10 nhan sắc được ca tụng nhiều nhất xứ Hàn

10 nhan sắc được ca tụng nhiều nhất xứ Hàn

Thứ 2, 02/09/2013 | 16:05
0
Ở một quốc gia mà nền công nghiệp chăm sóc sắc đẹp và phẫu thuật thẩm mỹ phát triển mạnh như Hàn Quốc thì những mỹ nhân có vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo "từ trong trứng nước” như Kim Tae Hee, Han Ga In, Son Ye Jin, Kim Hee Sun,... luôn được ca tụng là thứ nhan sắc “của hiếm” đáng được trân trọng.

Cùng chiêm ngưỡng 10 “Nữ thần sắc đẹp” làm điên đảo trái tim của hàng ngàn người hâm mộ của xứ K-biz:

1. Kim Tae Hee

Sự kiện - 10 nhan sắc được ca tụng nhiều nhất xứ Hàn

Sở hữu vẻ đẹp kiêu sa như hoa hồng với gương mặt kiều diễm mang nét đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại, nụ cười mê hồn và làn da em bé không tỳ vết, Kim Tae Hee đã làm hàng triệu trái tim người hâm mộ phải điêu đứng qua các vai diễn xuất sắc trong các bộ phim: Nấc thang tới thiên đường, Chuyện tình Harvard, Sao Kim và Sao Hỏa… Cô còn là gương mặt quảng cáo ăn khách cho các hãng Samsung, Maxwell House, LG, Olympus …

Kim Tae Hee cũng được mệnh danh là một trong những minh tinh đẹp nhất xứ Hàn. Hiếm có một cuộc bầu chọn về nhan sắc nào mà thiếu tên của cô. Kim Tae Hee không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn nổi tiếng cả về trí tuệ, cô đã tốt nghiệp đại học Quốc gia Seoul, vậy nên không có gì ngạc nhiên khi cô ấy được mệnh danh là "Nữ thần của Hàn Quốc".

2 . Han Ga In

Sự kiện - 10 nhan sắc được ca tụng nhiều nhất xứ Hàn (Hình 2).

Han Ga In là đại diện tiêu biểu cho vẻ đẹp thanh lịch của phụ nữ Hàn Quốc. Với gương mặt đẹp hoàn mĩ, đôi mắt biết cười, làn da trắng ngần không tỳ vết và chiếc mũi cao hoàn hảo được bầu chọn là đẹp nhất xứ Hàn, Han Ga-In nhanh chóng trở nên nổi tiếng, đặc biệt là sau sê-ri phim truyền hình Đi tìm kiếm Mặt trời vào năm 2000 và Super Rookie năm 2005.

3. Son Ye Jin

Sự kiện - 10 nhan sắc được ca tụng nhiều nhất xứ Hàn (Hình 3).

Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết với gương mặt khả ái, khuôn miệng thanh tú, chiếc mũi cao, đôi mắt long lanh cùng làn da trắng mịn màng, Son Ye Jin được rất nhiều khán giả màn ảnh nhỏ yêu thích qua những bộ phim tình cảm lãng mạn như: Hương mùa hè, Lời cầu hôn ngọt ngào, Cổ điển, Khoảnh khắc đáng nhớ, Thành phố mở cửa, Vợ tôi đã lấy chồng,...

Nét đẹp tự nhiên, nguyên sơ cộng với khả năng diễn xuất đầy truyền cảm đã giúp Son Ye Jin trở thành gương mặt được nhiều thương hiệu quảng cáo chú ý, cô đã được chọn là người phát ngôn cho dòng sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Ohui.

4. Jeon Ji Hyun

Sự kiện - 10 nhan sắc được ca tụng nhiều nhất xứ Hàn (Hình 4).

Sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, gợi cảm, quyến rũ với chiều cao lý tưởng, một vóc dáng cân đối, một gương mặt đẹp hoàn hảo, cách đây hơn chục năm, Jeon Ji Hyun đã bỗng chốc trở thành Nữ hoàng quảng cáo xứ Hàn từ sau khi vụt sáng với bộ phim “Cô nàng ngổ ngáo”. Cô được hàng loạt các thương hiệu tên tuổi từ Echo,Olympus đến Jordano, LG, Motorola, Samsung, Anycall… hay mỹ phẩm Laneige, The Face Shop,… săn đón.

5. Lee Young Ae

Sự kiện - 10 nhan sắc được ca tụng nhiều nhất xứ Hàn (Hình 5).

Tuy đã ngoài 40 tuổi và làm mẹ của hai em bé nhưng Lee Young Ae vẫn khiến không ít người phải ngỡ ngàng ngưỡng trước nhan sắc ngày càng rực rỡ của mình. Khuôn mặt trái xoan, đôi mắt hai mí to tròn, sống mũi cao, chiếc cằm chữ V gợi cảm, nụ cười hiền dịu và một làn da mịn màng trắng như trứng gà bóc, "Nàng Dae Jang Geum" Lee Young Ae hội tụ đầy đủ những nét đẹp đặc trưng, hoàn thiện nhất của phụ nữ Hàn.

6. Eugene

Sự kiện - 10 nhan sắc được ca tụng nhiều nhất xứ Hàn (Hình 6).

