10 lời chúc Valentine ngọt ngào nhất cho bạn trai

10 lời chúc Valentine ngọt ngào nhất cho bạn trai

Chủ nhật, 12/02/2017 | 10:57
0
10 lời chúc Valentine ngọt ngào, lãng mạn nhất cho bạn trai chắc chắn sẽ khiến người ấy của bạn hạnh phúc trong ngày lễ tình nhân 14/2 sắp tới.

Ngày Valentine hay còn gọi ngày lễ tình nhân diễn ra 14/2 hàng năm, đây là dịp để các cặp đôi có cơ hội được bày tỏ tình cảm của mình đến một nửa yêu thương.

Báo Người Đưa Tin xin giới thiệu đến độc giả một số lời chúc Valentine ngọt ngào nhất cho bạn trai.

Dậy sóng mạng - 10 lời chúc Valentine ngọt ngào nhất cho bạn trai

 Lời chúc Valentine ngọt ngào nhất cho bạn trai (Ảnh: Internet).

Lời chúc Valentine 1: Anh à, khi nhận được tin nhắn này cũng là lúc em không kịp về bên anh. Em hứa sẽ trở về trong vòng tay yêu thương của anh trong thời gian sớm nhất. Em chúc anh một ngày Valentine ấm áp, yêu thương và đừng buồn khi không có em ở bên anh nhé. Em yêu anh nhiều.

Lời chúc Valentine 2: Tình yêu bé bỏng của em, em cảm thấy hạnh phúc, ấm áp vô cùng khi xuân nào cũng có anh bên cạnh. Lại một mùa Valentine nữa trôi qua nhưng em cũng mong rằng tình yêu của chúng ta lúc nào cũng bền chặt anh nhé.

Lời chúc Valentine 3: Anh yêu, em đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có anh. Trong giấc mơ em cảm thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất khi được sánh bước đầy kiêu hãnh bên anh. Chúc anh một Valentine vui vẻ và hạnh phúc.

Lời chúc Valentine 4: Nhân ngày lễ tình nhân 14/2, em chỉ muốn cảm ơn anh yêu vì đã luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho em. Em luôn tự hào về anh.

 Lời chúc Valentine 5: Chúc tình yêu của em có một đêm Valentine ngập tràn niềm vui, ấm áp.

Lời chúc Valentine 6: Đã 5 mùa Valentine em được đến bên anh, em mong sau này tình yêu của chúng mình cũng mãi bền chặt như lúc này. Happy Valentine Day’s.

Dậy sóng mạng - 10 lời chúc Valentine ngọt ngào nhất cho bạn trai (Hình 2).

 Lời chúc Valentine đầy yêu thương cho người ấy (Ảnh: Internet).

Lời chúc Valentine 7: Nhân ngày Valentine em muốn nói với anh chỉ một câu thôi rằng em yêu và nhớ anh rất nhiều. Em chỉ mong một phép màu để được chạy đến bên anh, ôm anh và chúng ta cùng trao cho nhau những nụ hôn nồng cháy.

Lời chúc Valentine 8: Xuân này em không còn cảm thấy cô đơn nữa, bởi em đã có anh. Em cảm ơn anh đã luôn mang lại cho em nhiều niềm vui trong cuộc sống. Valentine đang đến, chúc honey của em luôn thành công trong cuộc sống và hứa là chỉ được bên em mãi mãi thôi nhé.

Lời chúc Valentine 9: Anh yêu à, em muốn gửi cho anh muôn vàn lời chúc yêu thương nhất, ngọt ngào nhất vào ngày Valentine. Chúc cho tình yêu của chúng mình mãi luôn như bây giờ anh nhé, tình cảm không bao giờ phai nhạt.

Lời chúc Valentine 10: Cảm ơn cuộc đời vì mỗi sớm mai thức dậy em lại có thêm một ngày nữa để yêu anh. Em muốn gửi đến anh tất cả những điều ngọt ngào nhất trong ngày Valentine. Mãi yêu anh.

Xem thêm: 

Top những địa điểm đi chơi Valentine lãng mạn nhất Hà Nội

Những món quà Valentine độc đáo, ý nghĩa dành tặng nửa yêu thương

Thanh Lam

Cùng tác giả

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Triệu tập kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:33
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.

Hoàn thiện quy định về chính sách thuế giá trị gia tăng

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Nội dung sửa đổi, bổ sung tại dự thảo Luật liên quan tới quy định đối với: Người nộp thuế; đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng...