10 phim Hàn có cảnh khoe thân 'đốt cháy' màn bạc 2013

10 phim Hàn có cảnh khoe thân 'đốt cháy' màn bạc 2013

Thứ 5, 02/01/2014 | 09:09
0
Đó là những bộ phim dễ bị gắn mác phim cấm trẻ em và luôn chứa đựng nhiều tranh cãi với đủ lời khen, chê về ý nghĩa và giá trị của một tác phẩm.

1. Act

Khởi chiếu tại Hàn vào ngày 25/9, Act đã gây nóng các rạp chiếu bởi câu chuyện tình vụng trộm giữa chồng của cô giáo và người học trò. Người vợ là một giảng viên đại học, biết rõ về mối tình của chồng mình nhưng tỏ ra không biết mối quan hệ mờ ám của hai người.

Cô ngoài mặt giả bộ không hay biết nhưng lại bí mật kéo cô học trò tới nhà riêng và một bí mật được che giấu đã trở thành chìa khóa cho mọi tình huống bất ngờ sau đó.

Giải trí - 10 phim Hàn có cảnh khoe thân 'đốt cháy' màn bạc 2013

Giải trí - 10 phim Hàn có cảnh khoe thân 'đốt cháy' màn bạc 2013 (Hình 2).

Poster phim Act.

Act bị dán mác 18+ bởi những cảnh ngoại tình giữa người chồng tên Dong Hyuk và cô học trò Yeon Mi. Bộ phim thuộc thể loại tình cảm pha chất kinh dị, vừa hấp dẫn vừa mới mẻ.

2. Moebius

Nhắc đến đạo diễn Kim Ki Duk người ta nghĩ đến những bộ phim khai thác đề tài sốc. Moebius trình làng điện ảnh Hàn trong năm 2013 cũng không ngoại lệ.

Đạo diễn ngông nhất làng ảnh Hàn đã đưa vào những cảnh quay không gì có thể sốc hơn. Đó là những cảnh người chồng tự tay cắt đi của quý khi nhận ra những sai lầm vì việc ngoại tình, hay cảnh quan hệ tình ái bị coi là loạn luân…

Giải trí - 10 phim Hàn có cảnh khoe thân 'đốt cháy' màn bạc 2013 (Hình 3).

Moebius trình làng điện ảnh Hàn trong năm 2013.

Nhà báo Andrew Chan của tờ phê bình phim nước Úc cảm nhận Moebius là một bộ phim có thể sẽ ám ảnh bạn, lưu giữ lại trong tâm trí bạn và có thể gây phiền nhiễu với bạn cho đến khi bạn không bao giờ nghĩ về nó một lần nào nữa.

Nhưng đạo diễn Kim không kể một câu chuyện cực đoan theo kiểu để đấy. Như có lần ông từng nói, nỗi băn khoăn lớn nhất trong đời ông nằm trong suy nghĩ về một xã hội Hàn Quốc trụy lạc và nguy hiểm. Ông có thể bị nhiều kẻ ghét nhưng ông cũng khiến nhiều người phải tôn ông là bậc thầy vì dám nói thẳng về sự thực xã hội.

3. Mango

Tree Han Soo Ah đã trở thành cái tên hot sau khi Mango Tree ra rạp. Những cảnh quay gợi tình khoe thân hình nóng bỏng trong những bộ bikini hay những bộ đồ nội y lưới khêu gợi đã đủ khiến những cánh mày râu phải dán mắt vào màn hình.

Hai nhân vật nữ chính được giao cho hai kiều nữ sexy, Han Soo Ah và Hong Soo Ah trong một câu chuyện hài hước có, nóng bỏng có, về kỹ nghệ yêu đương.

Giải trí - 10 phim Hàn có cảnh khoe thân 'đốt cháy' màn bạc 2013 (Hình 4).

Poster phim hé lộ chuyện tình tay ba thú vị.

Phim được ra rạp tại Hàn vào 30/10 và những cảnh quay sexy trong phim chỉ ở trong giới hạn cho phép. Vì thế bộ phim hài này đã không bị dán mác 18+ một cách oan uổng như nhiều tác phẩm điện ảnh khác.

