272 bức ảnh, 17 ngôi sao hạng A mua dâm: Châu Kiệt Luân bị "réo gọi" vì điều này?

Thứ 3, 13/09/2022 | 09:34
0
"Thiên vương châu Á" bị đồn đoán là cái tên có liên quan với đường dây mua dâm của giới nghệ sĩ.

Cái tên Lý Dịch Phong liên tục đứng đầu top từ khóa và chủ đề bàn luận suốt những ngày qua với cáo buộc mua dâm nhiều lần. Hình tượng ngôi sao hạng A lập tức sụp đổ ngay lập tức. Theo truyền thông xứ tỷ dân, thực tế Lý Dịch Phong đã bị bắt vì mua dâm nhiều lần nhưng sau đó đều được thả ra sau vài ngày. Tuy nhiên, hiện tại anh chính thức bị tạm giam và điều tra vì liên quan đến một vụ án hình sự.

Lý Dịch Phong thừa nhận cáo buộc quan hệ với gái mại dâm

Sau khi sự việc xảy ra, nhiều khán giả thở dài tiếc nuối vì không ngờ các ngôi sao thần tượng lại trượt dài vì bê bối. Là người vướng vào ồn ào “5 ngày 4 đêm” thác loạn với sao nam họ Lý, hot girl mạng Loan Loan cho biết cô liên tục bị dân mạng công kích nên rất bức xúc. Vì thế, cô đã lên bài viết 10.000 từ kèm theo 272 bức ảnh là bằng chứng mua dâm của 17 nam nghệ sĩ. Loan Loan khẳng định tất cả đều là những nghệ sĩ hạng A. Dựa vào các từ viết tắt tên họ do nàng hot girl công bố, “thiên vương” Châu Kiệt Luân bị đồn đoán cũng nằm trong đường dây hoạt động không lành mạnh cùng với Lý Dịch Phong.

Hình ảnh bữa tiệc được cho “tuyển phi” của Châu Kiệt Luân

Hình ảnh về tiệc 18+ vào năm 2013 của giọng ca “Sứ Thanh Hoa” bị đào lại. Cụ thể, Châu Kiệt Luân bị đồn là đến Hong Kong tổ chức concert, sau đó lén lút giấu Côn Lăng (khi ấy vẫn là bạn gái) mở đại hội “tuyển phi” ở phòng tổng thống của khách sạn 4 sao. Nam ca sĩ bị nghi ngờ hẹn gặp nhiều cô gái trẻ, ngỏ ý mời hợp tác để lợi dụng, phát sinh quan hệ. Sự việc khi ấy làm rúng động cả showbiz, lên cả đài truyền hình trung ương.

Trước dư luận ồn ào, cộng đồng fan của Châu Kiệt Luân đã nhanh chóng đưa ra bằng chứng “minh oan” cho thần tượng. Họ khẳng định những tấm ảnh đó đều được chụp cách đây rất lâu, dựa vào quần áo mặc. Ngoài ra, đây là bữa tiệc trung thu sớm được Châu Kiệt Luân tổ chức cho nhân viên công ty vào năm 2013, số lượng người tham gia lên tới 50 - 60 người. Trừ nhân viên còn có nhiều bạn bè, người thân của Châu Kiệt Luân, những hình ảnh và video trong bữa tiệc sau đó cũng đã được công khai trên mạng.

Dù phía Châu Kiệt Luân đã khẳng định “đó chỉ là một buổi tiệc nướng BBQ”, nhưng dân mạng vẫn có nhiều ý kiến trái chiều. Trong thời gian qua, nam ca sĩ liên tục bị “réo tên” vào các ồn ào của các ngôi sao có đời tư thác loạn như Vương Lực Hoành, La Chí Tường, Ngô Diệc Phàm... và mới đây là Lý Dịch Phong. Là ngôi sao ca nhạc hàng đầu châu Á và có tổ ấm hạnh phúc bên người đẹp Côn Lăng, nhiều người vẫn đặt niềm hi vọng Châu Kiệt Luân không vướng vào bê bối rúng động này.

Thúy Vi (Theo HK01, Weibo)

Cùng chuyên mục

Ông Trump đưa ra tuyên bố chưa từng có về Ukraine

Thứ 6, 19/04/2024 | 18:52
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 18/4 bất ngờ đưa ra tuyên bố khác lạ trong bối cảnh Hạ viện Mỹ ấn định ngày đưa dự luật hỗ trợ ngân sách trị giá 61 tỷ USD cho Ukraine ra bỏ phiếu.

Đây là các mẫu SUV tầm trung giá từ 900 triệu đồng đáng mua nhất

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:54
Các mẫu SUV (thể thao đa dụng) dưới đây đến từ các nhà sản xuất danh tiếng, sở hữu động cơ mạnh mẽ, không gian rộng rãi và nhiều trang bị đáng đồng tiền bát gạo.

Apple phải gỡ 2 ứng dụng nổi tiếng của Meta khỏi App Store tại Trung Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:52
Apple gỡ bỏ hai ứng dụng lớn của Meta khỏi App Store Trung Quốc theo yêu cầu của chính phủ.

Mẫu SUV Haval H6 Hybrid nhận khuyến mãi 136 triệu đồng

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:57
Haval vừa tung ra chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn, tặng ngay 100 triệu đồng tiền mặt cho khách hàng mua Haval H6 Hybrid.

Vi phạm nồng độ cồn, tài xế ô tô con lao xe vào 4 CSGT

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:06
Kết quả kiểm tra nồng độ cồn cho thấy anh Đ vi phạm ở mức 0,695mg/l khí thở (gấp hơn 1,7 lần mức xử lý kịch khung).