12 con giáp trong năm rắn vàng

12 con giáp trong năm rắn vàng

Thứ 3, 22/01/2013 | 15:16
0
Những người cầm tinh con trâu sẽ dành được nhiều may mắn trong năm Tỵ, sự nổi tiếng có thể đến với những người tuổi chuột, trong khi người tuổi rắn sẽ tỏa sáng.

Tuổi Tý

Đối với tuổi Tý trong năm Quý Tỵ này, đi du lịch hay dành thời gian cho một chuyến chơi xa là quyết định sáng suốt. Ngay từ đầu năm mới, bạn nên thiết lập những mục tiêu cụ thể, thực tế cho bản thân và gia đình hoặc đồng nghiệp.

Những người tuổi Tý biết cách tổ chức và sắp xếp thì sẽ đạt được nhiều mục tiêu trên con đường đến thành công. Đừng nản chí nếu mọi thứ bỗng dưng trì trệ sau một thời gian ngắn. Hãy dành thời gian để xem xét và sửa đổi bất cứ điều gì bạn quan tâm. Mọi người sẽ nhận thấy sự nhiệt tình của bạn và sẵn sàng hợp tác làm việc chăm chỉ.

Có thể tuổi Chuột trong năm nay sẽ nổi tiếng. Mạng xã hội hay các nhóm cộng đồng sẽ giúp bạn thu hút không ít người hâm mộ.

Tuổi Sửu

Năm Quý Tỵ, năm của con Rắn tham vọng, sẽ đem lại may mắn cho những người tuổi Sửu. Rắn chính là bạn của bạn! Nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ và mang đến sự tự tin cho bạn.

Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn, ngay cả với những người lạ. Và tự tin chinh phục nhiều thách thức. Đối với các mối quan hệ mà đôi bên cùng có lợi, bạn sẽ tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Ngày 3/11 Âm lịch năm nay, năng lượng mặt trời có thể mang lại cho bạn một dấu mốc quan trọng trong cuộc sống của bạn. Đó là thời gian thích hợp cho sự khởi đầu mới. Đừng ngần ngại tham khảo ý kiến ​người lớn tuổi – họ sẽ cho bạn những lời khuyên có ích.

Xã hội - 12 con giáp trong năm rắn vàng

Năm của con Rắn tham vọng, sẽ đem lại may mắn cho những người tuổi Sửu.

Tuổi Dần

Trong năm nay, tuổi Dần có thể gặp một vài trở ngại. Bạn đột nhiên đa nghi và không chắc chắn về các mối quan hệ. Có thể nói, một người hào phóng và nhiệt tình như bạn sẽ bị lấn át một chút trong năm Quý Tỵ này. Bạn thường xuyên hiểu nhầm và nghi ngờ người đối diện. Hãy hít thở sâu! Đó chỉ là cảm xúc nhất thời, hãy tự tin và lấy lại phong độ. Trấn an bản thân và đừng hiểu nhầm suy nghĩ của người khác. Điều gì cũng có thể giải quyết được nếu bạn tiếp tục trò chuyện và tìm hiểu kỹ căn nguyên.

Tuổi Mão

Năm Quý Tỵ - 2013 thách thức những người tuổi Mão đối mặt với cuộc sống bằng lòng can đảm. Bạn có quyền lực hơn mình nghĩ. Trực giác của bạn về mọi người hầu như đúng hoàn toàn. Những cảm xúc rắc rối hay là những khó khăn trong gia đình cần được giải quyết cởi mở.

Trước ngày 25/4 Âm lịch, những niềm hy vọng của bạn cao ngất, không ai có thể suy chuyển. Đừng nản chí khi phải đối mặt với sự chậm trễ hoặc bạn phải làm lại mọi việc từ đâu. Năm Rắn sẽ giúp những người tuổi Mão có quyết tâm và tham vọng. Đến tháng tám, mọi việc bắt đầu thay đổi rõ ràng trong cuộc sống của bạn.