Sở hữu vầng trán và chiếc mũi cao ấn tượng, Eugene gợi nhớ đến vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ của Olivia Hussey. Vẻ đẹp của Eugene cho thấy cô là người có cá tính mạnh nhưng cử chỉ và biểu cảm lại cho thấy vẻ nữ tính.

7. Song Hye Kyo

Sự kiện - 10 nhan sắc được ca tụng nhiều nhất xứ Hàn (Hình 7).

Từ lâu, Song Hye Kyo đã trở thành biểu tượng sắc đẹp không chỉ riêng ở Hàn Quốc mà còn trên khắp thế giới với một nhan sắc hoàn hảo và một làn da trắng sứ "đẹp không tì vết”.

Với đôi mắt hút hồn và gương mặt thanh thoát đẹp đến từng chi tiết, Song Hye Kyo đã chinh phục được hàng triệu trái tim người hâm mộ qua những bộ phim nổi tiếng như Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc… Cũng chính nhờ vẻ đẹp tinh khiết tựa pha lê mà Song Hye Kyo đã được mệnh danh là “kiều nữ có gương mặt mộc đẹp nhất xứ Hàn” và trở thành người đại diện trong nhiều năm liền của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Laneige.

8. Moon Geun Young

Sự kiện - 10 nhan sắc được ca tụng nhiều nhất xứ Hàn (Hình 8).

Được mệnh danh là “Em gái Quốc dân”, Moon Geun Young đánh cắp rất nhiều trái tim hâm mộ nhờ vẻ đẹp đáng yêu với khuôn mặt bầu bĩnh, tròn trịa, đôi mắt thông minh ngời sáng, đôi má phúng phính và nụ cười tươi sáng.

9. Go So Young

Sự kiện - 10 nhan sắc được ca tụng nhiều nhất xứ Hàn (Hình 9).

Gợi cảm và tinh khiết, ở Go So Young có vẻ đẹp hài hòa, pha trộn giữa phương Đông và phương Tây với đôi mắt sâu, sống mũi cao và nốt ruồi ở cánh mũi rất duyên dáng. Tuy đã ở tuổi 40 nhưng bà xã của tài tử Jang Dong Gun vẫn được bầu chọn là ngôi sao có làn da em bé đẹp nhất Kbiz.

10. Kim Hee Sun

Sự kiện - 10 nhan sắc được ca tụng nhiều nhất xứ Hàn (Hình 10).

Ngay từ thời đi học, Kim Hee Sun đã được ngưỡng mộ nhờ gương mặt khả ái của mình, sau này, khi tham gia hoạt động nghệ thuật, cô đã được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nhân xứ kim chi" nhờ nhan sắc không hề bị phai nhạt theo thời gian. Cái tên Kim Hee Sun không chỉ được biết đến ở Hàn Quốc mà cả ở Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong, Nhật Bản và các nước Đông Nam Á khác.

Mỹ nhân được mệnh danh là có vẻ đẹp "không tuổi" của làng giải trí xứ Hàn thậm chí còn được cả thế giới biết đến qua những vai diễn xuất sắc trong các bộ phim: Thần thoại, Hồn ma cũng biết yêu…

Trang Phương (Theo VnMedia)

Sao Hàn: Nghề 'ăn chực' kiếm tiền

Chủ nhật, 04/08/2013 | 20:20
Tháng 8 được coi là tháng “đắt hàng” của các rạp chiếu phim tại Hàn Quốc. Rất nhiều các bộ phim được mong đợi nhất trong năm đều chọn thời điểm ra mắt vào dịp Tết trung thu (được coi là một trong hai dịp lễ tết lớn nhất trong năm của người Hàn). Đây cũng là mùa các ngôi sao đi xem phim rầm rộ. Nhưng thực tế của những lần “tôi đi xem phim” là thế nào?

Phụ nữ châu Á đua nhau phẫu thuật thẩm mỹ như sao Hàn

Thứ 5, 25/07/2013 | 13:39
Phụ nữ châu Á đổ về Hàn Quốc ngày càng nhiều với mục đích phẫu thuật thẩm mỹ. Theo thống kê, phụ nữ Nhật thích đẹp như Choi Ji-woo, phụ nữ Trung Quốc muốn giống Han Ga-in, trong khi đó, phụ nữ Việt Nam thích được phẫu thuật thành Kim Tae- hee...

Cưỡng dâm – cơn cuồng phong trong làng giải trí xứ Hàn

Thứ 3, 27/08/2013 | 20:45
Park Shi Hoo chỉ là Sao gần đây nhất vướng vào scandal cưỡng dâm. Trước nam diễn viên điển trai này, rất nhiều cái tên nổi như cồn bị cáo buộc cưỡng dâm.

Cuộc sống cô đơn của 'Thảm họa thẩm mỹ' xứ Hàn

Thứ 5, 04/07/2013 | 10:45
Xuất hiện trong chương trình truyền hình mới đây, nữ ca sỹ Han Mi Ok đã chia sẻ về cuộc sống cô đơn cũng như hình ảnh mới nhất của mình sau khi gương mặt trở nên biến dạng vì 20 lần nhờ đến công nghệ dao kéo.

Ảnh 'khoe thân' của mỹ nhân xứ Hàn giăng đầy trên báo

Thứ 4, 20/02/2013 | 21:02
Nữ diễn viên xinh đẹp Kim Hee Sun đã thực hiện những bức ảnh cực kỳ sexy và nóng bỏng trên tạp chí Cosmopolitan.