"Vàng trong cát" ngành Phun Thêu Thẩm Mỹ Hàn Quốc

Thứ 4, 11/04/2018 | 17:04
0
Trong thời điểm “đãi cát tìm vàng” của ngành thẩm mỹ, giữa chất lượng dịch vụ và hàng ngàn lời tung hô không biết thật giả, khó tìm ra một người vững chắc cả về kiến thức chuyên môn lẫn tay nghề đạt đẳng cấp Quốc Tế như Kim Younhee.

Dù hiếm khi chia sẻ về những thành công của mình, cô gái đến từ xứ sở Kim Chi vẫn khiến nhiều người phải nể phục khi nắm trong tay 2 Học viện Phun Thêu nổi tiếng là Miwoo Hàn Quốc và Weibrow USA, đồng thời là Viện trưởng Viện phun thêu và Chăm sóc da tại Bắc Kinh. Cho đến nay với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành, Master Kim Younhee vẫn chưa bao giờ hối hận với quyết định kiên trì và bám trụ với nghề của mình, dù theo cô chia sẻ - làm đẹp là một ngành khó, luôn đòi hỏi phải thật cạnh tranh trong kiến thức và tay nghề.

 'Vàng trong cát' ngành Phun Thêu Thẩm Mỹ Hàn Quốc
 

Từ ngành tạo hình thẩm mỹ đến phun thêu

Tiền thân là một cô sinh viên học tập trong ngành tạo hình thẩm mỹ và chăm sóc da, Kim Younhee vẫn băn khoăn trong việc tìm ra hướng đi riêng của mình. Thời điểm đó Hàn Quốc rộ lên làn sóng Hallyu mạnh mẽ, càn quét màn ảnh nhỏ của mọi gia đình trên toàn Châu Á, tạo nên hiệu ứng làm đẹp “chuẩn sao Hàn” được giới trẻ săn đón cuồng nhiệt – mà cho tới tận bây giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

 'Vàng trong cát' ngành Phun Thêu Thẩm Mỹ Hàn Quốc (Hình 2).

Xu hướng lông mày cong cùng đôi môi trầm của sao Hàn một thời

Xu hướng “môi trầm” cùng cặp lông mày cong, không góc cạnh thời ấy được lăng-xê tích cực, nhiều cô gái trẻ lao theo với mong muốn thay đổi ngoại hình giống như thần tượng, khiến cô sinh viên Kim Younhee nhận ra rằng – nét đẹp của người con gái thực sự nằm ở đôi mắt, bờ môi gợi cảm. Dù vẫn theo học và công tác trong lĩnh vực thẩm mỹ, Kim Younhee cũng nghiên cứu và bước từng bước đầu tiên tiếp cận với ngành Phun Thêu tại Seoul.

Biến khó khăn thành lợi thế

So với những người bạn cùng trang lứa trong khóa đào tạo Phun Thêu, Kim Younhee xuất phát muộn hơn bởi phải đầu tư cả thời gian và công sức vào ngành tạo hình thẩm mỹ mà mình đang theo học. Vậy nhưng ít ai biết được rằng, điều đó được cô gái trẻ tràn đầy nhiệt huyết coi như một lợi thế hiếm có. 

 'Vàng trong cát' ngành Phun Thêu Thẩm Mỹ Hàn Quốc (Hình 3).
 

Với hiểu biết về cấu tạo giải phẫu của người, Kim Younhee luôn biết căn chỉnh và tạo nét điêu khắc phù hợp để cân đối với kiểu khuôn mặt, bởi cô biết tạo hình hộp sọ và đường xương của mỗi người khác nhau. Bên cạnh đó, trong những năm học về Chăm sóc da, cô gái trẻ nắm rõ ưu và khuyết của từng loại da, từ đó tự đưa ra một công thức pha mực riêng – đạt độ bật tone và bám màu hiệu quả nhất. Chính từ nền tảng này, mực phun thêu Miwoo do chính cô điều chế từ công thức riêng đã ra đời – được nhiều Master Phun Thêu khắp Châu Á tin dùng ngày nay.

Master của những Master

Cho đến nay với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành – Master Kim Younhee đã giảng dạy thành công và cho “ra lò” hàng ngàn lượt học viên trên khắp thế giới, hầu hết tới thời điểm này đều cũng đã trở thành những bậc thầy lão luyện trong nghề. 

 'Vàng trong cát' ngành Phun Thêu Thẩm Mỹ Hàn Quốc (Hình 4).
 

Kim Younhee luôn cho rằng, người làm nghề giỏi chưa chắc đã truyền đạt tốt – nhưng người thực sự hiểu rõ khách hàng và nắm bắt được xu hướng làm đẹp hiện đại sẽ là một người thầy tốt. Bởi vậy dù đã đạt được nhiều thành công và sở hữu riêng nhiều Học viện, Master Kim Younhee vẫn trực tiếp làm cho hàng ngàn khách hàng, để thấu hiểu hơn về nhu cầu dịch vụ mỗi ngày lại thêm cạnh tranh và thay đổi.

 'Vàng trong cát' ngành Phun Thêu Thẩm Mỹ Hàn Quốc (Hình 5).
 
 'Vàng trong cát' ngành Phun Thêu Thẩm Mỹ Hàn Quốc (Hình 6).
 

Chia sẻ về thị trường làm đẹp hiện nay, cô cho rằng Việt Nam đang ở trong thời kỳ chuyển mình mạnh mẽ, nhu cầu thị trường tăng cao và yêu cầu của khách hàng ngày càng thêm khắt khe. Đó cũng chính là lý do cô thường xuyên lui tới Hà Nội và trực tiếp thực hiện phun thêu cho khách hàng tại đây. Với sự từng trải trong nghề cùng kỹ năng chuyên nghiệp, nhiều tác phẩm của Master Kim Younhee đã thực sự biến những điều không thể thành có thể.

 'Vàng trong cát' ngành Phun Thêu Thẩm Mỹ Hàn Quốc (Hình 7).
 
 'Vàng trong cát' ngành Phun Thêu Thẩm Mỹ Hàn Quốc (Hình 8).
 

Thông tin cho bạn:

The Beauty Aesthetic & Clinic

Địa chỉ: 17 Lý Nam Đế, Phường Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 1900 066656

Fanpage: https://www.facebook.com/TheBeautyGroup.vn/

Theo: The Beauty 

Những vấn đề liên quan đến thẩm mỹ mắt

Thứ 2, 19/03/2018 | 14:38
Ngoài thế mạnh là nâng mũi, V.I.P còn được nhiều người biết đến là địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín hàng đầu TP.HCM. Các dịch vụ làm đẹp cho mắt tại đây gồm: Cắt mắt hai mí, bấm mí mắt, mở rộng góc mắt, nâng cung mày, lấy mỡ bọng mắt, phẫu thuật mắt to... Cùng điểm qua những vấn đề được nhiều người quan tâm, gửi câu hỏi đến V.I.P về các dịch vụ thẩm mỹ mắt.
Cùng chuyên mục

Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:26

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.