Tuổi Thìn

Người ta tin rằng, những người tuổi Thìn sẽ gặp nhiều thuận lợi trong năm Quý Tỵ. Thành công sẽ được xây dựng vào việc thiết lập các mục tiêu cụ thể vào đầu năm nay. Con Rắn khuyến khích những người tuổi Thìn mở rộng các mối quan hệ ngoại giao. Đây là một năm cho tình bạn và các mối quan hệ thân mật.

Ngày 9/5 Âm lịch sẽ mang lại cho bạn một cơ hội lớn để được công nhận. Hãy tự tin và kiên nhẫn. Sự ảnh hưởng của Rắn nước sẽ khiến bạn đồng cảm, bao dung và hào phóng. Bạn sẽ làm một sự khác biệt lớn trong cuộc sống của những người khác.

Tuổi Tỵ

Năm tuổi của mình, bạn dường như được tỏa sáng! Năng lượng này tăng cường sự quyến rũ tự nhiên của bạn và sự tự tin. Bạn sẽ dễ dàng thiết lập và làm việc để đạt được những mục tiêu đầy tham vọng.

Trong năm nay, tất cả các phẩm chất của bạn, tích cực và tiêu cực, đều được biểu hiện rõ ràng. Bạn cần cân bằng những suy nghĩ của mình, nếu không, đó có thể là nguyên nhân châm ngòi cho sự mâu thuẫn. Hãy hít thở sâu và luôn tỏ ra hài hước. Chỉ cần bạn thành công thì đó là câu trả lời tuyệt nhất.

Trong năm rắn, sự nhạy cảm sẽ giúp bạn đoạn được suy nghĩ của người khác. Và không ai nghi ngờ trực giác của bạn.

Xã hội - 12 con giáp trong năm rắn vàng (Hình 2).

Năm tuổi của mình, người tuổi Tỵ dường như được tỏa sáng.

Tuổi Ngọ

Năm nay, những người tuổi Ngọ tiến bộ chậm nhưng ổn định. Bạn sẽ không quá lo lắng vì các dự án dở dang. Làm việc và học tập ở lại có thể giúp bạn có nhiều cơ hội hơn. Bạn càng sắp xếp và tổ chức hiệu quả thì dễ đạt được thành công. Chỉ cần bạn tự tin và sẵn sàng đón nhận người khác, điều đó sẽ giúp bạn tỏa sáng. Những gì bạn đang tìm kiếm là một số thỏa thuận gợi mở cho các phương pháp tiếp cận sáng tạo để giải quyết vấn đề.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi sẽ được hưởng chút may mắn trong năm Quý Tỵ. Bạn sẽ tận hưởng nguồn năng lượng dễ dàng và lạc quan cũng như tự tin hơn trong cuộc sống. Bản chất yêu thương của bạn chính là trái tim và linh hồn của gia đình bạn.

Năm Rắn tiếp thêm sức mạnh cho những người tuổi Mùi để theo họ theo đuổi giấc mơ. Điều này không có nghĩa là bạn chỉ cần dựa vào lòng tốt của người khác và thả trôi mọi chuyện. Vào tháng hai Âm lịch, hãy dành thời gian để suy nghĩ về những điều trong cuộc sống. Năm Quý Tỵ sẽ giúp bạn dễ hình dung các ý tưởng và biến các kế hoạch thành hiện thực.

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân khá lo ngại trong năm này. Kể cả khi ở nhà, bạn vẫn không cảm thấy thoải mái. Thay vì lo lắng, hãy khôn ngoan và sáng suốt với mọi việc. Vũ khí tuyệt nhất của bạn là lòng kiên nhẫn và sự hài hước. Hãy xác định những gì bạn có ý định để đạt được ngay trong tháng Hai âm lịch và bạn sẽ đưa ra những quyết định thông minh, ảnh hưởng đến cả năm ròng.

Năm con rắn khuyến khích những người tuổi khỉ tự lập. Bạn sẽ được hạnh phúc nếu làm việc độc lập. Nếu được, đặt ra những mục tiêu và lịch trình của bạn ngay từ bây giờ.