4. Campus S Couple

Vì một số lý do nội bộ, bộ phim đã bị hoãn lại lịch chiếu từ tháng 12/2013 sang khoảng tháng 2 hoặc tháng 3 năm sau. Dẫu vậy độ hot của câu chuyện hài hước được xem là phiên bản 2013 của Sex is zero không vì thế mà giảm nhiệt.

Giải trí - 10 phim Hàn có cảnh khoe thân 'đốt cháy' màn bạc 2013 (Hình 5).

Poster phim Campus S Couple.

Chan Seung, một cậu sinh viên vừa trở lại trường sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, bắt đầu cuộc sống mới với những cuộc thám hiểm tình trường cùng 3 cô gái khác lạ. Qua câu chuyện của Chan Seung, đạo diễn Song Chang Yong muốn miêu tả chân thực về cuộc sống và đời sống tâm lý giới trẻ sinh viên Hàn Quốc hiện nay.

5. Green Chair - Love Conceptually

Ra mắt vào ngày 31/10, Green Chair thuộc thể loại phim cấm trẻ em không chỉ bởi nội dung câu chuyện tình yêu mà nó phản ánh. Những cảnh quay chân thực về cuộc sống tình dục giữa một người phụ nữ 34 tuổi với một cậu học trò mới chỉ 19 tuổi hiển nhiên phải rất khéo léo và tinh tế mới không bị rơi vào dung tục.

Giải trí - 10 phim Hàn có cảnh khoe thân 'đốt cháy' màn bạc 2013 (Hình 6).

Giải trí - 10 phim Hàn có cảnh khoe thân 'đốt cháy' màn bạc 2013 (Hình 7).

Chuyện tình giữa cô giáo 34 tuổi và cậu học trò 19 tuổi trong Green Chair.

Moon Hee là một người đàn bà quyến rũ. Cô quản lý trung tâm mỹ thuật sau khi du học tại Mỹ và trở về Hàn. Ly dị chồng, Moon Hee đã có một cuộc tình tự nhiên với giáo sư Yoon. Nhưng điều bất ngờ hơn là cô lại không thể chối từ được tình cảm với Joo Won, cậu học sinh của mình ngay lần đầu tiên gặp mặt.

Hai diễn viên chính trong phim được giao cho Jin Hye Kyung và Kim Do Sung.

6. Oan gia tình (Very Ordinary Couple)

Những bộ phim cấm trẻ em thường không đạt thành công về doanh số vì bị giới hạn lứa tuổi khán giả tới rạp. Tuy nhiên, một tác phẩm 18+ thu hút gần 2 triệu lượt khán giả tại Hàn cũng được xem là một điều không hề tồi mà Very Ordinary Couple đã làm được.

Giải trí - 10 phim Hàn có cảnh khoe thân 'đốt cháy' màn bạc 2013 (Hình 8).

Giải trí - 10 phim Hàn có cảnh khoe thân 'đốt cháy' màn bạc 2013 (Hình 9).

Kim Min Hee và Lee Min Ki trong phim.

Cặp đôi diễn viên chính Kim Min Hee và Lee Min Ki phối hợp rất ăn ý để đem đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị về tình yêu. Những ai trên 19 tuổi xem cảnh nóng trong phim này sẽ hiểu được vì sao đạo diễn lại miêu tả những chi tiết đó.

Cũng giống như cái chất ghen tuôn mù quáng trong tình yêu, đôi khi con người ta có thể lên giường với kẻ khác chỉ để nhằm mục đích trả thù người kia. Vậy nên, cuối cùng thì cặp đôi chính vẫn bắt đầu lại với nhau từ nơi đầu tiên họ đã chia tay như một minh chứng, quá khứ không quan trọng, tình yêu mới là vĩnh cửu.

Phim được ra mắt tại Hàn vào 21/3 và đã có mặt tại Việt Nam trong tháng 5 năm nay.

7. Người mẹ trẻ

Bộ phim 18+ vấp phải nhiều tranh cãi khen chê quanh đề tài về cuộc sống tình ái lăng nhăng của những bà mẹ trẻ. Có những ý kiến khen một tác phẩm không chỉ là tiếng cười giản đơn. Có ý kiến lại kịch liệt cho rằng đây là một “thứ rác rưởi của màn ảnh lớn xứ Hàn trong năm 2013”.

