10 năm địa ngục bị cưỡng bức tình dục

10 năm địa ngục bị cưỡng bức tình dục

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
0
Ngày 13/10 vừa qua, cả nước Anh phải rúng động khi một người phụ nữ có tên là Tanya Kach đã xuất bản cuốn tự truyện “ Hồi ức về những hộp sữa trẻ con”. Trong cuốn tự truyện có cái tên khá đặc biệt này, Tanya Kach đã kể lại quãng thời gian 10 năm bị một người đàn ông giam giữ và lạm dụng tình dục. “Đó là quãng thời gian đau đớn và tủi nhục nhất cuộc đời tôi” Tanya Kach đã viết như vậy trong lời mở đầu cuốn tự truyện.

Bơ vơ trong gia đình tan vỡ

Năm 1996, vừa tròn 14 tuổi, cô bé Tanya Kach đã phải chứng kiến sự tan vỡ của gia đình khi cha mẹ đưa nhau ra tòa. Trong quyết định của tòa án, vì người mẹ không có việc làm ổn định nên Tanya phải sống với cha- người mà cô không dành quá nhiều tình cảm. Đúng như Tanya nghĩ, khi về sống với cha, dường như cô bé 14 tuổi khi đó không nhận được sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt từ đấng sinh thành. “Ông ấy chẳng bao giờ quan tâm xem tôi đang làm gì, ăn uống hay chơi bời ra sao. Tôi có cảm giác cha tôi đã quên rằng có một cô con gái đang tuổi lớn sống cùng dưới một mái nhà với ông ấy”- Tanya nhớ lại.

Pháp luật - 10 năm địa ngục bị cưỡng bức tình dục
Tanya trong buổi phát hành cuốn tự truyện ngày 13/10 vừa qua

Không nhận được sự quan tâm và chăm sóc từ người cha, mẹ thì ở xa nên cô bé Tanya luôn cảm thấy cô đơn và trống vắng. Đúng trong giai đoạn chống chếnh đó, Tanya đã làm quen và đem lòng yêu người bảo vệ tại chính ngôi trường của mình. “Khi đó, Thomas Hus là người đàn ông duy nhất quan tâm tới tôi. Hằng ngày khi đến trường, nhận được lời động viên chân thành và sự quan tâm của anh ta, tôi đã mủi lòng và nghĩ rằng đó là tình yêu”- Tanya kể lại.

Theo tiếng gọi của tình yêu, mặc dù khi đó Thomas Hus đã gần 40 tuổi, nhưng Tanya Kach vẫn quyết định bỏ nhà ra đi bất chấp sự can ngăn của người mẹ. Khi đó, cha của Tanya Kach không quan tâm tới con gái nên vẫn cứ để Tanya thực hiện ý định của mình. “Trong 10 năm tôi bỏ nhà ra đi và bị cầm tù, trở thành một đồ vật để người ta chà đạp nhưng cha chưa bao giờ đi tìm tôi. Ông ấy luôn coi tôi là một đứa con gái hư hỏng nên việc tôi bỏ nhà đi đã khiến ông ấy thoải mái hơn”- Tanya viết. Còn về người mẹ, sau khi Tanya bỏ đi, bà cũng đã đi tìm kiếm một thời gian nhưng sau đó không có kết quả nên đành bỏ cuộc.

Cuộc sống địa ngục

Sau khi bỏ nhà ra đi, Thomas Hus đã dẫn cô bé 14 tuổi Tanya Kach tới sống tại nhà người bạn một thời gian khá lâu. Sau đó, người đàn ông này đã dẫn cô về sống tại tầng 2 trong căn nhà nhỏ của mình. Nơi đây, Thomas Hus đang sống với bố mẹ và cậu con trai của anh ta, được biết người đàn ông này cũng đã ly dị vợ.

