10 Cặp đôi được yêu thích của màn ảnh xứ Hàn

10 Cặp đôi được yêu thích của màn ảnh xứ Hàn

Thứ 3, 30/04/2013 | 07:45
0
Nếu bạn yêu sự lãng mạn, bạn sẽ thích phim Hàn. Khi đã nói đến sự lãng mạn thì không thể thiếu những đôi uyên ương. Những cảnh chia ly đầy nước măt, những nụ hôn bất ngờ,… đã làm nên những cặp đôi mang thương hiệu riêng của màn ảnh xứ Kim Chi.

Dưới đây là những cặp đôi gây sốt của màn ảnh xứ Hàn.

Eun Young và Seung Yeon (Coffee House)

Nhân vật - 10 Cặp đôi được yêu thích của màn ảnh xứ Hàn

Cặp đôi Eun Young (Park Si Yeon) và Seung Yeon (Ham Eun Jung) đã tạo nên cơn sốt trong mùa hè 2010. Cảnh cặp đôi hôn nhau qua cửa tàu, khóc vì hạnh phúc khi Seung Yeon tung cách cửa tại đám cưới của Eun Young và cảnh cặp đôi năm tay nhau để bắt đầu cuộc hôn nhân 60 năm của họ đã lấy đi nước mắt của nhiều khán giả.

Kim Sam Soon và Hyun Jin Heon (My Name Is Kim Sam Soon)

Nhân vật - 10 Cặp đôi được yêu thích của màn ảnh xứ Hàn (Hình 2).

Câu chuyện tình yêu vượt qua tuổi tác của Kim Sam Soon và Hyun Jin Heon đã mang lại thành công vang dội cho My Name Is Kim Sam Soon.

Thời điểm đóng My Name is Kim Sam Soon, Hyun Bin 23 tuổi, kém Kim Sun Ah đến 7 tuổi, tuy nhiên tạo hình của họ lại rất hợp với vai với hai nhân vật trong phim. Câu chuyện tình chị em của Hyun Bin - Sun Ah đã tạo được làn sóng hâm mộ mạnh mẽ không chỉ ở Hàn Quốc mà còn tại nhiều nước Châu Á. Đặc biệt, với Kim Sun Ah, đây có thể coi là vai diễn "để đời" trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Kang Moo Kyul và Wi Mae Ri (Mary Stayed Out All Night)

Nhân vật - 10 Cặp đôi được yêu thích của màn ảnh xứ Hàn (Hình 3).

Mary Stayed Out All Night thật bại ê chề về tỷ suất người xem, nhưng cặp đôi nhân vật chính là nhận được sự yêu mếm đặc biệt của công chúng, khán giả thậm chí còn muốn họ trở thành cặp đôi thực thụ ngoài đời. Điều làm nên sức hút của cặp đôi này chính là sự trẻ trung, tính cách điên rồ của tuổi trẻ. Sự đáng yêu Moon Geun Young và nét ngang tàng, ương ngạnh của Jang Geun Suk đã nhận được sự ủng hộ của các fan.

Kim Boong Do và Choi Hee Jin (Queen InHyun’s Man)

Nhân vật - 10 Cặp đôi được yêu thích của màn ảnh xứ Hàn (Hình 4).

Nhân vật - 10 Cặp đôi được yêu thích của màn ảnh xứ Hàn (Hình 5).

Nụ hôn dẫm chân của cặp đôi đã khiến dân tình “sốt hầm hập” và là một trong những yêu tố giúp họ lọt danh sách cặp đôi yêu thích. Bên cạnh đó, việc Ji Hyun Woo và Yoo In Na thể hiện rất ngọt câu chuyện tình yêu lãng mạn của cặp nhân vật chính trong Queen InHyun’s Man đã nhận được sự ủng hộ đặc biệt của người xem.

Han Kang và Shin Ji Hyun (49 Days)

Nhân vật - 10 Cặp đôi được yêu thích của màn ảnh xứ Hàn (Hình 6).

Câu chuyện tình yêu mang màu sắc huyền bí này đã mang đến những trải nghiệm mới lạ và vô cùng thích thú cho người xem. Có lẽ vì như vậy mà Han Kang và Shin Ji Hyun nhận được sự yêu mếm của hàng triệu khán giả. Chuyện tình yêu định mệnh của họ đã lấy đi nhiều nước mắt của người xem.

