10 quảng cáo của Google hay nhất tuần qua

10 quảng cáo của Google hay nhất tuần qua

Thứ 3, 12/03/2013 | 12:53
0
Google hỗ trợ tối đa thông tin cho các bậc phụ huynh trẻ, tâm sự của mèo Henri hay sáng tạo máy tách bánh Oreo của hai nhà khoa học là những ý tưởng quảng cáo hay nhất tuần qua.

1. Google – "Brand New Baby"

Đoạn quảng cáo của Google xoay quanh hình ảnh một cặp vợ chồng trẻ chuẩn bị chào đón thành viên tí hon của mình. Họ tìm kiếm những thông tin hữu ích cho mình, từ việc nên ăn gì, thư giãn thế nào đến đặt tên cho bé trên Google. Gã khổng lồ trong lĩnh vực tìm kiếm này hoàn toàn có thể tự hào khi cung cấp thông tin hữu ích giúp nhiều cặp đôi vượt qua những bỡ ngỡ lần đầu làm cha mẹ.

2. Panera – "Live Consciously. Eat Deliciously"

Chuỗi nhà hàng bánh mỳ cà phê nhanh Panera xuất hiện trong danh sách của tuần này với đoạn quảng cáo "Live Consciously. Eat Deliciously". Đoạn phim mô tả một ngày hoạt động của Panera, từ chiếc bánh đầu tiên ra lò, chế biến súp ăn kèm đến hoạt động từ thiện ngay trong buổi tối với những sản phẩm còn dư. Panera có trụ sở đặt tại bang Missouri, hoạt động chính ở Mỹ và Canada.

3. Friskies – "On Cat Food Boredom"

Friskies là thương hiệu thức ăn cho mèo thuộc sở hữu của Nestlé Purina PetCare, một công ty con của Nestlé. Thương hiệu này cung cấp thức ăn mềm, ướt đóng hộp với hương vị bao gồm thịt bò, thịt gia cầm và hải sản.Quảng cáo sử dụng hình ảnh chú mèo Henri Le Chat Noir, cảm thấy chán nản với cuộc sống hiện tại. Ngày ngày, Henri cũng như nhiều chú mèo khác, mong muốn được thưởng thức một món ăn khác nhưng rồi lại thất vọng. Henri cảm thấy cuộc sống của mình thay đổi hoàn toàn từ khi được sử dụng sản phẩm của Friskies và mong muốn những người chủ khác có thể cho mèo cưng của họ được thưởng thức thức ăn tuyệt vời này.

4. Oreo – "Separator Machine #2"

Hai nhà khoa học đồ chơi Barry Kudrowiz và Bill Fienup tiếp tục hoàn thiện chiếc máy tách bánh Oreo của riêng họ trong "Seperator Machine #2". Đây là một đoạn quảng cáo trong seri về hai nhà khoa học này của thương hiệu bánh Oreo.

5. Three – "The Pony Dance"

3 (Three) là tên một thương hiệu mạng di động và internet băng thông rộng hoạt động ở các nước như Áo, Đan Mạch, Hong Kong, Macau, Anh. Hãng được thành lập vào năm 2002 và có trụ sở chính đặt tại Hong Kong. "The Pony Dance" là hình ảnh một chú ngựa chân ngắn luôn di chuyển bằng điệu Moonwalk nổi tiếng và chỉ dừng lại khi có mặt ông chủ.

6. Volkswagen – "Laugh"

Tập đoàn Volkswagen (VW) là một trong những công ty sản xuất xe hơi lớn nhất thế giới của Đức. Thị trường chủ yếu của Volkswagen là châu Âu. Những thương hiệu nổi tiếng trực thuộc hãng bao gồm Audi, Bentley, Skoda, Lamborghini, Bugatti, SEAT, Porsche và Volkswagen. Nụ cười không phải lúc nào cũng là liều thuốc tuyệt vời, đặc biệt là đối với anh chàng người Đức phải lái xe trong 9 giờ liên tiếp này.

7. Dead Man Down – "Elevator Murder Experiment"

Dead Man Down là tên một bộ phim tội phạm gay cấn sắp tới của đạo diễn người Đan Mạch Niels Arden Oplev.Bộ phim có sự tham gia của Colin Farrell, Noomi Rapace, Dominic Cooper, Terrence Howard, kịch bản được viết bởi JH Wyman.Dead Man Down được dự kiến phát hành vào ngày 8/3.

8. Optimum – "Michael Bolton"

Quảng cáo của Optimum có sự tham gia của nam ca sĩ nổi tiếng Michael Bolton.Ông bị làm phiền vì số điện thoại của mình khá giống với của Optimum.Tuy nhiên, đừng làm phiền Michael vì ông ấy không thể mang đến dịch vụ internet tốt như Optimum được.

9. Amazon – "Perfect at the Beach"

Tuy là hãng chuyên sản xuất thiết bị đọc sách điện tử và cũng mới chỉ nhảy vào lĩnh vực máy tính bảng trong chưa đầy một năm trở lại đây, Amazon lại là một trong những nhà tiên phong của cuộc cách mạng mang công nghệ màn hình HD đến cho thị trường máy tính bảng. "Perfect at the Beach" là đoạn quảng cáo cho sản phẩm Kindle Paperwhite có thế chống lóa khi đọc sách điện tử dưới ánh sáng mặt trời của hãng.

10. Jaguar – "Desire - Official Trailer"

Khó có ai ngờ được rằng khi chào đời tại Anh vào năm 1922, Jaguar chỉ là một cơ sở sản xuất các loại sidecar rất bình thường. Ngày nay, Jaguar là một thương hiệu xe nổi tiếng về thiết kế và sản xuất những kiểu xe sedan và thể thao thanh lịch, kiểu dáng đẹp, chạy nhanh và an toàn nhất thế giới. "Desire" có sự xuất hiện của Damian Lewis, nữ ca sĩ Lana Del Rey cùng với những chiếc xe đắt tiền. Bộ phim ngắn sắp tới này của Jaguar hứa hẹn sẽ mang lại hiệu quả cao trong việc quảng cáo tới khách hàng.

> Đọc thêm: Trần Tùng Anh 'làm tình' với gái lạ còn quay clip sex?

S.T

PSY bất ngờ tung clip 'Gangnam Shake'

Thứ 2, 11/03/2013 | 19:38
Hãy xem "Gangnam Style" và "Harlem Shake" kết hợp với nhau thì sẽ như thế nào.

Bà mẹ bất cẩn để con ngay sau đuôi ôtô

Thứ 2, 11/03/2013 | 11:31
Sự bất cẩn của bà mẹ suýt chút nữa phải trả giá bằng mạng sống của đứa con.

Dân mạng sốt với clip 'ném đâu trúng đó'

Thứ 2, 11/03/2013 | 10:04
Một nhóm chàng trai đã thực hiện một clip thú vị, thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Dù ở bất kỳ vị trí nào, thật kỳ lạ là những cú ném bóng đều chuẩn xác đến ngạc nhiên.