15 tuổi thành triệu phú nhờ dép tông phát sáng

15 tuổi thành triệu phú nhờ dép tông phát sáng

Thứ 7, 13/07/2013 | 09:11
0
Nữ doanh nhân lớp 9 này đã trở thành triệu phú nhờ những phát minh về dép tông có thể phát sáng.

Ở tuổi 15, hầu hết các cô gái học về thời trangNhưng Madison Robinson đã đi đúng hướng để trở thành triệu phú nhờ vào một thiết kế khéo léo ánh sáng lên dép tông cho trẻ em. Cô gái đến từGalvestonTexasđã đưa ra ý tưởng này ở tuổi thứ 8.

Với sự giúp đỡ của cha Danvà một số bạn bè,  đã có thể biến bản vẽ của mình vào mẫu sản phẩm  bán ý tưởng cho các nhà bán lẻ tại các hội chợ thương mại.

Và có vẻ như các nhà bán lẻ này không đủ ý tưởng cho phát minh này và đã có hơn 30 cửa hàng phải đặt hàng bao gồm cả nhãn hàng nổi tiếng quốc gia Nordstrom  Macy.

Xã hội - 15 tuổi thành triệu phú nhờ dép tông phát sáng
Madison Robinson, 15 tuổi, từ GalvestonTexasđã đi đúng hướng để trở thành triệu phú nhờ vào mộtthiết kế khéo léo cho ánh sáng lên flip-flops trẻ em.
Cô ấy nói với My Fox Houston: "Thật thú vị Tôi nghĩ rằng sản phẩm sẽ chỉ ở trong cửa hàngnhưng bây giờ nó có mặt cả ở Nordstrom".  Madison tiết lộ rằng cô đã gửi thư tới các nhà bán lẻ và tạo ra một loạt các thiết kế tương ứng có thể được bán trong các cửa hàng trên khắp nước Mỹ.

Bây giờ cô đang làm tương tự cho Macysau khi người mua yêu cầu cô thiết kế khác biệt hơn dành cho phụ nữ lớn tuổi. 

Những đôi giày được bán với giá khoảng $ 25/đôi,  chỉ hai năm kể từ khi ra mắt chính thức của công ty, hơn 60.000 cặp đã tiêu thụ, khiến cho doanh số bán lẻ của cô ít nhất là 1,2 triệu USD.


Xã hội - 15 tuổi thành triệu phú nhờ dép tông phát sáng (Hình 2).
Dép phát sáng sẽ thật đẹp khi đi biển

Mỗi đôi dép đi kèm với một mác mang hình ảnh của Madison  một thông báo giải thích ý tưởng được sinh ra như thế nào.

"Năm 2006, tôi đã có một ý tưởng để làm "flip flops". Tôi hy vọng bạn đi chúng, thương yêu và chia sẻ chúng với bạn bè và nó làm cho bạn mỉm cười."

 làm mọi việc từ khâu thiết kế, chọn màu sắc, gói hàng, giải thích giá, bán hàng... Nhưng có vẻ như cô có một năng khiếu đặc biệt là tiếp thị sản phẩm thông qua các phương tiện truyền thông xã hội.

Xã hội - 15 tuổi thành triệu phú nhờ dép tông phát sáng (Hình 3).

Xã hội - 15 tuổi thành triệu phú nhờ dép tông phát sáng (Hình 4).
Sản phẩm đều in hình của cô trên nhãn mác.

Nhờ vào tài khoản Twitter của mình, cô bắt sự quan tâm của con gái của Entertainment Tonight chủ củaNancy O'Dellcũng như Tony Little.

 thừa nhận rằng kinh doanh của mình đã giúp trau dồi nhiều kỹ năng sống, chẳng hạn như nói trước công chúngnhờ vào kinh nghiệm giải thích sản phẩm tại triển lãm công nghiệp và thực hiện các bài thuyết trình.

Cô cũng đã học được sự kiên nhẫn - phần tồi tệ nhất của kinh doanhMadison nói: "Phải có tính nhẫn nại chờ đợi để cho các cửa hàng để quyết định nếu họ muốn hàng hóa của mình trên kệ của họ".


Xã hội - 15 tuổi thành triệu phú nhờ dép tông phát sáng (Hình 5).
Sản phẩm cũng đã làm cho cô ấy thành một người tiêu dùng sành điệu.
Theo Tri thức thời đại

Gặp gỡ cậu bạn 'triệu phú tuổi teen'

Thứ 3, 14/05/2013 | 13:28
Với tuổi đời còn rất trẻ nhưng chàng sinh viên năm nhất chuyên ngành thiết kế của trường Hà Nội Arena Mutilmedia đã có những ý tưởng kinh doanh táo bạo từ sản phẩm handmade bằng đất sét cho thu nhập hơn 10 triêu đồng một tháng.

Những thiên tài công nghệ thành triệu phú khi chưa tròn 20 tuổi

Thứ 5, 06/06/2013 | 19:50
Họ đều là những nhà phát minh phần mềm rất tài năng và sớm trở thành những triệu phú thế giới khi tuổi đời chưa đầy 20

Triệu phú chơi ngông thích ném 'máy bay giấy' gấp từ tiền

Thứ 5, 28/03/2013 | 16:35
Nhà giàu dường như có hứng thú với những việc làm ‘lạ đời’ như sở hữu máy ATM trong nhà, mua tàu ngầm, thậm chí gấp tiền làm máy bay.