2 triệu đồng sẽ mua được iPhone 5 ... vỏ nhựa

2 triệu đồng sẽ mua được iPhone 5 ... vỏ nhựa

Thứ 4, 30/01/2013 | 14:39
0
Lại rộ lên tin đồn về việc iPhone mới sẽ vay mượn hầu hết các thông số kỹ thuật của mẫu iPhone 5 hiện nay nhưng có vỏ làm bằng nhựa.

iPhone giá rẻ của Apple sẽ giống như iPhone 5 và vay mượn cả thiết kế của máy nghe nhạc iPod Touch mới nhất và iPod cổ điển, nhưng được làm bằng nhựa. Tức là, mẫu mới sẽ pha tạp giữa iPhone 5, máy nghe nhạc iPod Touch thế hệ thứ 5 và iPod Classic.

Công nghệ - 2 triệu đồng sẽ mua được iPhone 5 ... vỏ nhựaGiống như iPhone 5, phiên bản giá rẻ cũng có màn hình hiển thị võng mạc cỡ 4-inch, độ phân giải 1136x640 điểm ảnh và sử dụng kết nối Lightning mới. Cách bố trí bộ cảm biến, camera và các nút tương tự như iPhone 5. Màn hình của máy vẫn làm bằng kính Gorilla nhưng vỏ máy được làm bằng nhựa.

Phần dưới của điện thoại sẽ có thiết kế vay mượn từ iPod Touch thế hệ thứ 5. Tương tự như iPod Touch, các nút tăng giảm âm lượng sẽ có dạng kéo dài chứ không có thiết kế dạng tròn như trên iPhone. Mặt sau của điện thoại dành cho camera, micro và đèn flash được bố trí tương tự như iPod Touch thế hệ thứ 5.

Cuối cùng, hình dáng tổng thể của máy sẽ tương tự như chiếc iPod cổ điển.

Theo dự đoán của các nhà phân tích, iPhone giá rẻ của Apple sẽ phát hành trong năm nay với giá khoảng từ 99USD tới 250USD.

Hiện Apple vẫn chưa có bất cứ phản ứng nào về những tin đồn xung quanh sản phẩm mới của họ. Gần đây Phó chủ tịch phụ trách tiếp thị Phil Schiller khẳng định rằng, Apple sẽ không phát triển smartphone giá rẻ để giành giật thị phần. Tuy nhiên, điều đó khẳng định đó nhanh chóng bị lấn át khi giới thạo tin liên tiếp khẳng định về sự hiện diện của iPhone giá rẻ. Điều đó khiến cho những bình luận của Schiller trở nên mơ hồ hơn. Vì vậy, liệu tin đồn này có chính xác giống như những gì giới công nghệ phỏng đoán về iPhone 5 trước đây? Lịch sử có lặp lại? Tất cả khó có thể khẳng định chính xác trong thời điểm hiện nay.

Theo VnMedia

Điện thoại của BlackBerry đua tốc độ với iPhone 5

Thứ 5, 24/01/2013 | 11:03
Chiếc điện thoại BlackBerry Z10 được cho là có tốc độ ngang ngửa với iPhone 5 trong một 'cuộc đua' do trang Tech Presse của Đức tổ chức.

'Ngắm' đối thủ của iPhone 5 tại Trung Quốc

Thứ 5, 17/01/2013 | 10:05
Chiếc Nubia Z5 của ZTE thực sự là một model cao cấp, với cấu hình mạnh mẽ và mức giá của bản vỏ titan lên đến 1.260 USD.

VIPPhone iP5 và iPhone 5, ai hơn ai?

Thứ 4, 16/01/2013 | 09:19
Thiết kế theo nguyên bản iPhone 5, điện thoại VIPPhone iP5 còn được gia công từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp như chất liệu mà Apple sử dụng trên những sản phẩm của hãng.

"iPhone 5 là sản phẩm tồi nhất trong top các smartphone hàng đầu"

Thứ 3, 08/01/2013 | 08:12
Một trong số những lý do khiến cổ phiếu Apple bị rớt giá thê thảm liên tục thời gian gần đây là vì nhiều người cho rằng Apple đã đánh mất lợi thế của mình với dòng sản phẩm quan trong nhất của hãng: điện thoại smartphone.