150 vũ công tham gia chương trình “Không bao giờ bỏ cuộc”

150 vũ công tham gia chương trình “Không bao giờ bỏ cuộc”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
0
Vào lúc 20h00 ngày 20/05/2012 tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (đài phun nước hồ Hoàn Kiếm) sẽ diễn ra chương trình ca vũ nhạc mang tên “Không bao giờ bỏ cuộc”.

Chương trình do Công ty TNHH Ngón chân cái dàn dựng và thực hiện, với sự tài trợ của Kế hoạch cứu trợ khẩn cấp của Tổng thống Hoa Kỳ (PEPFAR) - Đại sứ quán Mỹ, với mục đích kêu gọi và gắn kết giới trẻ cùng chung tay góp sức, cùng chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân về các hình thức phòng tránh HIV, ngăn chặn sự lây lan HIV trong cộng đồng, và giảm kỳ thị với những người sống chung với hoặc chịu ảnh hưởng bởi HIV/AIDS.

Lạ & Cười - 150 vũ công tham gia chương trình “Không bao giờ bỏ cuộc”

Các nhóm nhảy Hip hop hàng đầu Việt Nam sẽ tham gia chương trình ca vũ nhạc “Không bao giờ bỏ cuộc”.

Các bạn trẻ sẽ có cơ hội thưởng thức những tiết mục Hip hop hoàn toàn miễn phí do các nhóm nhảy HipHop nổi tiếng tại Việt Nam như Ngón chân cái, CunCun và Milky Way, cùng ca sĩ trẻ Nguyễn Thu Trang đến từ cuộc thi Sáng Bừng Sức Sống và beat boxer Minh Kiên. Lần đầu tiên “Câu lạc bộ Hiphop người cao tuổi” với các cụ lão niên sẽ cũng tham gia biểu diễn Hip hop với các nhóm nhảy trẻ.

Anh Nguyễn Viết Thành, trưởng nhóm Ngón chân cái cho biết: “Chương trình sẽ là những màn biểu diễn Hip hop tuyệt vời với những thử nghiệm mới. Chúng tôi hy vọng thông điệp về một thế hệ trẻ Việt Nam không HIV sẽ được nhiều bạn trẻ chung tay góp sức”.

Đặc biệt, chương trình cũng có sự xuất hiện của Phó Đại sứ Mỹ bà Claire Pierangelo chia sẻ tâm sự về một thế hệ trẻ nói không với HIV/AIDS với cách thể hiện hứa hẹn sẽ mang lại sự bất ngờ thú vị.

Đỗ Thơm


Tag: ca vũ HIV