Giải trí - 10 phim Hàn có cảnh khoe thân 'đốt cháy' màn bạc 2013 (Hình 10).

Giải trí - 10 phim Hàn có cảnh khoe thân 'đốt cháy' màn bạc 2013 (Hình 11).

Người mẹ trẻ là bộ phim 18+ vấp phải nhiều tranh cãi.

Đây là một bộ phim người lớn đúng nghĩa. Lấy đề tài về sex, Người mẹ trẻ miêu tả những mối quan hệ giữa chàng trai tên Jin Goo và nhiều người phụ nữ, qua đó nói lên những dục vọng không hề nhỏ của loài người.

Phim được ra rạp tại Hàn vào 31/7, cộp mác 18+, với sự tham gia của các diễn viên Lee Eun Mi, Joo In Cheol, JiNa, Yeon Hee…

8. Vacance

3 cặp đôi trẻ trong chuyến du ngoạn tới một resort cao cấp để nghỉ dưỡng và yêu đương. Họ đang say trong men tình ái thì những điều ghê rợn xảy đến.

Vacance của đạo diễn Park Sun Wook đưa người xem đến với những cảm giác vừa lãng mạn vừa rợn tóc gáy. Phim được ra rạp tại Hàn vào 17/10.

Giải trí - 10 phim Hàn có cảnh khoe thân 'đốt cháy' màn bạc 2013 (Hình 12).

Phía sau cảnh sexy là những tình tiết đáng sợ.

Giải trí - 10 phim Hàn có cảnh khoe thân 'đốt cháy' màn bạc 2013 (Hình 13).

Poster phim Vacance.

Tuy bị dán mác cấm trẻ em nhưng bộ phim vẫn thu hút sự quan tâm của khán giả vì những người đẹp chăm mặc bikini lên hình.

9. Actor is Actor

Tên khác của bộ phim là Rough Play bởi những cảnh quay gai góc, vất vả mà người diễn viên phải trải qua trong nghề bao gồm đủ mọi cảm giác.

Lee Joon, nam ca sĩ thần tượng được đạo diễn Kim Ki Duk lựa chọn vai chính trong phim này đã tiết lộ rằng, anh phải ở trần trong suốt 24 tiếng đồng hồ để quay cảnh trên giường cho bộ phim.

Giải trí - 10 phim Hàn có cảnh khoe thân 'đốt cháy' màn bạc 2013 (Hình 14).

Poster phim Rough Play.

Đây là một tác phẩm 18+ thứ hai của đạo diễn Kim ra mắt trong năm 2013, thu hút sự chú ý lớn của dư luận.

10. Our Ex-Girlfriends

Ra mắt vào cuối tháng 8, bộ phim lãng mạn của đạo diễn Lee Kwang Ho mang đến những xúc cảm ngọt ngào về tình yêu.

Giải trí - 10 phim Hàn có cảnh khoe thân 'đốt cháy' màn bạc 2013 (Hình 15).

Cảnh trong Our Ex-Girlfriends.

Phim xoay quanh Jae Hyun, một cậu thanh niên vừa xuất ngũ chuẩn bị đi học trở lại. Trong lúc kiếm tiền để mong đủ tiền học phí nhập học, Jae Hyun tình cờ gặp Hye Ri là một người khách mua hàng. Gương mặt của Hye Ri khiến cậu nhớ đến cô bạn gái cũ đã chia tay.

Những xúc cảm yêu đương cứ thế tràn về… Our Ex-Girlfriends "đốt cháy" màn bạc Hàn bởi những cảnh tình ái hoàn toàn không một mảnh vải che thân của hai diễn viên chính.

Theo Khám phá

Những cảnh nóng vô duyên nhất màn ảnh nhỏ

Thứ 3, 12/11/2013 | 20:06
Những cảnh nóng trên màn ảnh được lồng vào với mục đích để hút khán giả cho dù cảnh quay đẹp, diễn xuất tốt, cặp đôi ngôi sao… nhưng vẫn bị chê là vô duyên.

