10 cơ ngơi đắt giá nhất của sao nổi tiếng Thế giới

10 cơ ngơi đắt giá nhất của sao nổi tiếng Thế giới

Thứ 4, 11/09/2013 | 14:15
0
Độ hoành tráng và giá trị của các căn nhà này sẽ khiến bạn ngỡ ngàng.

 Sự kiện - 10 cơ ngơi đắt giá nhất của sao nổi tiếng Thế giới

Brad Pitt và Angelina Jolie đã mua biệt thự Château Miraval ở Miền Nam nước Pháp năm 2007. Biệt thự này gồm 35 phòng và được xây từ thế kỷ 17. Biệt thự được bao quanh bởi một vườn nho rộng, hào nước, đài phun nước và nhà nguyện. Bên ngoài khu đất của biệt thự là rừng cây lâu năm với gỗ sồi và cây thông. Ngôi biệt thự Château có giá lên đến 60 triệu đô.

 Sự kiện - 10 cơ ngơi đắt giá nhất của sao nổi tiếng Thế giới (Hình 2). 

Tiger Woods muốn có một sân golf của riêng mình, vì vậy mà anh chàng không ngần ngại bỏ ra 60 triệu đô để mua biệt thự này. Tiger cùng một nhóm các nhà thiết kế đã cho ra đời một sân golf tuyệt đẹp. Ngôi nhà cùng được Tiger đầu tư rất cầu kỳ. Nó có một hầm rượu vang lớn, rạp chiếu phim, sân chơi chỉ toàn làm bằng gỗ để đảm bảo an toàn cho các con. Biệt thự được ghép lại từ bốn tòa nhà độc lập.

Phía bên ngoài biệt thự còn có một sân tennis, phòng tập thể dục, hồ bơi, đường chạy 100m và mộtbến tàu, nơi neo đậu của 155 du thuyền của Tiger. 

Sự kiện - 10 cơ ngơi đắt giá nhất của sao nổi tiếng Thế giới (Hình 3).

Huyền thoại ngành công nghệ Bill Gates tích lũy cho mình được rất nhiều tiền, vì vậy mà ông không ngại xây cho mình một pháo đài. Huyền thoại ngành công nghệ này đã bỏ ra 55 triệu đô xây biệt thư Xanadu ở Washington. 

Sự kiện - 10 cơ ngơi đắt giá nhất của sao nổi tiếng Thế giới (Hình 4).

Oprah Winfrey là một trong những phụ nữ giàu có nhất làng truyền hình. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi bà sở hữu một trong những căn nhà đắt đỏ nhất thế giới. Oprah Winfrey sở hữu rất nhiều bất động sản năm rải rác khắp thế giới, nhưng biệt thự Mega này là đắt nhất. Theo tính toán, giá của biệt thự này lên đến 50 triệu đô.

 Sự kiện - 10 cơ ngơi đắt giá nhất của sao nổi tiếng Thế giới (Hình 5).

Biệt thư của ông chủ Playboy, Hugh Hefner tọa lạc tại Los Angeles. Biệt thự có 22 phòng bao gồm cả phòng chơi game, vườn thú, sân tennis, thác nước và quần thể hồ bơi gồm hang động, phòng tắm hơi, bể bơi siêu lớn. Biệt thự này của ông trùm “Người đẹp” có giá 50 triệu đô. 

Sự kiện - 10 cơ ngơi đắt giá nhất của sao nổi tiếng Thế giới (Hình 6). 

Căn nhà của Ryan Seacrest ở Beverly Hills có giá lên đến 37 triệu đô. Căn nhà được thiết kế theo phong cách cổ điển, vì vậy mà từ kết cấu đến đồ nội thất trong nhà đều mang hơi hướng của thế kỷ 19. 

Sự kiện - 10 cơ ngơi đắt giá nhất của sao nổi tiếng Thế giới (Hình 7). 

Ông trùm ngành âm nhạc Simon Cowell có mặt trong danh sách này cùng biệt thự trị giá 25 triệu đô tại Beverly Hills. Biệt thự có 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm trong đó có phòng spa sang trọng, phòng giải trí công nghệ cao và phòng tắm nắng. 

Sự kiện - 10 cơ ngơi đắt giá nhất của sao nổi tiếng Thế giới (Hình 8).

Arnold Schwarzenegger cũng sở hữu một biệt thự siêu đắt đỏ. Đến nay chi tiết về biệt thự vẫn chưa được tiết lộ với giới truyền thông, nhưng theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, biệt thự này của người hùng cơ bắp có giá là 23 triệu đô. 

Sự kiện - 10 cơ ngơi đắt giá nhất của sao nổi tiếng Thế giới (Hình 9).

Jennifer Aniston là gương mặt sáng giá trên màn ảnh rộng, vì vậy mà thu nhập hàng năm của cô không hề nhỏ. Ngôi sao của Friends không ngần ngại bỏ ra 21 triệu đô để sở hữu căn biệt thự tuyệt đẹp Bel Air. 

Sự kiện - 10 cơ ngơi đắt giá nhất của sao nổi tiếng Thế giới (Hình 10). 

Will và Jada là cặp đôi quyền lực của Hollywood, vì vậy mà không có gì lạ khi họ sở hữu căn nhà trị giá 20 triệu đô. Biệt thự có 9 phòng ngủ, 13 phòng tắm, một sân tennis, một sân bóng rổ và một hồ nước. Biệt thự cũng có một phòng thiền và một phòng thu lớn.

Theo Tri thức trẻ

Biệt thự quà cưới triệu đô của Lưu Hiểu Khánh

Thứ 5, 05/09/2013 | 10:42
Không chỉ tặng nhẫn kim cương, phu quân 71 tuổi còn mua cho 'Võ Tắc Thiên' hai biệt thự ở Hong Kong và Mỹ.

Biệt thự lung linh của diễn viên lấy chồng tỷ phú

Thứ 7, 24/08/2013 | 11:19
Cô đào gợi cảm Salma Hayek đang muốn cho thuê ngôi nhà thơ mộng tại Hollywood với giá 9.500 USD (200 triệu đồng) mỗi tháng.

Ảnh: Biệt thự 882 tỷ đồng của diễn viên Will Smith

Thứ 3, 03/09/2013 | 15:34
Mất 7 năm để xây dựng với số tiền lên tới 882 tỷ đồng, căn biệt thự của vợ chồng diễn viên Will Smith thực sự là một thiên đường.

Ảnh: Biệt thự triệu đô của Hà Hồ – Cường đô la

Thứ 5, 22/08/2013 | 09:41
Liên tiếp là tâm điểm của dư luận trong thời gian qua, mới đây trên cư dân mạng lại truyền tay nhau hình ảnh được cho là biệt thự triệu đô của vợ chồng đại gia Cường đô la.

Biệt thự 105 tỷ khác người của ca sĩ Ngọc Sơn

Chủ nhật, 11/08/2013 | 08:14
Nổi tiếng từ những năm của thập niên 90, khi cái tên Ngọc Sơn trở thành ngôi sao trong làng ca nhạc thì dường như cái gì anh cũng muốn phải thuộc hàng top. Nhất là khoản nhà lầu, xe hơi hoặc cách ăn chơi cũng phải khác người.

Biệt thự của ca sĩ Thu Phương tại Mỹ

Chủ nhật, 14/07/2013 | 08:46
Những hình ảnh đẹp, ấm áp, bình yên, hạnh phúc của căn biệt thự tọa lạc tại TP Irvine, California của gia đình ca sĩ Thu Phương vừa được ông bầu Dũng Talor đưa lên trang cá nhân.