Hàn (Hình 2).

 “Face Design” cùng Super Hifu Shurink cho phép tạo hình gương mặt hoàn hảo không phẫu thuật

Shurink tạo ra nhiệt lượng tới 60-70 độ C làm co rút cơ tạo hiệu ứng căng da, làm thon gọn viền mặt, tiêu mỡ nọng cằm, tạo đường nét V-line thon gọn, tự nhiên đến hoàn hảo với những đường nét chuẩn “tỷ lệ vàng” mà không gây hiện tượng mặt quá gầy sau trị liệu. Hiệu quả thấy ngay sau 30 phút và không cần nghỉ dưỡng.

Bên cạnh khả năng tạo hình khuôn mặt hoàn hảo, năng lượng sóng Hifu liên tục lan tỏa sang lớp trung bì làm kích thích tăng sinh mật độ collagen và elastin nuôi dưỡng cho da săn chắc, đàn hồi, Làm giảm tối đa hiện tượng phù trũng, đồng thời lấp đầy rãnh nhăn cho hiệu quả tạo hình hoàn hảo.

“Face Design” – Cơn sốt chưa một lần hạ nhiệt

Dù không phải “tín đồ” của văn hoá Hàn Quốc nhưng hẳn không ít lần bạn tự hỏi vì sao phụ nữ Hàn luôn trẻ hơn tuổi thật, cùng khuôn mặt V-line thời thượng với nét tự nhiên đến khó tin đã trở thành “vẻ đẹp thương hiệu” tại xứ sở Kim Chi. Câu trả lời không thể nào khác ngoài “phép màu” bí ẩn từ Super Hifu Shurink. Ngay từ lúc hình thành, “Face Design” đã tạo lên “cơn sốt” với tính lan truyền mạnh mẽ và nhanh chóng trở thành xu hướng làm đẹp được ưa chuộng số 1 tại Hàn Quốc, và cho đến nay vẫn chưa 1 lần hạ nhiệt.

“Face Design” và công thức “biến hoá” hoàn hảo của phụ nữ Hàn (Hình 3).

Sở hữu mặt V-line “chuẩn Hàn” với “Face Design” cùng Super Hifu Shurink

Giờ đây, công nghệ “Face Design” với Super Hifu Shurink (phiên bản nội địa Hàn) đã có mặt tại Việt Nam với mong muốn đem lại vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Và THE BEAUTY AESTHETIC & CLINIC tự hào là đơn vị duy nhất tại Việt Nam sở hữu công nghệ tạo hình tiên tiến này nhờ sự chuyển giao độc quyền từ Tập đoàn Thẩm mỹ Y khoa hàng đầu Hàn Quốc - WONJIN BEAUTY MEDICAL GROUP.

Không chỉ đảm bảo quy trình trị liệu theo tiêu chuẩn Y khoa Hàn Quốc, tại The Beauty, bạn sẽ được bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trực tiếp thiết kế phác đồ điều trị cá biệt phù hợp với tình trạng da của từng khách hàng, mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Đây cũng chính là ưu điểm vượt trội làm nên uy tín của thương hiệu The Beauty & Wonjin trong mắt khách hàng.

Box thông tin:

Mọi thắc mắc và nhu cầu tư vấn, vui lòng liên hệ:

The Beauty & Wonjin – Viện Y khoa Thẩm mỹ chuẩn Hàn Quốc

Bảo trợ chuyên môn bởi Wonjin Group - Tập đoàn thẩm mỹ số 1 Hàn Quốc

Cơ sở 1: 17 Lý Nam Đế, Hà Nội

Cơ sở 2: 272 Phan Chu Trinh, Đà Nẵng

Hotline: 1900066656

Trịnh Tùng

"Vàng trong cát" ngành Phun Thêu Thẩm Mỹ Hàn Quốc

Thứ 4, 11/04/2018 | 17:04
Trong thời điểm “đãi cát tìm vàng” của ngành thẩm mỹ, giữa chất lượng dịch vụ và hàng ngàn lời tung hô không biết thật giả, khó tìm ra một người vững chắc cả về kiến thức chuyên môn lẫn tay nghề đạt đẳng cấp Quốc Tế như Kim Younhee.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.

Loài chim tàn bạo bậc nhất thế giới, chuyên ăn não để sống sót

Thứ 3, 16/04/2024 | 09:30
Đối lập với hình dáng hiền lành, đáng yêu, loài chim này khiến nhiều người rùng mình kinh sợ khi chứng kiến chúng ăn não con mồi.

Tin tức Đời sống 16/4: Nguy cơ tử vong nếu để nắng gắt chiếu thẳng vào bộ phận này

Thứ 3, 16/04/2024 | 12:14
Cập nhật tin tức đời sống ngày 16/4: Nguy cơ tử vong nếu để nắng gắt chiếu thẳng vào bộ phận này trên cơ thể; Cảnh báo rối loạn nhân cách ở trẻ....