10 thực phẩm giết chết bản lĩnh quý ông trước khi ...'yêu'

10 thực phẩm giết chết bản lĩnh quý ông trước khi ...'yêu'

Thứ 4, 18/09/2013 | 22:09
0
Thịt đỏ, xúc xích, bột yến mạch.... là những loại thực phẩm giết chết bản lĩnh của quý ông trước khi yêu.

Rượu

Nhấm nháp một ly cocktail hoặc một chút rượu để thư giãn và khơi dậy tâm trạng là điều mà nhiều người thường làm. Nhưng rượu có thể khiến bạn trầm cảm hoặc buồn ngủ nếu uống quá nhiều. Bia cũng vậy. Uống bia cũng có thể khiến bạn bị đầy bụng, ợ hơi do cacbonat gây ra. Và tất nhiên, khi tâm trạng và cơ thể không thoải mái thì bạn không thể dành trọn tâm trí cho "cuộc vui".

Kẹo cao su

Mặc dù nhai kẹo cao su có thể cho bạn có hơi thở thơm mát nhưng nó lại có tác dụng ngược là "giết chết" ham muốn của bạn. Khi nhai kẹo, bạn đã vô tình nuốt không khí vào trong họng, đi xuống dạ dày khiến bạn đầy hơi. Và nó có thể khiến cho bạn không còn tâm trí để tập trung vào "chuyện ấy".

Thịt đỏ

Ăn những loại thịt như thịt bò, thịt xông khói, xúc xích… ngay trước khi hành sự sẽ khiến bạn gần như không thể “mạnh mẽ” lên được. Bởi chất béo bão hòa và cholesterol làm thu hẹp mạch máu ảnh hưởng tới việc bơm máu đến các bộ phận sinh dục làm cản trở chuyện “yêu”.

Đậu phụ

Đậu phụ chứa hàm lượng cao phytoestrogens, làm tăng nồng độ estrogen, chất làm giảm kích thích tình dục ở cả nam và nữ, Richard cho biết. Bữa sáng chứa nhiều vitamin B5, B6 sẽ giúp tránh căng thẳng và cân bằng nội tiết tố cho ham muốn tình dục lành mạnh.

Gia đình - 10 thực phẩm giết chết bản lĩnh quý ông trước khi ...'yêu'

Trái cây sau bữa ăn

Những trái dâu tây chín mọng nghe có vẻ rất hấp dẫn cho bữa tối mời gọi. Không hề vậy, trái cây tiêu hóa khá nhanh chóng khi không có những thứ khó tiêu giữ chúng lại. Ăn trái cây ngay sau bữa tối có thể gây vấn đề về dạ dày, như đầy hơi, chuột rút và vấn đề đường ruột. Ý tưởng hay hơn là đợi ít nhất 2 giờ sau khi dùng bữa tối mới nên ăn trái cây.

Xúc xích, khoai tây chiên

Xúc xích có hàm lượng cao chất béo bão hòa, thứ làm nghẽn động mạch của động mạch và âm đạo, làm ảnh hưởng đến “chuyện yêu”, Jacqueline Richard, một nhà nghiên cứu chuyện quan hệ tình dục ở Santa Barbara, California cho biết. Đồng thời, bác sĩ Richard khuyên rằng nên dùng món cá Tacos, bởi các axit béo omega-3 trong món này sẽ hỗ trợ hệ thống tim mạch và kích dục.

Tương tự, hàm lượng trans-fat trong khoai tây chiên ảnh hưởng xấu đến nồng độ testosterone và hoạt động tuần hoàn. Lượng muối cao trong món này có thể gây kho khăn với nam giới bị huyết áp cao. Đối với những người khỏe mạnh, natri trong khoai tây chiên làm giảm ham muốn sex.

Bông cải xanh

Bông cải xanh chứa một loại đường được gọi là raffinose – cơ thể chúng ta không thể tiêu hóa được loại đường này cho nên khi đi đến ruột, vi khuẩn sẽ lên men đường và thải ra khí metan có mùi khó chịu. Và mùi này có thể cản trở "chuyện ấy" của bạn.