JoongBo (We Got Married)

Nhân vật - 10 Cặp đôi được yêu thích của màn ảnh xứ Hàn (Hình 7).

Câu chuyện tình thú vị của We Got Married đã mang lại những phút giây thoải mái cho người xem trước màn hình. Hai con người với 2 tính cách đối lập nhau cuối cùng lại cảm mếm, yêu nhau và kết thúc là một đám cưới đẹp long lanh giống như một câu chuyện cổ tích chỉ toàn niềm vui.

SamMi (Dream High)

Nhân vật - 10 Cặp đôi được yêu thích của màn ảnh xứ Hàn (Hình 8).

Vai diễn của Kim Soo Hyun và Suzy trong Dream High được đánh giá là mối tình học trò đẹp nhất năm 2011. Sự trong sáng, thơ ngây nhưng vẫn rất cuồng nhiệt và cháy bỏng của tình yêu thời cắp sách đã được cặp đôi nhân vật chính thể hiện xuất sắc trong từng phân cảnh.

Arang và Eun Oh (Arang and The Magistrate)

Nhân vật - 10 Cặp đôi được yêu thích của màn ảnh xứ Hàn (Hình 9).

Sự kết hợp của một chàng trai có đôi mặt hút hồn và một cô gái má lúm đồng tiền xinh xắn đã mang đến cho màn ảnh Hàn một cặp đôi cực kỳ đẹp. Tình yêu đẹp lung linh của một nàng ma mất trí nhớ và một người hùng đã mang đến những phút giấy ngọt ngào, sâu lắng. Câu chuyện tình không bình thường của họ cũng gợi nên sự tò mò đặc biệt với công chúng.

Crown Prince Lee Shin và Shin Chae Kyung (Goong)

Nhân vật - 10 Cặp đôi được yêu thích của màn ảnh xứ Hàn (Hình 10).

Cặp đôi này được hứa hôn từ khi còn chưa chào đời và khi sức khỏe của nhà vua ngày càng yếu, Lee Shin và Shin Chae Kyung đã phải làm đám cưới dù mới chỉ là học sinh trung học. Đau khổ vì bị tình đầu từ chối lời cầu hôn, Shin đồng ý cưới Chae Kyung để làm hài lòng gia đình.

Ban đầu, cả hai đều ghét nhau, nhưng sau một thời gian dài sánh đôi, tình cảm giữa Shin và Chae Kyung đã nảy nở. Tuy nhiên, đôi vợ chồng "nhí" đã phải trải qua thử thách khi tình đầu của Shin và Hoàng tử Yul bất ngờ xen vào cuộc sống của họ và tạo thành "chuyện tình tay tư"..

Lee Kyu Won và Lee Shin (Heartstrings)

Nhân vật - 10 Cặp đôi được yêu thích của màn ảnh xứ Hàn (Hình 11).

Chính sự đơn giản đã làm nên nét nổi bật của Lee Kyu Won và Lee Shin. Nếu tình yêu không thể thốt ra bằng lời thì hành động là cách thể hiện ngọt ngào nhất, vì vậy mà ngay cả khi im lặng, câu chuyện tình yêu của họ vẫn chiếm được sự yêu mếm của công chúng. Bên cạnh đó, diễn xuất tuyệt với của Jung Yong Hwa và Park Shin Hye cũng khiến người hâm mộ thêm yêu Kyu Won và Lee Shin.

Lê Anh

Mời fan cuồng nhìn ảnh xấu xí lúc nhỏ của sao Hàn

Thứ 4, 13/02/2013 | 14:03
Rất nhiều sao Hàn đã nhờ đến “dao kéo” để có được vẻ đẹp hoàn mỹ.

Mỹ nhân TVB mặc gợi cảm đi tiếp khách cho đài

Thứ 7, 09/03/2013 | 10:04
Cẩu Vân Tuệ, Chu Tuyền, Trần Gia Hằng ăn mặc sexy và đi tiếp rượu khách VIP của đài TVB.

Ảnh nóng sao Hàn giăng đầy trên báo

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
Hàng loạt thông tin và hình ảnh ghi lại cảnh "nóng" của nhiều ngôi sao xứ Hàn vừa bị bại lộ gây xôn xao cộng đồng mạng. Những nghệ sĩ từ thông thường cho tới những ngôi sao hạng A của showbiz lên tới 40 người được đề cập trong 100 bức ảnh.