Kinh tởm gã đàn ông 3 lần hiếp dâm con gái ruột

Kinh tởm gã đàn ông 3 lần hiếp dâm con gái ruột

Thứ 5, 06/06/2013 | 14:50
0
Tại phòng xét xử của TAND tỉnh Quảng Ninh, vừa nhìn thấy bóng dáng bố, bé V. hoảng sợ la hét, níu chặt lấy áo mẹ rồi ngất lịm...

Nhìn cô bé, dù không phải máu mủ ruột rà nhưng ai cũng xót xa. Nhiều người thậm chí còn bật khóc...

Con quỷ đội lốt người cha

Sáng 26/10/2012, Lý Thị V. (SN 04/10/2005) học sinh lớp 2 trường tiểu học xã Đồng Lâm đến lớp học như thường lệ. Khi xếp hàng vào lớp, cô Triệu Thị Đào - Giáo viên chủ nhiệm lớp bé V. phát hiện quần bé V. bị ướt. Cô giáo liền lấy khăn khô lau cho bé thì mới tá hỏa, quần bé bị ướt không phải do nước, mà do bị chảy máu tại vùng kín.

Pháp luật - Kinh tởm gã đàn ông 3 lần hiếp dâm con gái ruột

Bị cáo Lý Tài Ngân.

Ngay lập tức bé V. được cô Đào và các thầy cô giáo trong trường đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh. Thông tin về sự việc cũng được các thầy cô báo cáo với cơ quan chức năng. Tại bản khám nghiệm thương tích ngày 26/10/2012, phòng Giám định pháp y tỉnh Quảng Ninh xác định: Bé V. bị... tổn hại sức khỏe do di chứng là 10%...

Sau khi củng cố các chứng cứ, ngay đầu giờ chiều, cơ quan chức năng đã bắt khẩn cấp Lý Tài Ngân (sinh năm 1979 trú tại thôn Sồng Trà, xã Đồng Lâm, Hoành Bồ, Quảng Ninh), là bố của bé V.. Tại CQĐT, đối tượng Ngân khai nhận: Khoảng 3h sáng ngày 26/10/2012, Ngân đi soi ếch về. Vợ và con gái lớn của Ngân đi vắng, nhà chỉ còn lại V. và cô em gái Lý Thị Th. (SN 2009) đang say ngủ.

Ngân bắt bé V. dậy nấu nước để Ngân tắm còn y đi làm thịt ếch để nhắm rượu. Nấu nước xong cho bố, bé V. vào ngủ cùng với em, còn Ngân sau khi rượu say cũng lên giường ngủ chung với 2 con gái. Men rượu lâng lâng, Ngân nảy sinh ham muốn với bé V. nên y bế thốc bé sang giường của vợ chồng y rồi thực hiện hành vi giao cấu. Thỏa mãn xong thú tính, thấy bé V. khóc, Ngân liền tát vào mặt bé V. 2 cái, dọa sẽ đánh chết bé nếu bé kể sự việc với mẹ, rồi y lăn ra giường ngủ. Kinh tởm hơn, Ngân còn lặp lại hành vi đồi bại của mình với con gái thêm hai lần nữa...

Pháp luật - Kinh tởm gã đàn ông 3 lần hiếp dâm con gái ruột (Hình 2).

Bé V.

Tan nát một gia đình

Tại phiên tòa, mỗi lần trả lời HĐXX, bé V. lại khóc nấc lên, cơ thể gầy gò của bé dường như muốn đổ gục xuống. Phía sau vành móng ngựa, Ngân không một lần ngoái xuống phía dưới, nơi có mặt những người thân của mình. Hắn trả lời rất ít và nói lí nhí. Theo bị cáo khai do say rượu, nên ma đưa lối quỷ dẫn đường nên Ngân đã làm chuyện đó với con gái mình ba lần. Trong suốt phiên tòa, người cha, người chồng mất hết nhân tính ấy đã không có một lời nào tỏ vẻ ăn năn hối hận về tội lỗi của mình.

Ngồi ở hàng ghế dành cho gia đình bị hại, chị Dương Thị X. trú tại thôn Đồng Trà, xã Đồng Lâm, huyện Hoành Bồ (mẹ của nạn nhân và vợ của bị cáo) nghẹn ngào kể: "Tôi kết hôn với Ngân vào năm 2001. Hai vợ chồng sinh được 3 con gái, cháu lớn 11 tuổi, tiếp đến cháu V. 7 tuổi và cháu thứ ba hơn 3 tuổi, đang đi mẫu giáo. Gia đình tôi thuộc diện hộ nghèo của xã. Hàng ngày, tôi đi làm thuê cho người ta, còn Ngân chỉ ở nhà uống rượu. Mỗi ngày, Ngân uống hết một chai nửa lít rượu và mỗi khi say lên, Ngân như kẻ phát cuồng, thường đánh chửi vợ con, có trận đánh vợ đến mức thập tử nhất sinh.

Hôm vụ việc xảy ra, tôi và cháu lớn đi giúp hàng xóm tổ chức lễ cấp sắc (thường tổ chức trong 3 ngày 3 đêm). Tôi thật không thể ngờ ở nhà, chồng tôi lại làm chuyện đó với chính con gái của mình. Càng giận chồng bao nhiêu thì tôi càng thương xót con bấy nhiêu. Từ ngày chồng bị bắt, cũng là ngày gia đình tôi tan nát, đi đâu tôi cũng không dám ngẩng đầu lên. Còn bé V. (đứa con gái bị cha xâm hại) từ hôm vụ việc xảy ra, cứ lơ ngơ như người mất hồn, ăn uống thất thường...".

Nghe HĐXX của TAND tỉnh Quảng Ninh công bố bản án 20 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em đối với chồng mình, chị X. như chết lặng. Khi Ngân bị các chiến sỹ cảnh sát áp giải ra xe để về trại giam, chị đứng như chôn chân ở một chỗ, lòng uất hận, nghẹn đắng. Kẻ phạm tội đã bị trừng phạt nhưng có điều 20 năm, hay nhiều hơn thế nữa cũng không thể và không bao giờ xoa dịu được nỗi đau trong tâm hồn của người mẹ và bé gái tội nghiệp ấy.                             

Huyền Trần

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

'Trai tơ' bán dâm cho 'quý bà' khai gì?

Thứ 5, 23/05/2013 | 11:14
Tại cơ quan điều tra, gã trai 17 tuổi khai, từ miền Tây lên Sài Gòn vì không muốn làm việc nặng nên đã chấp nhận sa chân vào con đường này.

'Thú vui' kinh dị của quý bà khát tình

Thứ 5, 13/06/2013 | 22:54
Tôi ngạc nhiên vì trong phòng có thêm một gã thanh niên nữa trần như nhộng: Với chị, một mình em “lái” không nổi đâu, vì nhu cầu của chị cao lắm. Mà làm tay 3 mới hấp dẫn chứ cưng", quý bà giải thích...
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.