Ca sỹ Lều Phương Anh: 'Tôi không sợ nhảm khi tham gia cảnh nóng'

Thứ 7, 02/11/2013 | 20:59
"Khi nghe đạo diễn MV bàn về kịch bản, tôi đã có chút lo lắng , nhưng không phải là lo hay sợ chuyện “nhảm- nhạt - nhàm”, bản thân Lều chỉ sợ mình diễn không đạt những gì mà ý đạo diễn muốn", ca sỹ Lều Phương Anh chia sẻ.

Học sinh cấp 2 'chết khiếp' khi phải xem phim có 'cảnh nóng'

Thứ 5, 17/10/2013 | 14:31
Đó chỉ là một trong những nghịch lý xuất hiện trong Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 18 vừa diễn ra ở Quảng Ninh từ ngày 14 - 16/10/2013.

'Yên tâm diễn 'cảnh nóng' vì tin vợ hiểu mình'

Thứ 2, 14/10/2013 | 16:36
Đức Kiên nói vui rằng, đóng những vai công tử con nhà giàu và cũng có nhiều "cảnh nóng" nhưng vợ anh không bao giờ ghen.

Cảnh nóng táo bạo của diễn viên điện ảnh Lê Công Tuấn Anh

Thứ 5, 22/08/2013 | 21:18
Trong "Anh chỉ có mình em", Lê Công Tuấn Anh vào vai Hoan và có một mối tình tuyệt đẹp với Vân (Thu Hà).

Cảnh nóng Việt: Táo bạo từ 'Chân trời tím' đến 'Mỹ nhân kế'

Thứ 3, 30/07/2013 | 16:03
So với hiện giờ, từ thập niên 1970, điện ảnh Việt Nam đã có những cảnh nóng khiến người xem bỏng mắt.

Những cảnh nóng vô duyên nhất màn ảnh nhỏ

Thứ 3, 12/11/2013 | 20:06
Những cảnh nóng trên màn ảnh được lồng vào với mục đích để hút khán giả cho dù cảnh quay đẹp, diễn xuất tốt, cặp đôi ngôi sao… nhưng vẫn bị chê là vô duyên.

Ca sỹ Lều Phương Anh: 'Tôi không sợ nhảm khi tham gia cảnh nóng'

Thứ 7, 02/11/2013 | 20:59
"Khi nghe đạo diễn MV bàn về kịch bản, tôi đã có chút lo lắng , nhưng không phải là lo hay sợ chuyện “nhảm- nhạt - nhàm”, bản thân Lều chỉ sợ mình diễn không đạt những gì mà ý đạo diễn muốn", ca sỹ Lều Phương Anh chia sẻ.

Học sinh cấp 2 'chết khiếp' khi phải xem phim có 'cảnh nóng'

Thứ 5, 17/10/2013 | 14:31
Đó chỉ là một trong những nghịch lý xuất hiện trong Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 18 vừa diễn ra ở Quảng Ninh từ ngày 14 - 16/10/2013.

'Yên tâm diễn 'cảnh nóng' vì tin vợ hiểu mình'

Thứ 2, 14/10/2013 | 16:36
Đức Kiên nói vui rằng, đóng những vai công tử con nhà giàu và cũng có nhiều "cảnh nóng" nhưng vợ anh không bao giờ ghen.

Cảnh nóng táo bạo của diễn viên điện ảnh Lê Công Tuấn Anh

Thứ 5, 22/08/2013 | 21:18
Trong "Anh chỉ có mình em", Lê Công Tuấn Anh vào vai Hoan và có một mối tình tuyệt đẹp với Vân (Thu Hà).

Cảnh nóng Việt: Táo bạo từ 'Chân trời tím' đến 'Mỹ nhân kế'

Thứ 3, 30/07/2013 | 16:03
So với hiện giờ, từ thập niên 1970, điện ảnh Việt Nam đã có những cảnh nóng khiến người xem bỏng mắt.
Cùng chuyên mục

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

Hoa hậu “giàu con” nhất Việt Nam rời showbiz sau biến cố, U40 sống an yên ở nông trại 10ha

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:35
Sau nhiều biến cố, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 Oanh Yến rời showbiz về “chữa lành” tại khu đất rộng gần 10ha ở Đồng Nai.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.