Pháp luật - 10 năm địa ngục bị cưỡng bức tình dục (Hình 2).
Chân dung của Thomas Hus

Theo Tanya kể lại thì chỉ 1 tuần sau khi sống tại căn nhà của Thomas Hus- nơi cách nhà của cha cô 3 km, người đàn ông này đã bắt đầu lộ diện là một người đàn ông bệnh hoạn. Tanya nhớ lại: “Thật khủng khiếp nếu như bạn bị người ta cắt mất mái tóc óng ả và đặt cho một cái tên mới. Tôi đã chính thức bị tẩy não và trở thành con người khác khi bắt đầu bước chân vào căn nhà này”

Cũng theo Tanya, một ngày 24 tiếng cô chỉ được sống và sinh hoạt tại căn phòng trên tầng 2- nơi có duy nhất một phòng ngủ của Thomas Hus. Mỗi tuần cô gái 14 tuổi Tanya chỉ được xuống dưới tầng duy nhất 1 lần để tắm giặt. Thời gian còn lại thì cô vẫn phải quanh quẩn nơi tầng 2- nơi mà Tanya gọi đó là địa ngục. “Trên tầng 2 không có phòng vệ sinh, vì thế để tránh việc tôi xuống tầng 1, Thomas Hus đã để sẵn cho tôi 1 cái xô nhựa ở dưới gầm giường. Khi muốn đi vệ sinh, tôi phải giải quyết với cái xô nhựa đó”.

Mọi bữa ăn của Tanya cũng chỉ được diễn ra khi có mặt của Thomas Hus. “Mỗi ngày tôi chỉ được ăn 2 bữa, vào bữa sáng và bữa tối. Buổi trưa khi Thomas đi làm thì tôi phải nhịn. đói. Trong 10 năm trời, hầu như ngày nào tôi cũng phải ăn bánh mỳ kẹp bơ đậu phộng, 1 quả chuối và ít soda. Hôm nào Thomas đi ăn nhậu và mang đồ ăn thừa về thì hôm đó tôi mới được đổi món”- Tanya nhớ lại.

Lúc đầu. khi Tanya hỏi vì sao cô phải sống như vậy thì Thomas Hus giải thích rằng vì cô chưa đủ tuổi thành niên nên phải sống giấu giếm, nếu để nhiều người biết chắc chắn cô sẽ không còn được ở với Thomas nữa. Sau này, khi Tanya nhiều lần đòi về nhà thì Thomas đã đánh đập cô rất dã man và dọa giết nếu như cô không chịu nghe lời.

“Mỗi tuần 2 lần, khi đêm tĩnh mịch và mọi người trong gia đình đều đã đi ngủ hết, Thomas Hus lại dắt tôi xuống nhà kho của tầng 1 và bắt tôi quan hệ tình dục. Những lần đầu tiên tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì khi đó tôi nghĩ đó là tình yêu. Nhưng sau này, tôi thấy hắn ta thật bệnh hoạn khi trời mưa to hay tuyết rơi lạnh buốt, hắn cũng chỉ dẫn tôi xuống khu nhà kho lạnh lẽo đó và hành sự ngay trên nền đất bằng xi măng lạnh toát. Rất nhiều lần tôi đã chống cự và hình phạt dành cho tôi là bị đánh đập hoặc bị bạo dâm một cách dã man”- Tanya nói.

Tanya nói rằng, đã rất nhiều lần cô có ý định trốn khỏi nơi này nhưng Thomas Hus đã không cho cô thực hiện điều đó. Trên căn phòng mà hai người sinh sống, Thomas đã cho đóng chấn song cửa sổ. Khi ra khỏi phòng, người đàn ông này cũng khóa cửa kín mít, một khe sáng cũng không thể lọt qua. “Tôi như bị phát điên khi sống tại đó. Mỗi khi Noen hay năm mới đến tôi đã vô cùng nhớ cha mẹ, nhưng chưa bao giờ Thomas cho tôi được về nhà. Ông ta sợ tôi chạy trốn, vì thế đến ngay cả quyển lịch trong phòng, Thomas cũng đã xé đi để tôi không còn xác định được thời gian nữa”.

Cuộc trốn chạy ngoạn mục

Trong những ngày cuối cùng trước khi chạy thoát, Thomas đã nới lỏng cách đối xử với Tanya. Trong 10 năm phải sống trong căn phòng tối tăm trên tầng 2, chưa khi nào Tanya được xuống tầng dưới một mình mà không có sự kiểm soát chặt chẽ của Thomas. “Những ngày đó, Thomas đã đối xử với tôi tốt hơn hẳn, tôi có thể tự do đi lại và sinh hoạt thoải mái trong căn nhà đó mà không phải chịu sự giám sát quá đáng của người đàn ông đó nữa. Thậm chí có những hôm tôi còn dụ dỗ được Thomas cho mình ra ngoài. Tuy nhiên mỗi lúc như vậy, ông ta đều nhìn tôi rất đề phòng và đe dọa: ‘Tôi sẽ cho cô ra ngoài, nhưng một khi cô tiết lộ về cuộc sống hiện tại thì chắc chắn sẽ phải chết’- Tanya viết trong nhật ký.

