28 tuổi không có tấm hộ chiếu đóng dấu đi 8 nước thì HÈN quá!

28 tuổi không có tấm hộ chiếu đóng dấu đi 8 nước thì HÈN quá!

Thứ 5, 02/06/2016 | 18:41
0
Tôi nhất định sẽ không chọn cô gái nào 28 tuổi đã có hộ chiếu nhưng chưa đóng dấu đi được nước nào.

Chào các bạn!

Vào mục Tâm sự báo điện tử Người Đưa Tin mấy hôm nay, tôi thấy đang sôi sục topic tâm sự của rất nhiều cô gái như: “ Là phụ nữ có xe sang, tôi chỉ chọn chồng ‘3 CHỮ T’ để đời NỞ HOA "; " Lấy chồng 3T mà thiếu chữ TÌNH thì cũng vứt! ”; “ Mình chỉ lấy người đàn ông 30 tuổi và phải có ít nhất 2 tỷ trong tay ”. Và mới đây nhất là bài “ ĐÀN ÔNG thời nay 28 tuổi mà không có 500 triệu thì quá KÉM! ” của anh Nguyễn Đình Thành.

Đọc những bài viết này, tôi cũng chăm chú đọc khá kỹ comment của nhiều bạn đọc. Có những comment tôi thấy phản đối chủ topic khá gay gắt. Nhưng bên cạnh đó, cũng có những comment ủng hộ, phân trần hay thể hiện quan điểm riêng.

Cá nhân tôi vì không quan trọng chữ Tiền trong cuộc sống nên tôi không tranh luận thêm về vấn đề này. Nhưng tôi ghét cay ghét đắng những quý cô, quý ông cứ mở miệng ra là nói đến Tiền hoặc lấy tiền làm thước đo cho mọi giá trị. Thực sự, có thể những người này có tài cáng thật đi chăng nữa, tôi cũng không đánh giá cao sự quá thực dụng và vẫn còn phiến diện trong suy nghĩ.

Cái mà tôi quan tâm và tôi nghĩ mọi người đàn ông khác cũng nên chú ý đó là những trải nghiệm của hcác chị em. Bởi từ những trải nghiệm này, đàn ông chúng ta có thể dễ dàng biết tính cách, lối sống cũng như tầm hiểu biết, khả năng kiếm của chính các nàng.

Phụ nữ họ đã đặt ra tiêu chí chọn chồng, chọn bạn trai tuổi 28 phải có ít nhất 500 triệu trở lên thì đàn ông chúng ta cũng nên đề ra một tiêu chí cụ thể nào đó chứ nhỉ?

Đời sống - 28 tuổi không có tấm hộ chiếu đóng dấu đi 8 nước thì HÈN quá!

Phụ nữ tuổi 28 đã rất chững trạc về mọi thứ. Ảnh minh họa

Là một người đàn ông năm nay 28 tuổi, tôi cũng có sự nghiệp cho riêng mình. Công việc của tôi là giám đốc một công ty thiết kế xây dựng nên lương tháng khá bấp bênh. Tuy nhiên, tính trung bình, lương tháng của tôi cũng đang ở 9 con số. Xin phép tôi không tiết lộ

Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.