10 cách để sống như triệu phú

10 cách để sống như triệu phú

Thứ 7, 06/07/2013 | 15:58
0
Mua ít đồ nhưng phải là hàng hiệu, không bao giờ đi giày bệt hay nói giọng địa phương, sở hữu bộ sưu tập riêng sẽ giúp bạn có phong cách của người giàu.

1. Nguyên tắc "Một phần ba"

Xã hội - 10 cách để sống như triệu phú

Bạn chỉ cần mua một phần ba số quần áo như hiện nay, nhưng hãy chi gấp ba số tiền để mua các món đồ thật xịn. Điều đó có nghĩa thay vì mua nhiều chiếc quần với giá bình dân, hãy chỉ nên tậu một chiếc hàng hiệu và mặc chúng đi khắp nơi.

2. Không bao giờ đi giày bệt

Xã hội - 10 cách để sống như triệu phú (Hình 2).

Giày bệt dù rất thoải mái, nhưng lại khiến bạn có hình ảnh khó nhọc và kém hấp dẫn. Một nghiên cứu cho thấy, khi đàn ông nhìn thấy phụ nữ đi giày bệt, họ sẽ ngay lập tức liên tưởng đến một kế toán tuổi ngoài 50 đã ly dị. Ngoài ra, cảm giác cao ráo cũng khiến bạn nhìn có uy và đáng tin cậy hơn, địa vị cũng trở nên cao hơn.

3. Có sở thích cá nhân

Xã hội - 10 cách để sống như triệu phú (Hình 3).

Những người giàu rất hay có sở thích nào đó, dù là chơi chuyên nghiệp hay chỉ để giải trí. Nếu bạn muốn gặp họ, đừng chơi những môn như cưỡi ngựa hay tennis, vì họ thiếu gì tiền để có sân tập ngay trong nhà. Thay vào đó, hay thử các môn như trượt tuyết. Vì kể cả có giàu đến mấy, họ cũng chẳng thể xây được cả đường trượt.

4. Ngủ đúng cách để có một làn da triệu phú

Xã hội - 10 cách để sống như triệu phú (Hình 4).

Chúng ta được khuyên nên ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày. Nhưng trong cuộc sống bận rộn như ngày nay, đó có vẻ là một hoạt động xa xỉ. Vì thế, bạn chỉ cần thử nghiệm từng thời gian ngủ và ghi lại sự thay đổi của khuôn mặt. Một khi đã tìm ra số giờ ngủ lý tưởng, hãy cố theo sát từng ngày, buộc bản thân nhắm mắt và thức dậy đúng giờ, kể cả cuối tuần.

5. Đừng nói giọng địa phương

Xã hội - 10 cách để sống như triệu phú (Hình 5).

Giảm được giọng địa phương có thể mang lại cho bạn cơ hội rất lớn trong cuộc sống. Ví dụ, phần lớn người Mỹ ngày nay vẫn cho rằng giọng Anh - Anh nghe rất sang trọng. Kể cả khi người Anh cho rằng chẳng ai ở Mỹ hiểu được họ nói gì.

6. Ăn mặc hòa nhập với mọi người thay vì làm nổi bật

Xã hội - 10 cách để sống như triệu phú (Hình 6).

Mọi công ty đều có đồng phục. Nếu muốn tiến lên phía trước, bạn chẳng có lựa chọn nào khác ngoài việc mặc giống với mọi người. 6 trường hợp bắt buộc phải ăn mặc hòa đồng là tang lễ, đám cưới, các sự kiện cần comple - cà vạt đen, đi làm, các câu lạc bộ địa phương và đi nhà thờ (đi chùa).

7. Chọn phụ kiện thông minh, kể cả cà phê

Xã hội - 10 cách để sống như triệu phú (Hình 7).

Loại cà phê bạn chọn chính là thông điệp cho phong cách cá nhân. Những người bạn giao thiệp sẽ đánh giá bạn dựa trên tất cả những gì bạn mang theo người. Vì thế, hãy lựa chọn thật cẩn thận.

8. Là một nhà sưu tầm

Xã hội - 10 cách để sống như triệu phú (Hình 8).

Nếu không có năng khiếu thể thao, bạn vẫn có thể chứng tỏ đẳng cấp bằng một bộ sưu tập nho nhỏ. Việc đó sẽ ngay lập tức nâng hình ảnh của bạn lên tầm chuyên gia và thu hút sự chú ý của mọi người.

9. Cư xử lịch thiệp

Xã hội - 10 cách để sống như triệu phú (Hình 9).

Cư xử thô lỗ và hời hợt rất dễ. Nhưng một khi đã đạt được đến vị trí nào đó trong cuộc sống, bạn sẽ cần chú trọng hành động.

10. Làm từ thiện

Xã hội - 10 cách để sống như triệu phú (Hình 10).

Làm từ thiện là cách tốt nhất để nâng cao giá trị bản thân, như rất nhiều tỷ phú, nhà lãnh đạo và tài phiệt khác. Nếu có thời gian và thực sự muốn cống hiến, hoạt động này sẽ đem lại cho bạn lợi ích gấp 10 lần những gì bỏ ra.

Theo Vnexpress.net

Triệu phú Ả Rập xây tòa nhà cao nhất thế giới ở Matxcova?

Thứ 4, 19/06/2013 | 08:39
Hoàng tử Ả Rập Xê Út Al-Waleed bin Talal Al-Saud đang xem xét Matxcova như một trong những diện tích tiềm năng để xây dựng tòa nhà chọc trời cao nhất thế giới, các phương tiện truyền thông của tiểu vương quốc UAE cho biết hôm thứ Ba.

Tỉ phú vừa lang thang bán vé số, vừa kén vợ

Thứ 5, 18/04/2013 | 07:38
Có tiền không phải là có tất cả. Bằng chứng là câu chuyện của anh Hứa Hoàng Hôn (SN 1987, ngụ khu vực Yên Hạ, phường Lê Bình, quận Cái Răng, Cần Thơ). Trúng số độc đắc tiền tỉ, anh vẫn vừa lang thang bán vé số tiếp tục mang may mắn đến nhiều người, vừa mong tìm được người con gái nào thương mình để kết đôi.

Tỉ phú xây ‘núi tiền’ 1,5 tấn để khuyến khích giới trẻ

Chủ nhật, 30/12/2012 | 10:00
Tỷ phú Trung Quốc Chen Guangbiao cho biết, núi tiền 100 triệu tệ mới chỉ là một phần trong toàn bộ kế hoạch thưởng khủng của ông. Mục tiêu của tỷ phú Chen là vung 230 triệu tệ (hơn 768 tỷ đồng) cho những tài năng trẻ.