"Người đẹp không tuổi" Mai Thu Huyền "khoe" tài chăm sóc da qua bộ ảnh đẹp mê hồn

Thứ 3, 08/05/2018 | 11:02
0
Dù đã là bà mẹ hai con và đang ở độ tuổi 39 nhưng người mẫu, diễn viên điện ảnh, doanh nhân Mai Thu Huyền vẫn giữ được nét thanh xuân như thuở mới đôi mươi. Mới đây, chị đã chia sẻ bí quyết chăm sóc da, gìn giữ nét xuân bằng loạt ảnh siêu đẹp và ấn tượng.
'Người đẹp không tuổi' Mai Thu Huyền 'khoe' tài chăm sóc da qua bộ ảnh đẹp mê hồn

Mai Thu Huyền phô diễn vẻ đẹp không tuổi của mình.

'Người đẹp không tuổi' Mai Thu Huyền 'khoe' tài chăm sóc da qua bộ ảnh đẹp mê hồn (Hình 2).

Ở độ tuổi 39 nhưng người mẫu, diễn viên điện ảnh, doanh nhân Mai Thu Huyền vẫn giữ được nét thanh xuân như thuở mới đôi mươi. 

Để sở hữu vẻ đẹp không tuổi, người đẹp đã có bí quyết chăm sóc riêng và việc dưỡng da đúng cách, bằng những sản phẩm chất lượng chính là điều rất quan trọng. Với Mai Thu Huyền “việc lựa chọn mỹ phẩm cũng giống như việc lựa chọn người bạn đời. Nếu bạn chọn sai thì dẫn đến hậu quả nghiêm trọng, thậm chí là làm mất đi vẻ đẹp và tuổi thanh xuân”.Mai Thu Huyền đã lựa chọn cho mình những sản phẩm dưỡng da thuần hữu cơ với công dụng tái tạo phục hồi và trẻ hóa da để sử dụng hàng ngày.

'Người đẹp không tuổi' Mai Thu Huyền 'khoe' tài chăm sóc da qua bộ ảnh đẹp mê hồn (Hình 3).

 

Việc sử dụng tinh chất dưỡng giúp da hấp thu dưỡng nhanh chóng và tạo bước đệm cho các bước dưỡng da sau đó được hiệu quả. Người đẹp khá yêu thích sản phẩm tinh chất vàng 24K Edally bởi công dụng nâng cơ chống chảy xệ và xóa nếp nhăn hiệu quả.

'Người đẹp không tuổi' Mai Thu Huyền 'khoe' tài chăm sóc da qua bộ ảnh đẹp mê hồn (Hình 4).

 

Vào mùa hè thời tiết oi bức, da thường bị mất nước và bóng dầu vì thế Mai Thu Huyền đã lựa chọn sản phẩm kem dưỡng cấp khoáng để cấp ẩm và khóa ẩm cho da mềm mịn và không hề bị bóng dầu.

'Người đẹp không tuổi' Mai Thu Huyền 'khoe' tài chăm sóc da qua bộ ảnh đẹp mê hồn (Hình 5).

 

Là người yêu thích vẻ đẹp tự nhiên và không quá cầu kỳ trong việc make up, Mai Thu Huyền thường sử dụng kem nền làm bừng sáng làn da gấp 3 lần Edally mỗi khi đi ra ra ngoài. Không chỉ giúp làn da sáng bật tông tự nhiên, kem nền BB Edally còn có chỉ số SPF41/PA+++ giúp hỗ trợ chống nắng bảo vệ da trước tác hại của tia UV.

'Người đẹp không tuổi' Mai Thu Huyền 'khoe' tài chăm sóc da qua bộ ảnh đẹp mê hồn (Hình 6).

 

Người đẹp cũng không quên việc đắp mặt nạ thường xuyên “thậm chí ngày nào cũng dùng để vừa dưỡng da hiệu quả vừa giúp nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc” - Mai Thu Huyền chia sẻ thêm.

'Người đẹp không tuổi' Mai Thu Huyền 'khoe' tài chăm sóc da qua bộ ảnh đẹp mê hồn (Hình 7).

 

Việc thận trọng trong lựa chọn mỹ phẩm và cách chăm sóc da khoa học đã giúp Mai Thu Huyền luôn giữ được nét tươi trẻ, căng tràn sức sống. Vẻ đẹp không tuổi của chị luôn khiến mọi người ngưỡng mộ.

Tuấn Anh

Mỹ phẩm Edally EX và hành trình chinh phục triệu trái tim

Thứ 2, 23/04/2018 | 08:55
Trong số những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng thế giới, Edally EX là một cái tên vẫn còn khá mới mẻ. Thế như, với cuộc “trở mình” đầy ngoạn mục trong công nghệ chăm sóc da đột phá Neocell Science. Edally EX đã khẳng định tên tuổi của mình với dòng mỹ phẩm trẻ hóa da thần kỳ và trở thành một thương hiệu triệu người tin dùng.

Nước uống Collagen Edally đang được cấp công bố an toàn thực phẩm

Thứ 4, 18/04/2018 | 16:07
Nước uống Collagen Edally là một sản phẩm làm đẹp rất "hot" tại thị trường Hàn Quốc. Hiện tại sản phẩm đang được Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Sản xuất Hòa Bình nhập khẩu độc quyền tại Việt Nam và hứa hẹn mang đến luồng gió mới đối với thị trường làm đẹp Việt.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.