100+ đồ vật trang trí phòng khách, phòng ngủ hiện đại, sang trọng

Thứ 4, 26/01/2022 | 16:15
0
Những đồ vật trang trí phòng khách luôn là những món phụ kiện trang trí giúp tạo điểm nhấn, mang lại không gian thu hút, sang trọng cho ngôi nhà.

Và để tạo nên một không gian hoàn hảo ở phòng khách cũng như phòng ngủ chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top 100+ món đồ trang trí phòng khách và đồ trang trí phòng ngủ đẹp cho các bạn.

1. Đồng hồ trang trí

Những chiếc đồng hồ ngày nay không chỉ có chức năng xem giờ, mà còn là một món đồ trang trí không thể thiếu ở phòng khách. Một chiếc đồng hồ phù hợp sẽ giúp tạo điểm nhấn và hoàn thiện cho không gian phòng khách. Khi lựa chọn những loại đồng hồ trang trí bạn nên lựa chọn những phong cách, màu sắc, kích thước cho không gian phòng khách của mình.

Một số sản phẩm đồng hồ trang trí mà bạn nên sử dụng trong phòng khách: Đồng hồ treo tường trang trí, đồng hồ treo tường lá ginkgo, đồng hồ treo tường, đồng hồ treo tường lông vũ,...

Cần biết - 100+ đồ vật trang trí phòng khách, phòng ngủ hiện đại, sang trọng

Đồng hồ trang trí sang trọng sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách

2. Lọ hoa trang trí

Những chiếc lọ hoa vô cùng thông dụng trong những đồ vật trang trí hiện nay, bởi vị giá cả và tính linh hoạt trong phong cách thiết kế của nó. Một lọ hoa sẽ giúp không gian phòng khách trở nên có sức sống, sinh động mang lại cảm giác gần gũi với thiên thiên.

Bạn có thể lựa chọn những chiếc bình bằng sứ, thủy tinh làm tăng tính sang trọng và hiện đại. Những vị trí như bàn, kệ tivi hoặc kệ sách là những vị trí phù hợp để đặt lọ hoa decor.

3. Tranh trang trí treo tường

Sử dụng những bức tranh trang trí treo tường nghệ thuật là cách giúp tận dụng tối ưu không gian trống trên tường. Hơn nữa, chúng còn là đồ trang trí nội thất giúp tăng tính thẩm mỹ của gia chủ để không gian phòng khách thêm đẹp mắt và thu hút. Bạn có thể lựa chọn treo những bức tranh, ảnh nghệ thuật, phong cảnh hoặc ảnh gia đình để thể hiện sự gắn kết và ấm cúng.

4. Tượng trang trí phòng khách

Tượng trang trí phòng khách là một món đồ decor phòng khách và đồ decor phòng ngủ giúp tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách. Đồng thời mang lại nhiều ý nghĩa trong phong thủy như mang lại may mắn, tài lộc và giúp trừ tà cho gia chủ. Bạn có thể lựa chọn những món tượng trang trí hiện đại, sang trọng hoặc những bức tượng phong thủy tùy thuộc vào sở thích.

Cần biết - 100+ đồ vật trang trí phòng khách, phòng ngủ hiện đại, sang trọng (Hình 2).

Những bức tượng phong thủy sẽ mang lại may mắn tài lộc cho gia chủ

5. Kệ treo tường

Kệ treo tường là một sự lựa chọn hoàn hảo trong không gian trang trí phòng khách, chúng vừa có tác dụng như một món đồ trang trí độc đáo, vừa là một không gian lưu trữ đồ đạc. Khi có một chiếc kệ trang trí treo tường bạn sẽ có được một không gian đầy tiện nghi, hơn nữa bạn cũng có thể đặt những món đồ trang trí phù hợp lên nó.

6. Kệ tivi

Kệ tivi là một trong những món đồ trang trí nội thất được sử dụng nhiều trong không gian phòng khách. Đối với phòng khách có diện tích nhỏ, các mẫu kệ tivi có thiết kế nhỏ gọn, hoặc kệ tivi âm tường sẽ là những lựa chọn tối ưu nhất. Đối với phòng khách với không gian rộng rãi, có thể lựa chọn các loại kệ tivi kết hợp kệ sách giúp không gian phòng khách gọn gàng, tiện lợi hơn. Ngoài ra các bạn cũng có thể đặt những món đồ trang trí khác trên kệ tivi nhằm tăng tính thẩm mỹ.

7. Ghế sofa

Ghế sofa là đồ trang trí nội thất sang trọng không thể thiếu cho phòng khách. Với không gian hiện đại, sang trọng bạn có thể chọn những bộ ghế sofa có màu sắc, thiết kế đơn giản. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn sofa với chất lượng cao để mang lại cảm giác êm ái, thoải mái nhất.

8. Chia sẻ một số kinh nghiệm khi trang trí phòng khách

Ngoài việc lựa chọn những món đồ trang trí phòng khách đẹp chúng ta cung nên lựa chọn những vị trí phù hợp với không gian xung quanh. Cùng tìm hiểu một số mẹo nhỏ khi trang trí phòng khách nhé:

- Định hình phong cách trang trí: Việc định hình trước phong cách trang trí sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các món đồ trang trí.

- Tham khảo những mẫu phòng khách khác: Một số mẫu trang trí sẽ giúp bạn có nhiều ý tưởng hơn khi trang trí phòng khách.

- Lưu ý về hệ thống ánh sáng trong nhà: Việc sử dụng ánh sáng tự nhiên hay ánh sáng nhân tạo cũng vô cùng quan trọng.

- Lựa chọn những món đồ phù hợp với phong cách trang trí: Việc sử dụng những món đồ không phù hợp sẽ làm cho không gian trở nên rối rắm gây ảnh hưởng đến tổng thể.

- Có cái nhìn tổng thể của không gian phòng khách: Đồ trang trí phòng khách cần phải hài hòa, phù hợp với không gian chung, tránh rời rạc.

Tổng kết

Bài viết trên đã giới thiệu cho các bạn 100+ món đồ trang trí phòng khách đẹp, độc đáo, sang trọng phù hợp với xu hướng trang trí hiện nay. Để lựa chọn những món đồ trang trí chất lượng nhất các bạn có thể lựa chọn Hoàn Hảo Decor. Bên cạnh đó dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Hoàn Hảo Decor vô cùng chu đáo, nhiệt tình.

Liên hệ ngay với Hoàn Hảo Decor:

Hoàn Hảo Decor

Địa chỉ: Xóm 5, Đông Dư, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 0856086368

Email: Decorhoanhao@gmail.com

Web: https://hoanhaodecor.com.vn/shop-ban-do-decor-trang-tri-nha-phong-khach-dep-gia-tot

Lê Thành

Tag: trang trí

Giỏ quà và đồ trang trí Tết Nhâm Dần: Hàng nội lên ngôi

Thứ 6, 14/01/2022 | 07:00
Do ảnh hưởng của dịch bệnh, các đơn vị kinh doanh đã đẩy mạnh bán các loại giỏ quà, đồ trang trí Tết với nhiều loại sản phẩm sản xuất trong nước giá cả phù hợp.

Sóc Trăng đề nghị Bộ Y tế chi viện nhân lực phục vụ điều trị F0 tại nhà

Thứ 7, 04/12/2021 | 20:49
Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng đã ký văn bản gửi Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn đề nghị hỗ trợ nhân lực phục vụ công tác điều trị F0 tại nhà.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.