12 mỹ nhân phim Thành Long

12 mỹ nhân phim Thành Long

Thứ 4, 03/04/2013 | 08:31
0
Dương Tử Quỳnh là Long nữ lang giỏi đánh đấm nhất; Thư Kỳ là người đẹp phim Thành Long gợi cảm nhất trong khi Chương Tử Di là cô gái "hiểm độc nhất" trong phim của ngôi sao hành động.

Nhiều năm qua, Thành Long mang võ thuật Trung Hoa quảng bá ra thế giới qua các bộ phim của mình. Đồng hành cùng anh là những hương sắc danh tiếng. Long nữ lang đầu tiên là Miêu Khả Tú, tiếp đến, hàng loạt diễn viên như Quan Chi Lâm, Chương Tử Di, Trương Mạn Ngọc, Dương Thái Ni… đều từng góp mặt trong phim võ thuật Thành Long. Những năm gần đây, phim của anh xuất hiện một số gương mặt mới như Diêu Tinh Đồng, Đường Yên, Trương Lam Tâm...

Miêu Khả Tú

Sự kiện - 12 mỹ nhân phim Thành Long

Miêu Khả Tú (sinh năm 1952) là hồng nhan tri kỷ của huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long. Cô hợp tác với Thành Long trong hai phim sản xuất từ những năm 1970 là Tân Tinh Võ môn (1976) và Xà Hạc bát bộ (1978).

Miêu Khả Tú đã từ bỏ điện ảnh. Hiện nay cô định cư ỏ Canada, làm người dẫn chương trình cho một kênh radio dành cho người Hoa.

Trương Mạn Ngọc

Sự kiện - 12 mỹ nhân phim Thành Long (Hình 2).

Thành Long từng nói Trương Mạn Ngọc là người phối hợp ăn ý với anh nhất trên phim. Mạn Ngọc góp mặt trong loạt phim Câu chuyện cảnh sát, Kế hoạch A 2, Song Long hội của Thành Long. Cô được gọi là Long nữ lang gắn bó nhất.

Dương Tử Quỳnh

Sự kiện - 12 mỹ nhân phim Thành Long (Hình 3).

Dương Tử Quỳnh là Long nữ lang giỏi võ nhất. Trong Câu chuyện cảnh sát 3, các cảnh quay hành động của Tử Quỳnh không ít hơn của Thành Long. Đoạn Tử Quỳnh lái xe máy lao theo tàu hỏa do cô tự diễn. Người đẹp phim Thành Long mới là Trương Lam Tâm, trong 12 con giáp, cũng có một số cảnh đánh đấm. Lam Tâm từng viết cô ngưỡng mộ Dương Tử Quỳnh và muốn theo con đường làm “đả nữ” như đàn chị.

Mai Diễm Phương

Sự kiện - 12 mỹ nhân phim Thành Long (Hình 4).

Ca sĩ, diễn viên quá cố Mai Diễm Phương hợp tác với Thành Long trong các phim Kỳ tích (Miracles, 1989), Túy quyền 2 (1994), Rumble in the Bronx (1995). Mai Diễm Phương và Thành Long có quan hệ thân thiết, gắn bó. Năm 2003, giờ phút Mai Diễm Phương qua đời, Thành Long túc trực bên cô. Ngôi sao hành động từng nói: “Năm nay (2003) là năm buồn của làng giải trí” bởi tháng 4/2003, tri kỷ của Mai Diễm Phương - huyền thoại điện ảnh Hong Kong Trương Quốc Vinh - cũng qua đời.

Chương Tử Di

Sự kiện - 12 mỹ nhân phim Thành Long (Hình 5).

Trong Giờ cao điểm 2 (Rush Hour 2), Chương Tử Di vào vai nữ sát thủ máu lạnh có võ công cao cường. Vì vậy, Tử Di được gọi là "Long nữ lang thâm độc nhất". Lúc đóng Giờ cao điểm 2, Tử Di và Thành Long bị đồn có tình cảm với nhau. Trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 47 của mình, Thành Long ôm, bế, có những hành động thái quá với nữ diễn viên.

Thư Kỳ

Sự kiện - 12 mỹ nhân phim Thành Long (Hình 6).

Thư Kỳ được xếp vào hàng Long nữ lang gợi cảm nhất. Người đẹp tham gia phim Gorgeous (1999) của Thành Long. Đây là phim nói tiếng Hoa đầu tiên của Thành Long từ khi anh bước chân vào Hollywood, vì vậy, nam diễn viên rất kỳ vọng vào sản phẩm điện ảnh này. Phim còn có sự góp mặt của một loạt tên tuổi như Lương Triều Vỹ, Châu Hoa Kiện, Nhậm Hiền Tề, Châu Tinh Trì, Phùng Đức Luân, Ngô Ngạn Tổ...