Gia đình - 10 thực phẩm giết chết bản lĩnh quý ông trước khi ...'yêu' (Hình 2).

Nước uống bổ dưỡng

Chọn rượu gin và nước uống bổ dưỡng, có thể bạn muốn có một đêm nồng say, nhưng thực tế chúng chẳng giúp ích gì cho bạn. Những đồ uống này, bao gồm cả sôđa và nước khoáng có ga, có thể làm bạn ợ hơi và khó tiêu, không hề gợi cảm chút nào. Chất tạo vị đắng quinie trong các loại nước uống trên có thể tạm thời khiến nồng độ testosterone xuống thấp và thậm chí giảm số lượng tinh binh - tin xấu với những ai đang cố gắng để có thai. Để tìm loại đồ uống tốt hơn, có thể dùng những loại trà không ngọt làm tâm trạng hưng phấn, cải thiện sự tập trung và lưu thông máu trong cơ thể.

Bát bột yến mạch

Không nghi ngờ rằng loại thực phẩm ăn sáng này có lợi cho sức khỏe. Thực tế, bột yến mạch giúp cơ thể bạn sản xuất chất giảm stress được biết đến với tên serotonin, và một lượng vừa phải tốt cho "chuyện ấy" của bạn. Nhưng bác sĩ nói rằng một bát bột yến mạch lại có tác dụng ngược lại, làm giảm ham muốn. Hơn nữa, chất xơ cao trong bột yến mạch cũng có thể dẫn tới cảm giác khó chịu, đầy hơi. Có thể ăn chút bột yến mạch, thêm trứng, sẽ tốt hơn.

Thực phẩm đóng hộp

Giải pháp đơn giản cho bữa tối này cũng là một trong những cách đơn giản nhất để giết chết ham muốn. Tất cả thực phẩm đóng hộp đều có lượng muối cao, có thể làm bạn ợ hơi. Nếu bạn không thể bỏ qua thực phẩm đóng hộp, ít nhất là rửa qua thức ăn trong hộp hoặc ngâm chúng trong nước 20 phút để loại bỏ bớt muối.

Duyên Trần (t/h)

8 tuyệt chiêu 'nâng cấp' chuyện phòng the

Thứ 3, 27/08/2013 | 12:08
Thay đổi tư thế mới, màn dạo đầu lãng mạn… là những gia vị giúp cuộc yêu thêm thăng hoa. Dưới đây là 8 tuyệt chiêu giúp cải thiện chuyện phòng the.

Những 'thần dược phong the' dễ lấy từ thiên nhiên

Thứ 2, 26/08/2013 | 17:04
Bơ chứa magie, khoáng chất cần thiết khi đạt cực khoái, cà phê giúp tăng ham muốn… đó là những thực phẩm đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống tình dục.

Gái đẹp sành điệu mê mệt trò phòng the ma quái

Thứ 7, 09/03/2013 | 14:52
Anh ta không giàu có nhưng rất chịu chơi, đặc biệt trong chuyện phòng the. Các trò tai quái của anh ta khiến tôi mê mệt quên hết mọi thứ, kể cả những người tình trước đó.

Cận cảnh 'hùm xám phòng the' đầy lông lá của Việt Nam

Thứ 5, 17/01/2013 | 16:15
Không chỉ có hình thù đáng sợ, con vật này còn được truyền tụng trong dân nhậu như một thứ biệt dược "chồng uống vợ khen".

Thần dược phòng the trôi nổi ở Sài thành

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
– Không phải là những nhân viên bán thuốc được đào tạo mà là những người hành nghề bán thuốc lá, họ ngụy trang bên ngoài mấy gói thuốc, kẹo cao su, bao cao su... nhưng thực chất là bán “thuốc sung sướng” đủ loại. Có loại vừa rẻ vừa đơn giản, chỉ cần thoa một ít nước miếng là có thể tới... bến.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.

Cây dại mọc bờ rào xưa không ai ngó, nay lên thành phố tha hồ "hốt bạc"

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:37
Vốn là cây dại mọc bờ rào tại các vùng quê trước không ai ngó, nay lên phố thành mặt hàng sang chảnh được chị em săn lùng với giá cao.