“Gạo nếp gạo tẻ”: Đàn ông chỉ thích người phụ nữ mặc đầm, trang điểm và xức nước hoa

“Gạo nếp gạo tẻ”: Đàn ông chỉ thích người phụ nữ mặc đầm, trang điểm và xức nước hoa

Thứ 4, 04/07/2018 | 15:46
0
Trong tập 26 “Gạo nếp gạo tẻ” phát sóng ngày 3/7 tiếp tục có thêm những diễn biến mới đầy cuốn hút: Em trai Hương phát hiện anh rể có nhân tình, Hân tiếp tục làm tròn vai nữ ác, bố Kiệt đau khổ khi chứng kiến con trai sống như một người ở.

Trong khi Hương (Lê Phương) không mảy may nghi ngờ người chồng của mình, thì cậu em trai Khoa (Bảo Bảo) đã rất tinh ý phát hiện ra những thay đổi khác lạ của ông anh rể khiến cho cậu bé này nghi ngờ Công không chung thủy với chị hai.

“Gạo nếp gạo tẻ”: Đàn ông chỉ thích người phụ nữ mặc đầm, trang điểm và xức nước hoa

Khoa phát hiện anh rể có nhân tình bên ngoài.

Sự tinh ý của em trai Hương còn được thể hiện ở việc cậu bé liên tục đặt cho Hương những câu hỏi như: “Sao anh Công làm tài xế mà còn mặc đồ đẹp và xức nước hoa”, “sếp của anh là phụ nữ hả chị?”.

Đặc biệt, một câu nói của cậu bé này còn khiến Hương phải tần ngần vài giây và khiến người xem phải ngẫm nghĩ về sở thích của những người đàn ông: “Đàn ông chỉ thích những người phụ nữ mặc đầm, trang điểm và xức nước hoa thôi”. Trong khi đó, từ đầu đến cuối phim, Hương vẫn chỉ trung thành với những bộ trang phục xuề xòa, thiếu nữ tính.

Về phía Công (Hoàng Anh) - “Soái chồng” thương vợ yêu con ngày nào càng khiến người xem thất vọng vì sự phản bội của anh. Đỉnh điểm của câu chuyện xoay quanh cặp vợ chồng này đó chính là em trai Hương đã nghe được cuộc gọi điện đầy mùi mẫn của ông anh rể và cô bồ nhí.

Hân (Thúy Ngân) tiếp tục làm tròn vai nữ ác, không chỉ nằm ở việc thể hiện gương mặt sưng sỉa, khinh miệt người chồng của mình, mà cô ả còn liên tục phủ nhận thiên chức làm mẹ.

“Gạo nếp gạo tẻ”: Đàn ông chỉ thích người phụ nữ mặc đầm, trang điểm và xức nước hoa (Hình 2).

Hân và Kiệt xảy ra cãi vã vì Hân tiếp tục không muốn chăm con, phủ nhận thiên chức làm mẹ.

 Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên Hân thể hiện rõ thái độ lạnh nhạt và “hối hận khi đã sinh ra bé Miu và bé Gấu". Trước đây, Hân và Kiệt từng nổ ra trận cãi nhau gay gắt vì sự vô trách nhiệm của Hân dành cho các con, nên cô ả đã nhận lại một cái tát đau điếng người từ người chồng của mình. Nhưng có vẻ như sau cái tát đó, Hân không những không sửa đổi mà ngày càng quá đáng hơn, thách thức hơn, khiến khán giả tức tối.

Đi làm quần quật, đầu tắt mặt tối ở bên ngoài là thế, nhưng Kiệt không được nhận lấy một lời động viên, quan tâm từ vợ và mẹ vợ. Mong ước của Kiệt trong thời điểm này là chỉ muốn được ở bên các con sau cả một ngày dài vất vả, nhưng Hân một mực không đồng tình để các con ở chung phòng và câu nói “em không biết chăm con đâu” của Hân đã khiến các mọt phim ngày càng tức anh ách.

Kiệt (Trung Dũng) dù phải sống trong cảnh “ô sin cao cấp” bị mẹ vợ ghẻ lạnh, bắt bẻ, bị vợ khinh miệt, luôn trút mọi bực tức lên đầu nhưng anh vẫn nỗ lực hết sức để làm tròn bổn phận của người cha, người chồng, người con rể trong gia đình. Cảnh Kiệt bị bắt làm hết việc này đến việc kia và bị bà Mai chửi “xơi xơi” trước sự chứng kiến của bố ruột khiến người xem vừa đau lòng vừa uất ức.

(Review) GẠO NẾP GẠO TẺ - Tập 26 | Đau lòng cha ruột chứng kiến cảnh con trai bị mẹ vợ hành hạ

                          (Trích đoạn Kiệt bị mẹ vợ chửi xơi xơi trước sự chứng kiến của bố ruột.)

(Bestcut) GẠO NẾP GẠO TẺ - Tập 26 | Kiệt bị mẹ vợ trách không tiền còn rách việc - 20H, 03/07

                    (Kiệt tiếp tục bị sỉ nhục, chì chiết thậm tệ khi lỡ làm vỡ bình hoa của bà Mai.)

Bên cạnh những tình tiết khiến người xem tức “xì khói” thì vẫn còn một điểm sáng cực kỳ ngọt ngào của cặp đôi Minh (Phương Hằng) và Nhân (Tuấn Phạm).

Minh lấy hết can đảm nhờ chú Quang quân sư, bày mưu tính kế để tiếp cận và thu hút sự chú ý của “crush” là Nhân. Có vẻ như cô nàng đã từng bước “cưa đổ” thành công anh chàng Nhân điển trai và tài giỏi, nhưng mối tình của họ có nên cơm nên cháo hay không thì khán giả phải chờ đợi ở những tập sau mới rõ.

Liệu sang tập 27 “Gạo nếp gạo tẻ” sẽ mang đến cho người đọc những diễn biến như thế nào? Liệu Hương có nhận ra người chồng năm nào đã không còn chung thủy? Hân sẽ còn ác độc và phụ bạc đến mức nào nữa?

Đón xem tập 27 phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ phát sóng trên kênh HTV2  lúc 20h ngày 4/7.

Hà Trang

 

 

 

 

 

 

Phim ngắn “Đánh thức cảm xúc” nhân Ngày Gia đình Việt Nam lấy nước mắt người xem

Thứ 5, 28/06/2018 | 19:00
Bộ phim ngắn “Đánh thức cảm xúc” có thời lượng 9 phút được chia sẻ đúng Ngày Gia đình Việt Nam đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.