13 bức ảnh để đời và sự tụt dốc không phanh của vị Chủ tịch tỉnh

13 bức ảnh để đời và sự tụt dốc không phanh của vị Chủ tịch tỉnh

Thứ 2, 18/05/2015 | 10:34
0
13 tấm ảnh “để đời” khiến ông T. từ chủ tịch của một tỉnh bỗng tụt dốc không phanh trên con đường danh vọng.

Điều khó lý giải nhất trong vụ án cựu chủ tịch phố núi này là tại sao đúng vào thời điểm vụ án “thầy Xương” dần lộ diện trước ánh sáng, thì trong bản danh sách đen với 13 vị quan chức của tỉnh bị tình nghi liên quan đến vụ án , chỉ có mỗi ông T. “dính phốt”? Dư luận cho rằng, có lẽ, cái tuổi ông T. giai đoạn ấy bị “hãm”, không đi “giải” nên hạn lại chồng thêm hạn? Vậy đâu là sự thật?

Xã hội - 13 bức ảnh để đời và sự tụt dốc không phanh của vị Chủ tịch tỉnh

Sau cú "ngã ngựa", ông N.T.T về với thú điền viên tao nhã.

13 ảnh phản chiếu

Có lẽ những câu chuyện bên lề về ông N.T.T. (nguyên chủ tịch một tỉnh) cho tới nay vẫn khiến dư luận không ít hồ nghi. Nhiều người khẳng định rằng, ở thời điểm ông T. đang ở đỉnh cao của danh vọng , sau đó đến chuyện “thoái trào” là rất bình thường.

Nhưng, trong cái bình thường ấy, người ta có quyền ngờ vực một điều gì đó không bình thường của 13 bức ảnh bị giấu nhẹm suốt một thời gian dài bỗng nhiên được phanh phui một cách cực kỳ khó hiểu.

Cái số điện thoại có biệt hiệu “37” của ông T. một thời khiến những doanh nghiệp đầu tư trên địa bàn phải hốt hoảng khi ông gọi tới và, số điện thoại đó một thời tạo nên “ thương hiệu ” N.T.T., bỗng nhiên phản chủ khi nó bị đích danh một gái mại dâm lưu giữ với cái tên đầy thân thương “ tình yêu chủ tịch”.

Rồi, cũng chính gái mại dâm này khi bị bắt đã thừa nhận 13 bức ảnh với những “tư thế” lạ của vị cựu chủ tịch này là “thành quả” trong những lần cô yêu mến ông T. chủ tịch.

Xã hội - 13 bức ảnh để đời và sự tụt dốc không phanh của vị Chủ tịch tỉnh (Hình 2).

Ông T. thời đương chức.

Mọi chuyện có lẽ chỉ dừng ở đó mà thôi và đương nhiên, ông T. thấy bình thường vì ở thời điểm ông đang giữ cương vị chủ tịch của một tỉnh thì những chuyện vặt, ông coi là quá bình thường và cách xử lý cũng

Cùng chuyên mục

Thủ tướng chỉ đạo sớm nâng cấp các tuyến cao tốc quy mô 2 làn xe

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:24
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Bộ GTVT cùng các bộ có liên quan phải sớm hoàn thiện và ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc.

Đại hội Chi hội Luật gia TAND tỉnh Hòa Bình nhiệm kỳ 2024 –2029

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:14
Chi hội Luật gia Toà án nhân dân  tỉnh Hòa Bình xây dựng Chi hội vững về tổ chức, mạnh về hoạt động, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp trong giai đoạn hiện nay.

Bắt tạm giam nữ giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:13
Công an Tp.Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân với tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Hà Nội đã khảo sát, bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội đoạn trên cao sắp được đưa vào vận hành, khai thác để phục vụ người dân đi tàu.

Hà Nội đề nghị từ chối đăng kiểm, đổi GPLX các tài xế chưa nộp phạt

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Từ năm 2022 đến nay, trên địa bàn Tp.Hà Nội, có tới gần 600 phương tiện kinh doanh vận tải, hàng hóa chưa nộp phạt hành chính theo quy định.
     
Nổi bật trong ngày

Vẫn còn nhiều "băn khoăn" về 2 phương án rút bảo hiểm xã hội một lần

Thứ 4, 27/03/2024 | 19:00
Quy định về hưởng BHXH một lần trong Dự thảo lần này là nội dung được dư luận đặc biệt quan tâm.