“Tâm thư” xin lỗi mẹ chồng đầy nước mắt của con dâu khi bỏ đi

“Tâm thư” xin lỗi mẹ chồng đầy nước mắt của con dâu khi bỏ đi

Thứ 2, 16/10/2017 | 13:00
0
Để lại bức “tâm thư” xin lỗi mẹ chồng và đi biệt tích cùng 2 cô con gái gần 1 năm nay của chị Vân khiến gia đình hoang mang, lo lắng.

Gần 1 năm nay, người dân tại xã Châu Sơn, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội vẫn không thể tin nổi vào câu chuyện "bỗng dưng mất vợ" của anh Nguyễn Văn Hân (SN 1985). Vào một ngày cuối tháng 12 năm 2016, vợ anh ôm hai đứa con thơ bỏ đi. Trước khi đi vợ anh còn để lại bức thư và nói lời xin lỗi với mẹ chồng. Cả gia đình anh Hân, bạn bè, hàng xóm cũng không biết chị Nguyễn Thị Vân (vợ anh Hân) bỏ đi đâu.

Nói chuyện với chúng tôi, anh Nguyễn Văn Hân không giấu được nỗi xót xa. Anh Hân kể, anh chị yêu nhau 4 năm, được gia đình hai bên chấp nhận nên năm 2012 họ chính thức về chung một nhà. Đến được với người mình yêu, cả hai vỡ òa trong hạnh phúc và xác định sẽ cố gắng sống vì nhau.

Cứ thế, họ bên nhau và vun đắp cho tương lai. 2 đứa con lần lượt ra đời cũng là minh chứng cho tình yêu của họ. Từ lúc sinh con, chị Vân ở nhà chăm lo cho gia đình, con cái. Còn anh Hân chỉ thi thoảng về thăm vợ con, sau đó vội vàng xuống thành phố kiếm tiền.

“Làm nghề xây dựng nên công việc của tôi khá bận rộn, ít có thời gian về thăm vợ con. Tôi cố gắng kiếm thật nhiều tiền để vợ con có cuộc sống tốt hơn. Nhưng không ngờ, cô ấy lại ôm cả hai đứa con đi biệt tăm từ đó đến giờ”, anh Hân chia sẻ.

Đời sống - “Tâm thư” xin lỗi mẹ chồng đầy nước mắt của con dâu khi bỏ đi

Vợ và con anh Hân trước khi bỏ đi (Ảnh NVCC).

Cũng theo anh Hân, đó là ngày 8/12/2016 (âm lịch), anh Hân lặng người khi nhận được điện thoại của gia đình nói vợ anh đã bỏ đi, không những thế chị còn mang theo 2 đứa con nhỏ.

Trước khi đi, chị Vân để lại bức “tâm thư” nói lời xin lỗi mẹ chồng. Chị Vân viết: “Con xin lỗi mẹ, con không còn cách nào khác để anh Hân thay đổi cả. Con chỉ còn mỗi cách làm như thế này để giữ được gia đình mình. Mẹ yên tâm, một thời gian nữa khi anh Hân biết và suy nghĩ, yêu thương vợ con hơn con sẽ đưa cháu về với mẹ. Nhưng con sợ mẹ không đồng ý nên con phải đi giấu cả mẹ...”.

Đời sống - “Tâm thư” xin lỗi mẹ chồng đầy nước mắt của con dâu khi bỏ đi (Hình 2).

"Tâm thư" chị Vân gửi lại mẹ chồng (Ảnh NVCC).

Bà Khổng Thị Dục (66 tuổi, mẹ anh Hân) nghẹn ngào: “Từ ngày con dâu tôi bỏ đi, chúng tôi đã tìm khắp nơi nhưng không thấy. Tôi thật sự rất mong ngóng con dâu trở về nhà.

Nếu thằng Hân sai, tôi sẽ đứng ra để giảng hòa chứ đừng chia sẻ tình cảm của cha con nó. Ngày Vân về làm dâu đến giờ, tôi coi Vân như con đẻ chứ không hề để xảy ra bất kỳ điều tiếng gì. Đọc bức “tâm thư” của con dâu mà tôi đau đớn vô cùng”.

Còn anh Hân, sau khi đọc từng dòng chữ của vợ anh Hân sững người. Khóe mắt anh cay cay, có lẽ thời gian vừa qua anh đã không quan tâm gì đến vợ con mình nên mới dẫn đến hành động của vợ.

Kể từ đó, anh tạm thời nghỉ việc lang thang khắp các nơi, lúc thì ở Hà Nội, lúc thì ở quê, lúc thì ở một số tỉnh lân cận mỗi khi có thông tin gì đó của vợ và hai “thiên thần” bé nhỏ của mình...

(Còn nữa)

Mai Thu

Vợ vừa sinh con 4 tháng đau đớn phát hiện chồng có bồ và con riêng

Thứ 6, 13/10/2017 | 05:00
Chào độc giả mục tâm sự, khi viết bài này, tôi đang ở trong trạng thái hụt hẫng vô cùng, với tôi, đây là khoảng thời gian đau đớn và bế tắc nhất.

Điều ước cuối của cô bé 4 tuổi: “Con muốn làm phù dâu trong đám cưới bố mẹ”

Thứ 4, 11/10/2017 | 16:10
Chỉ mới 2 tháng trước, Paige đã từng là một cô bé vui vẻ và khỏe mạnh.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Kỳ lạ loài chim nhốt con mồi vào “nhà tù đá” trước khi ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Chim cắt Eleonora trên đảo Mogador bắt sống những con chim nhỏ khác, nhốt vào “nhà tù đá”, một hành vi chưa từng thấy ở bất kỳ loài chim nào khác.

Cảnh báo xu hướng trẻ hóa ung thư vú ở phụ nữ

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn vừa cấp cứu và điều trị cho nữ sinh mới 19 tuổi, bị ung thư vú.

Clip: Ngư dân và du khách cùng nhau kéo lưới đánh bắt cá lớn

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:56
Một trải nghiệm đặc biệt đã diễn ra khi ngư dân địa phương ở Sri Lanka và một nhóm du khách đã hợp sức để kéo lưới đánh cá lớn trên biển.

Việt Nam sở hữu loài hổ quý hiếm bậc nhất hành tinh

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:00
Hổ Đông Dương, được xem là một trong những loài hổ quý hiếm nhất thế giới, đang đối diện với tình trạng nguy cấp ở Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.