10 ngôi sao ê mặt vì bị chê kém 'chuyện ấy'

10 ngôi sao ê mặt vì bị chê kém 'chuyện ấy'

Thứ 3, 23/04/2013 | 22:00
0
Không ít ngôi sao đã phải trải qua một phen ê mặt khi bị “đối tác” giường chiếu công khai lên tiếng chê bai “khoản ấy” trước bàn dân thiên hạ.

> Sao Hollywood đồng loạt khoe 'giò' tít tắp

Hãy cùng điểm mặt 10 cái tên nổi tiếng từng bị bóc mẽ trình độ sex yếu kém.

Brody Jenner

Ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ sở hữu gương mặt cực kì nam tính và thân hình vô cùng “chuẩn” men. Không có gì khó hiểu khi anh trở thành mẫu đàn ông được biết bao cô gái thèm muốn. Thế nhưng, Brody Jenner lại bị bạn gái cũ Kristin Cavallari giáng cho một đòn đau điếng với lời nhận xét, cô hoàn toàn thất vọng về kỹ năng sex của anh.

Sự kiện - 10 ngôi sao ê mặt vì bị chê kém 'chuyện ấy'

Brody Jenner

Elvis Presley

Hát hay, nhảy giỏi và từng hạ gục trái tim cả tá người đẹp nổi tiếng, có ai dám tin rằng Elvis Presley làm “chuyện ấy” cực tệ? Thế nhưng nữ diễn viên quá cố Natalie Wood lại khăng khăng nhận định, ở trên giường ông vua nhạc rock ‘n’ roll chỉ là kẻ thất bại.

Sự kiện - 10 ngôi sao ê mặt vì bị chê kém 'chuyện ấy' (Hình 2).

Elvis Presley

Jared Leto

Nam diễn viên đa tài người Mỹ Jared Leto từng bị một siêu mẫu Playboy xếp hạng C về khoản giường chiếu. Người đẹp cho biết ngôi sao sinh năm 1971 chẳng hẳn là quá dở, nhưng không hề đem lại được cho cô cảm giác “sung sướng” giống như những người đàn ông khác.

Sự kiện - 10 ngôi sao ê mặt vì bị chê kém 'chuyện ấy' (Hình 3).

Jared Leto

Charlie Sheen

Không phải tự nhiên cựu người mẫu Denise Richards lại một mực đòi ly dị ông chồng Charlie Sheen. Trước tòa án, Denise không ngần ngại tiết lộ việc đức lang quân điển trai thích xem phim khiêu dâm và tự sướng hơn là sex với vợ.

Sự kiện - 10 ngôi sao ê mặt vì bị chê kém 'chuyện ấy' (Hình 4).

Charlie Sheen

Stuart Townsend

Ngôi sao người Nam Phi chưa bao giờ thừa nhận lý do chia tay bạn trai Stuart Townsend. Tuy nhiên người bạn thân của Charlize Theron tiết lộ, nữ diễn viên chưa bao giờ được thỏa mãn trên giường. “Bất chấp việc Charlize Theron xinh đẹp và hấp dẫn, Stuart chẳng hề có chút ham muốn nào với cô cả. Quan hệ của họ giống như anh-em hơn là tình nhân”, nguồn tin này cho biết.

Sự kiện - 10 ngôi sao ê mặt vì bị chê kém 'chuyện ấy' (Hình 5).

Charlize Theron

Jesse James

Ngôi sao truyền hình thực tế 44 tuổi bị tố cáo là kẻ ích kỷ trên giường – người chỉ quan tâm đến cảm giác của cá nhân mình. Đây là lời thổ lộ mà bạn gái thứ ba của anh, Brigitte Daguerre chia sẻ với giới truyền thông sau khi hai người chia tay.

Sự kiện - 10 ngôi sao ê mặt vì bị chê kém 'chuyện ấy' (Hình 6).

Jesse James

Russell Brand

Diễn viên hài kịch nổi tiếng người Anh cũng không nằm ngoài danh sách các ngôi sao kém sex. Georgina Baillie – bạn gái cũ của Russell Brand còn tiết lộ thêm, trong khi “hành sự”, anh chàng có một thói quen rất “dị” là hét rống lên.

Sự kiện - 10 ngôi sao ê mặt vì bị chê kém 'chuyện ấy' (Hình 7).

Russell Brand

Maria Sharapova

Giới mộ điệu quần vợt từng một phen chấn động với lời nhận xét của nam ca sĩ Adam Levine về Hoa khôi làng banh nỉ Maria Sharapova. Theo thành viên của Maroon 5, Búp bê Nga chính là “đối tác” tình dục tồi nhất mà anh từng gặp.

Sự kiện - 10 ngôi sao ê mặt vì bị chê kém 'chuyện ấy' (Hình 8).

Maria Sharapova

Colin Farrell

Không ít lần lọt vào danh sách Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh, ít ai ngờ rằng Colin Farrell lại “yếu” đến vậy nếu như Woody Allen không phanh phui việc nam diễn viên này chỉ có thể kéo dài cuộc yêu trong 10 giây trước khi lăn ra ngủ.

Sự kiện - 10 ngôi sao ê mặt vì bị chê kém 'chuyện ấy' (Hình 9).

Colin Farrell

50 Cent

Nam ca sĩ da màu trên thực tế không hề mạnh mẽ và đàn ông như hình ảnh của anh trên sân khấu. Một vũ công thoát y từng khiến 50 Cent ê mặt khi tiết lộ cô vô cùng thất vọng khi phát hiện “cậu nhỏ” của anh quá ngắn. Ngoài ra, kỹ năng tình dục của rapper chỉ đáng so sánh với cậu bé 14 tuổi.

Hoa hậu mới đăng quang đã bị chê tả tơi vì lùn và xấu

Thứ 3, 05/03/2013 | 08:44
Elmira Abdrazakova - nữ sinh viên cao 1,63 m đăng quang Miss Russia 2013 - bị chê là quá thấp và sở hữu gương mặt kém hấp dẫn.

Ảnh: Andrea và 'ông bầu' của Ngọc Trinh hôn nhau giữa phố

Thứ 3, 23/04/2013 | 21:01
Khắc Tiệp - ông bầu của người mẫu nội y Ngọc Trinh tỏ ra khá thân mật với người mẫu Andrea Aybar trong chuyến đi Mỹ mới đây.

'Siêu mẫu ngực lệch' hốc hác, già nua khi không Photoshop

Thứ 3, 23/04/2013 | 20:30
Siêu mẫu Lý Dĩnh Chi để lộ gương mặt hốc hác, tiều tụy và già như gái 30 trước ống kính.