12 năm tù cho một lần “yêu” trẻ em

12 năm tù cho một lần “yêu” trẻ em

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
0
(Nguoiduatin.vn ) Sau khi đã “no xôi, chán chè” với cô bạn gái 12 tuổi, gã bạn trai đồi bại nhắn tin cho mẹ người yêu đến thanh toán tiền phòng, còn mình "quất ngựa truy phong"...

Nỗi xót xa của người mẹ

Đang trong lúc lo lắng vì con gái đi chơi qua đêm không về nhà, chị Nguyễn Trang ở xã Tích Giang, huyện Phúc Thọ, Hà Nội nhận được tin nhắn lạ với nội dung: “Đến nhà nghỉ Bảo Khánh đón Hồng ở phòng 404”. Linh tính con gái gặp chuyện chẳng lành, chị Trang tức tốc đến nhà nghỉ Bảo Khánh.

Đến nơi, điều chị Trang không dám tin đã trở thành hiện thực: Cô con gái rượu của mình đang ở phòng 404, còn gã bạn trai đã cao chạy xa bay, để lại nỗi đau khôn tả cho bà mẹ có con gái đang tuổi trẻ em bị xâm hại tình dục. Quệt hai hàng nước mắt chảy dài trên mặt, chị Trang thanh toán tiền phòng cho con gái rồi thất thểu dẫn con về nhà.

Pháp luật - 12 năm tù cho một lần “yêu” trẻ emẢnh minh họa

Quá uất ức trước hành vi vô nhân tính của Thu, chị Trang làm đơn tố cáo Khuất Hữu Thu (SN 1988, ngụ xã Thọ Lộc, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) đã có hành vi giao cấu với con gái chị là cháu Thu Hồng (SN 1998) tại nhà nghỉ Bảo Khánh. Không mấy khó khăn, đối tượng Khuất Hữu Thu đã bị cơ quan công an bắt giữ khi đang trên đường trốn chạy. Tại cơ quan điều tra, Thu cúi đầu khai nhận đã quan hệ tình dục với cháu Hồng tại nhà nghỉ Bảo Khánh đúng như đơn tố cáo của mẹ bị hại.

Đứa con bất hiếu

Sáng 6/6/2012, bị cáo Khuất Hữu Thu bị TAND TP. Hà Nội đưa ra xét xử về tội hiếp dâm trẻ em. Phía dưới công đường, gương mặt mẹ bị cáo Thu hốc hác vì lo lắng cho đứa con trai độc nhất của mình. Chốc chốc, bà lại lấy khăn lau nước mắt, mắt nhìn chằm chằm về phía con trai. Cuộc đời người đàn bà này gặp không ít bất hạnh. Ngay từ khi chị mang thai Thu được 4 tháng, thì chồng qua đời. Thương con, người mẹ trẻ một mình tần tảo nuôi con khôn lớn, những mong con lớn lên đỡ đần mẹ lúc tuổi già. Thay vì chăm chỉ học hành, giúp đỡ mẹ công việc gia đình, Thu lại nghe theo bạn bè xấu rủ rê làm nhiều chuyện không tốt.

Tại tòa, Thu khai mới quen Hồng được mấy tháng. Hai người thường xuyên nhắn tin cho nhau qua điện thoại di động. Hôm gây án (10/4/2011), Thu nhắn tin rủ Hồng đi tâm sự và được bạn gái hưởng ứng ngay. Là thanh niên từng trải, chẳng mấy khó khăn Thu đã dụ dỗ được cháu Hồng khi ấy chưa tròn 13 tuổi cùng mình vào nhà nghỉ tâm sự cho yên tĩnh. Để qua mặt nhân viên nhà nghỉ Bảo Khánh, Thu nói dối bị mất chứng minh thư nhân dân và khai tên giả là Nguyễn Duy Hưng (SN 1984, trú tại khu B, Bạch Đằng, Hà Nội). Mẹo "vặt" này đã đánh lừa được nhân viên nhà nghỉ Bảo Khánh. Chính vì vậy, sau khi “quất ngựa truy phong”, Thu rời nhà nghỉ mà không phải vướng bận gì. Bị cáo Thu còn cho biết, chuyện gã quan hệ tình dục với cháu Hồng là sự tự nguyện của đôi bên, không có sự gượng ép nào cả. Bị cáo không biết hành vi đó là vi phạm pháp luật.

Cháu Hồng ngồi nép mình bên người thân, tránh những ánh mắt nhìn của người lạ, đặc biệt là đàn ông. Trông cô bé khá phổng phao so với lứa tuổi của mình. Khi được hỏi, Hồng thừa nhận chuyện vào nhà nghỉ và quan hệ với bị cáo Thu không có sự ép buộc. Nghe cô bé nói, nhiều người lớn trong phòng xét xử vừa thương xót, vừa có ý trách móc. Chính vì cháu vẫn còn là trẻ em, tư duy và nhận thức phát triển chưa đầy đủ nên mới rơi vào bẫy của tên yêu râu xanh. Nếu cháu được trang bị đầy đủ kiến thức về tình dục và nghe theo lời bố mẹ (không đi chơi qua đêm), thì chắc gì đã phải gánh chịu hậu quả tâm lý nặng nề như ngày hôm nay.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt bị cáo Khuất Hữu Thu 12 năm tù giam. Nhìn con trai bị công an dẫn ra xe thùng, mẹ Thu lòng quặn đau, nước mắt rơi lã chã. 12 năm trời đằng đẵng sống xa con, không biết bà mẹ này sẽ còn gặp bao nhiêu phiền muộn?

Thiên Long

* Tên nạn nhân và người thân đã được thay đổi.


Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.