Pháp luật - 10 năm địa ngục bị cưỡng bức tình dục (Hình 3).
Ngôi nhà mà Tanya bị nhốt trong suốt 10 năm

Tuy nhiên, những cơ hội được ra ngoài hiếm hoi của Tanya đã giúp cô thoát khỏi cuộc sống địa ngục bên cạnh người đàn ông bệnh hoạn. Vào một ngày tháng 5 năm 2006, trong một lần trốn được ra ngoài, Tanya đã quyết định quay trở về nhà, tuy nhiên lúc đó cha của cô đã không còn ở đó nữa. Bất ngờ gặp lại người hàng xóm cũng là chủ một cửa hàng nhỏ gần đó, Tanya quyết định kể lại quãng thời gian 10 năm của cô với người đàn ông này. “Tôi không thể tin rằng cô bé đó đã phải trải qua những chuyện khủng khiếp như thế. Bố của Tanya sau này cũng đã thông báo với cảnh sát về việc mất tích của cô nhưng chẳng ai có tin tức gì. Chúng tôi cứ nghĩ Tanya đang sống hanh phúc ở một nơi nào đó chứ không phải chịu số phận bi đát như vậy”- người hàng xóm nói.

Ngay sau khi nghe được câu chuyện “không thể tin nổi” của Tanya, người hàng xóm đã lập tức thông báo với cảnh sát địa phương. Chỉ sau vài ngày mai phục, vào ngày 3/6/2006, Tanya đã chính thức được giải cứu ra khỏi căn nhà địa ngục. Và cũng chỉ 1 năm đó , Thomas Hus đã bị kết án 7 năm tù về tội bắt giữ và giao cấu với trẻ em chưa tới tuổi vị thành niên.

Khi được giải cứu, Tanya quyết định về sống với cha- người đã cảm thấy “vô cùng ngạc nhiên” khi nghe tin tức về con gái của mình. “Mẹ tôi đã mất, người duy nhất còn thân thiết với tôi khi đó chỉ còn có cha, nên tôi không còn cách lựa chọn nào khác”- Tanya cho biết. Tuy nhiên, sau 2 năm sinh sống cùng người cha, khi quyết định viết và cho xuất bản cuốn tự truyện kể về 10 năm bị giam giữ, Tanya đã bị người cha đuổi ra khỏi nhà.

“Tôi hy vọng rằng câu chuyện của mình sẽ thu hút được người đọc. Đơn giản là tôi không muốn ai phải chịu đựng hoàn cảnh tương tự như mình nữa. Mục đích của tôi không phải sự nổi tiếng”. Hiện nay , Tanya đang là một nhân viên bất động sản khá thành công.

Hải Hiền (Theo Xinhua)


Cùng chuyên mục

VNDIRECT bị đánh sập: Làm sao tính thiệt hại để yêu cầu bồi thường?

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:19
Để được bồi thường, các nhà đầu tư phải có trách nhiệm chứng minh thiệt hại, trong khi việc chứng minh cũng có nhiều khó khăn.

Vụ vẽ dự án ma để lừa đảo trăm tỷ: Nữ giám đốc chi nhánh chối tội

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:37
Bị cáo Hồ Thị Kim Ngân không nhận tội và cho rằng vì tin tưởng bị cáo Kha nên làm theo ký vào hợp đồng và không có thu lợi.

Vụ bắt nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân: Ai có trách nhiệm trả tiền cho khách hàng?

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:25
Liên quan vụ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân Bùi Thị Hoài Anh lừa đảo chiếm đoạt tài sản 338 tỷ đồng. Dư luận đặt câu hỏi ai có trách nhiệm trả tiền cho khách?

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Kiên Giang: Tạm giữ đối tượng đánh tử vong bạn vì từ chối nhậu

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:16
Ngày 29/3, Công an huyện Tân Hiệp (Kiên Giang) đang tạm giữ đối tượng Vũ Văn Xuyên để điều tra về hành vi giết người.
     
Nổi bật trong ngày

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Đề nghị truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.