Năm 2012, Thư Kỳ là diễn viên khách mời trong sản phẩm điện ảnh phiêu lưu mạo hiểm cuối cùng của Thành Long, 12 con giáp. Cô xuất hiện vài giây ở phần cuối phim.

Kim Hee Sun

Sự kiện - 12 mỹ nhân phim Thành Long (Hình 7).

Thần thoại có sự kết hợp giữa Thành Long mạnh mẽ, khô ráp và Kim Hee Sun mềm mại, lãng mạn. Phim khuynh đảo các phòng vé châu Á năm 2005. Ngoài Kim Hee Sun, phim còn có sự góp mặt của mỹ nhân Ấn Độ Mallika Sherawat.

Quan Chi Lâm

Sự kiện - 12 mỹ nhân phim Thành Long (Hình 8).

Quan Chi Lâm được xếp vào hàng Long nữ lang xinh đẹp nhất. Nữ diễn viên từng được bầu chọn là Vẻ đẹp kinh điển Hong Kong. Năm 1998, Chi Lâm có tên trong danh sách 50 người đẹp nhất thế giới do tạp chí People (Mỹ) bình chọn. Quan Chi Lâm tham gia phim Long huynh hổ đệ (Armour of God) của Thành Long năm 1986.

Phạm Băng Băng

Sự kiện - 12 mỹ nhân phim Thành Long (Hình 9).

Phạm Băng Băng được mời đóng Tân Thiếu Lâm tự (2011). Trong phim, cô vào vai một người vợ hiền. Tân Thiếu Lâm tự còn có sự góp mặt của Lưu Đức Hoa, Tạ Đình Phong…

Từ Nhược Tuyên

Sự kiện - 12 mỹ nhân phim Thành Long (Hình 10).

Năm 2001, Từ Nhược Tuyên đóng phim Đặc vụ mê thành (The Accidental Spy). Trong phim, cô vào vai thiếu nữ huyền bí có số phận đáng thương.

Diêu Tinh Đồng

Sự kiện - 12 mỹ nhân phim Thành Long (Hình 11).

Phim 12 con giáp đánh dấu bước đi mới trong sự nghiệp của Diêu Tinh Đồng. Nhờ phim này, người đẹp sinh năm 1983 được khán giả chú ý đến nhiều hơn. Diêu Tinh Đồng được yêu thích ở vẻ đẹp sang trọng, lịch thiệp.

Lâm Phụng Kiều

Sự kiện - 12 mỹ nhân phim Thành Long (Hình 12).

Lâm Phụng Kiều là diễn viên phim Thành Long đặc biệt nhất, dù cô không đóng vai chính trong phim hành động của Thành Long. Để có một vài giây có mặt Phụng Kiều trong 12 con giáp, Thành Long mất cả năm trời năn nỉ, dỗ dành, nịnh nọt Phụng Kiều. Lâm Phụng Kiều là vợ Thành Long ngoài đời, cũng là vợ anh trong phim hành động kịch tính cuối cùng của tài tử.

> Những ca sỹ xấu 'dã man' nhưng vẫn thành danh

Theo VnExpress

Phim cuối của Thành Long bị tẩy chay tại Hong Kong

Thứ 7, 05/01/2013 | 08:52
Thành Long rất bối rối khi được biết một phát biểu của anh trên báo dịp gần đây đã bị người dân Hong Kong “hiểu sai” dẫn tới việc họ quyết định tẩy chay bộ phim mới nhất của anh - “Chinese Zodiac 12” (12 con giáp).

Sao võ thuật Thành Long lại tậu phi cơ riêng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
Nam diễn viên nổi tiếng Thành Long đã bỏ ra 30 triệu USD mua cho mình một chiếc máy bay riêng nhân dịp sinh nhật. Hôm qua (6/2), ngôi sao võ thuật Hong Kong đã có mặt tại Brazil để tham dự lễ đón nhận chiếc phi cơ hiệu Legacy 650.

Siêu phẩm cuối cùng trong sự nghiệp của Thành Long

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
Trước khi nói lời chia tay với thể loại phim hành động hài, ngôi sao võ thuật Thành Long sẽ đem đến cho khán giả những bất ngờ thú vị nhất từ bộ phim “12 Con Giáp”.