Tuổi Dậu

Bạn được hưởng một chút may mắn từ năm Quý Tỵ này. Tuổi Dậu trong năm Tỵ là một sự kết hợp tuyệt vời. Rắn mang đến cơ hội và chiến thuật cho người đầy tham vọng như bạn. Chắc chắn đây là năm bạn rất bận rộn! Bạn sẽ sử dụng những thông tin mình biết được để biến chúng thành lợi thế.

Hãy để ý đến ngay cả những cuộc hội thoại bình thường, vì biết đâu, bạn sẽ tìm được cơ hội trong đó? Mặc dù năm nay khởi đầu hơi chậm, mọi thứ sẽ dần dần cải thiện. Hãy sẵn sàng để làm lại hoặc xem xét lại một số điều bạn nghĩ rằng đã được hoàn tất.

Đây là một năm hạnh phúc để xây dựng mối quan hệ tình cảm và hỗ trợ gia đình của bạn.

Tuổi Tuất

Năm Quý Tỵ, đòi hỏi những người tuổi Tuất tư duy rõ ràng. Xác định những gì bạn muốn đạt được. Trong những vấn đề nghiêm tục, bạn sẽ quyết định những lựa chọn không ngờ tới. Có thể, bạn sẽ không đi theo quy tắc nào. Và sẽ khám phá ra cuộc sống còn có vùng màu xám. Hãy nghiên cứu cẩn thận và nên nhạy cảm về những gì người khác nghĩ về bạn. Bạn có thể nhận ra các cơ hội người khác có thể bỏ lỡ. Bạn bè và gia đình là kho báu lớn nhất của bạn.

Xã hội - 12 con giáp trong năm rắn vàng (Hình 3).

Tuổi Hợi gặp khá nhiều bất lợi trong năm Rắn.

Tuổi Hợi

Năm nay, bạn sẽ phải mạnh mẽ. Tuổi Hợi gặp khá nhiều bất lợi trong năm Rắn. Bạn sẽ gặp nhiều cạm bẫy và khó khăn. Hãy tỉnh táo và bình tĩnh suy xét mọi vấn đề. Đây không phải là thời gian để có nhữngcâu trả lời nửa vời. Hãy tự đặt câu hỏi và nắm bắt tâm lý của người khác. Đôi khi, điều bạn cần làm là từ chối. Cẩn trọng xem xét và chỉ có những người bạn thật sự mới bảo vệ được bạn. Đừng nản. Bởi tháng từ tháng tám trở đi, bạn sẽ gặp nhiều may mắn.

Theo Infonet

Tuần mới của bạn (21-27/1)

Thứ 2, 21/01/2013 | 13:59
Tuần này, các khoản đầu tư của Cự Giải bắt đầu sinh lời. Giữa tuần, Song Ngư có thể vướng vào rắc rối và thất vọng.

Cậu ấm, cô chiêu nhà tỷ phú 'trải đời' thế nào?

Thứ 3, 22/01/2013 | 10:35
Sống trong phú quý mĩ mãn, sở hữu khối tài sản thuộc hàng kếch sù, nhưng những cậu ấm, cô chiêu nhà tỷ phú, triệu phú vẫn có những nỗi khổ riêng.

Giới trẻ 'săn' đồ thời bao cấp giữa phố

Thứ 3, 22/01/2013 | 09:17
Với không ít người trẻ hiện nay, những chiếc balo con cóc, đôi dép cao su... mang hơi hướng thời bao cấp được họ "săn" tìm. Đặc biệt, không ít món đồ dù có tiền, người mua cũng khó có thể sở hữu với số lượng nhiều hơn 1.

9X 'ăn tát' khi làm vệ sỹ cho sao

Thứ 3, 22/01/2013 | 08:37
Đi nhanh vào hàng ghế khán giả giữ gìn trật tự cho đêm diễn, các vệ sĩ còn phải quan sát xung quanh để hạn chế sự quá khích của fan khi cần thiết. Có lúc, họ còn bị các fan nữ tát cho một cái nảy lửa... Đó là chuyện bình thường của nhóm bạn Nguyễn Nhật Quang Anh (Đại học Nông Lâm TP.HCM) khi làm vệ sĩ.