10 đối tượng tấn công một người từ đám cưới ra

10 đối tượng tấn công một người từ đám cưới ra

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
0
Vừa bước chân ra khỏi một đám cưới, anh Nguyễn Anh Khoa (SN 1976), ở xóm Hà Chua, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã bị một nhóm thanh niên lạ mặt khoảng 10 người, tay cầm gậy gộc, dao mác lao vào đánh khiến anh gãy tay và 2 xương sườn.

Vào khoảng 12h10’ ngày 29/11, anh Khoa đang đi ăn cưới tại nhà một người quen ở xóm 9, xã Đại Kim, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) thì nghe tin có người em họ mình sắp chuyển dạ, nhờ anh về chở đi bệnh viện nên anh vội ra về trước. Khi vừa bước ra khỏi đám cưới một đoạn, anh bị một đám thanh niên lạ măt khoảng 10 người, tay cầm gậy gộc, dao mác rượt đuổi theo.

Thấy vậy, anh Khoa liền bỏ chạy nhưng đã bị nhóm côn đồ vây lại và xông vào đánh vào đầu, cánh tay và người. Một lát sau, anh Khoa được những người tham dự tiệc cưới và những người dân sống gần đó lao vào ứng cứu.

Xã hội - 10 đối tượng tấn công một người từ đám cưới ra

Anh Khoa bị gãy xương trụ tay và xương sườn số 4 và 5.

Mặc dù bị thương nặng, tay phải bị gãy nhưng anh Khoa vẫn cố lái xe ra khỏi vùng nguy hiểm rồi mới gọi điện thoại thông báo cho người nhà biết. Sau đó, anh được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện Cầu Treo nhưng do vết thương khá nặng nên các bác sỹ đã làm thủ tục cho gia đình chuyển ra bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Việt Nam - Ba Lan ở TP.Vinh (Nghệ An).

Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sỹ, anh Nguyễn Anh Khoa bị gãy tay phải và 2 xương sườn trái, vùng ngực bị chấn động mạnh; tình trạng khó thở và vẫn đang được tiếp tục theo dõi. Bác sỹ Nguyễn Văn Ngọc, người trực tiếp điều trị nạn nhân cho hay: “Hiện tình trạng bệnh nhân đã cơ bản qua cơn nguy kịch, nhưng phải nằm lại bệnh viện để theo dõi xem phổi có bị ảnh hưởng không vì xương sườn bị gãy”.

Xã hội - 10 đối tượng tấn công một người từ đám cưới ra (Hình 2).

Các bác sỹ đang tiến hành thăm khám cho nạn nhân.

“Tôi từ đám cưới đi ra thì thấy nhóm thanh niên tầm khoảng 20 – 22 tuổi đi lại rồi đấm đá túi bụi vào mặt, vào người tôi. Trong lúc đó tôi chỉ kịp nhận ra một tên là Thảo, còn lại thì tôi không biết” – anh Khoa thều thào kể lại.

Anh Khoa còn cho biết thêm, lúc bình tĩnh trở lại mới phát hiện mình bị mất chiếc lắc trị giá 1 cây vàng. “Có thể do lúc tôi đưa tay lên che đầu để tránh những trận đòn của nhóm côn đồ đó nên chiếc lắc vàng đã rơi lúc nào không hay”, anh Khoa nói.

Hiện, cơ quan Công an huyện Hương Sơn đang tiến hành điều tra làm rõ các đối tượng tham gia vụ việc trên.

Long Ly