10 concept độc đáo vừa ra mắt ở triển lãm ôtô Thượng Hải

10 concept độc đáo vừa ra mắt ở triển lãm ôtô Thượng Hải

Chủ nhật, 23/04/2017 | 21:15
0
Những mẫu xe ý tưởng như Chevrolet FNR-X, Audi E-Tron Sportback hay Jeep Yuntu không chỉ có kiểu dáng độc đáo mà còn sở hữu nhiều công nghệ của tương lai.
Đánh giá - 10 concept độc đáo vừa ra mắt ở triển lãm ôtô Thượng Hải

 Toyota Fengchao Fun Concept: Mẫu ý tưởng có lối thiết kế khá giống với mẫu Camry thế hệ mới ra mắt ở triển lãm Detroit hồi đầu năm. Do đang trong giai đoạn nghiên cứu nên các chi tiết kỹ thuật vẫn chưa được hé lộ. Mặc dù vậy, với nền tảng TNGA chia sẻ của Camry, Prius và C-HR, nhiều khả năng đây sẽ là dòng Camry mới dành riêng cho thị trường Trung Quốc. 

Đánh giá - 10 concept độc đáo vừa ra mắt ở triển lãm ôtô Thượng Hải (Hình 2).

 Chery Tiggo Sport Coupe Concept: Thoạt nhìn , Chery Tiggo Sport Coupe Concept làm bạn nhớ đến mẫu xe Toyota C-HR. Tuy nhiên, nhà sản xuất ôtô Trung Quốc hướng đến việc tạo nên một mẫu xe lái tự động, phong cách dành cho giới trẻ.

Đánh giá - 10 concept độc đáo vừa ra mắt ở triển lãm ôtô Thượng Hải (Hình 3).

 MG E-Motion Concept: Mẫu coupe ý tưởng được cho sẽ chạy điện hoàn toàn, đặc biệt hiệu suất của model này tương đương với các mẫu xe thể thao mạnh mẽ. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ dưới 4 giây.

Đánh giá - 10 concept độc đáo vừa ra mắt ở triển lãm ôtô Thượng Hải (Hình 4).

 Lynk & Co 03 Concept: Không còn ở dạng ý tưởng, mẫu sedan được cho đã đi vào sản xuất và dự kiến bán ở Mỹ vào năm tới. Mặc dù vậy, chi tiết kỹ thuật của xe vẫn chưa được hé lộ. 

Đánh giá - 10 concept độc đáo vừa ra mắt ở triển lãm ôtô Thượng Hải (Hình 5).

 NIO ES8: ES8 là một mẫu SUV 7 chỗ chạy điện như Tesla thực hiện với Model S. Công ty này đã có những thử nghiệm trên đường phố và mẫu xe dự kiến sẽ bán ra vào năm 2018.

Đánh giá - 10 concept độc đáo vừa ra mắt ở triển lãm ôtô Thượng Hải (Hình 6).

 Jeep Yuntu Concept: Ý tưởng SUV 7 chỗ này thể hiện ngôn ngữ thiết kế mới của Jeep. Không chỉ dành cho thị trường Trung Quốc, khi đi vào sản xuất, model còn hướng đến thị trường Bắc Mỹ. 

Đánh giá - 10 concept độc đáo vừa ra mắt ở triển lãm ôtô Thượng Hải (Hình 7).

 Audi E-Tron Sportback Concept: Sau vài năm trình làng ở triển lãm Thượng Hải, Audi e-tron Sportback Concept dự kiến được đưa vào sản xuất vào cuối năm 2019. Với 3 motor điện, xe có công suất 429 mã lực. Ngoài ra, chế độ hỗ trợ còn giúp tăng công suất lên 496 mã lực.

Đánh giá - 10 concept độc đáo vừa ra mắt ở triển lãm ôtô Thượng Hải (Hình 8).

 Volkswagen I.D. Crozz Concept: Hãng xe Đức đang cố gắng xoa dịu đi bê bối xe diesel bằng cách tập trung vào các dòng xe điện. Bản concept I.D.Crozz có khả năng tự lái và khả năng di chuyển quãng đường 311 dặm, dự kiến sẽ được đưa vào sản xuất cuối 2020.

 

 

Đánh giá - 10 concept độc đáo vừa ra mắt ở triển lãm ôtô Thượng Hải (Hình 9).

 Mercedes-Benz Concept A Sedan: Hãng xe Đức đã tìm thấy thành công với loạt xe cỡ nhỏ và hãng vừa tung ra bản concept A Sedan. Đây có thể là một mẫu sedan mới nhưng cũng có thể sẽ là thế hệ mới của CLA. 

Đánh giá - 10 concept độc đáo vừa ra mắt ở triển lãm ôtô Thượng Hải (Hình 10).

 Chevrolet FNR-X Concept: Ý tưởng xe gầm cao phát triển từ dòng thể thao Camaro vừa ra mắt ở triển lãm ôtô Thượng Hải. FNR-X Concept ngoài kiểu dáng độc đáo còn sở hữu nhiều tính năng đậm chất khí động học. Chevrolet hiện chưa công bố thời gian đưa vào sản xuất dòng xe này.

Theo Zing