3 cái chết ám ảnh nhất màn ảnh Hoa ngữ: Cẩm Mịch và Vũ Văn Nguyệt khiến fan rơi lệ, đau tim

3 cái chết ám ảnh nhất màn ảnh Hoa ngữ: Cẩm Mịch và Vũ Văn Nguyệt khiến fan rơi lệ, đau tim

Thứ 2, 22/06/2020 | 05:58
0
Không chỉ khiến người xem nuối tiếc, những cái chết bất ngờ, đau đớn của các nhân vật chính khiến fan khóc rưng rưng. Nhiều người còn bày tỏ mong muốn nhà đài làm tiếp phần 2 để thoả mong ước.

Cái chết đau đớn của Cẩm Mịch (Hương mật tựa khói sương)

Hương mật tựa khói sương xoay quanh mối tình của Cẩm Mịch và Húc Phượng. Tuy nhiên, bi kịch xảy ra khi anh trai Húc Phượng là Nhuận Ngọc cũng dành tình cảm cho nàng.

Trải qua nhiều biến cố, Cẩm Mịch trở thành một trong những nguyên nhân khiến hai huynh đệ tương tàn. Nhìn hàng ngàn sinh linh bị tàn sát ở đại chiến Thiên giới - Ma tộc, Cẩm Mịch quyết định hy sinh bản thân.

Nàng đứng ra chịu hai đòn chí mạng của Húc Phượng và Nhuận Ngọc để kết thúc cuộc chiến. Cuối cùng, Cẩm Mịch tan biến trong vòng tay Húc Phượng. Sau đó, nàng lại biến thành giọt lệ trú ngụ ở mắt người yêu.

Giải trí - 3 cái chết ám ảnh nhất màn ảnh Hoa ngữ: Cẩm Mịch và Vũ Văn Nguyệt khiến fan rơi lệ, đau tim

Cẩm Mịch chết trong tay những người cô yêu thương

Vũ Văn Nguyệt rơi xuống hồ băng (Sở Kiều truyện)

Sở Kiều truyện xoay quanh cuộc đời nữ nô lệ Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) - con gái một cao thủ võ lâm. Sau khi mẹ qua đời, Sở Kiều mất trí nhớ, bị đưa tới một bãi đất trống làm con mồi cho đám quý tộc săn bắn. Sở Kiều may mắn được thế tử Bắc Yến - Yến Tuân - và công tử Vũ Văn Nguyệt cứu sống. Nàng vào gia tộc Vũ Văn làm nô tì, được Vũ Văn Nguyệt chú ý và huấn luyện trở thành gián điệp.

Trong phủ Vũ Văn, anh trai Sở Kiều bị Vũ Văn Nguyệt giết vì gián tiếp hại chết ông nội chàng. Sở Kiều ôm mối hận và quyết tâm trả thù Vũ Văn Nguyệt. Tuy nhiên, trước tình cảm chủ nhân dành cho mình, nàng rung động. Sau này, Sở Kiều tình cờ biết ông nội Vũ Văn Nguyệt còn sống. Anh trai nàng chỉ là vật hy sinh để che mắt thiên hạ. Sở Kiều nảy sinh uất hận, rời bỏ Vũ Văn Nguyệt và đi theo thế tử Yến Tuân.

Kịch bản gay cấn, thắt mở nút tài tình là điểm quan trọng khiến phim hút khách. Phim đẩy cao kịch tính qua việc cả nhà Yến Tuân bị sát hại vì tranh chấp giữa các gia tộc. Bi kịch này biến Yến Tuân từ một anh chàng vui vẻ, lạc quan trở thành người lạnh lùng, tàn ác. Sau khi cùng Sở Kiều vượt qua sinh tử, trở về Bắc Yến, Yến Tuân vì muốn trả thù mà không tiếc hy sinh mạng sống bách tính, khiến Sở Kiều tuyệt vọng. Nàng quyết định chia tay Yến Tuân, hóa giải hiểu lầm với Vũ Văn Nguyệt…

Giải trí - 3 cái chết ám ảnh nhất màn ảnh Hoa ngữ: Cẩm Mịch và Vũ Văn Nguyệt khiến fan rơi lệ, đau tim (Hình 2).

Vũ Văn Nguyệt bên Sở Kiều lần cuối trong phần 1

Tuy nhiên, tới đây, Yến Tuân lợi dụng Sở Kiều đưa Vũ Văn Nguyệt vào bẫy. Một mình Vũ Văn Nguyệt không thể đấu lại với sát thủ của Yến Tuân nên bị trọng thương. Cuối cùng, Yến Tuân một mũi tên bắn thẳng ngực của người bạn cũ khiến Vũ Văn Nguyệt rơi xuống hồ băng. Sở Kiều phát hiện ra liền lao xuống cứu đồng thời thổ lộ tình cảm thật của mình.

Tiểu Phong nước mắt rơi vì mối tình ngược tâm, tự sát giữa trận địa (Đông cung)

Đông cung kể về mối tình ngược tâm của công chúa Tây Lương Tiểu Phong và thái tử Trung Nguyên Lý Thừa Ngân. Trong tiểu thuyết, Tiểu Phong đã nhảy thành tự sát trước mắt Lý Thừa Ngân. Tuy nhiên, nhà sản xuất phim đã quyết định cải biên cái chết này. Sau khi nhảy thành, Tiểu Phong được A Độ - một thân tính cứu thoát đưa về Tây Lương. Lúc này, Tây Lương đang có âm mưu chống lại Trung Nguyên để trả lại mối thù diệt tộc. Vì muốn ngăn cuộc chiến này, Tiểu Phong đã dùng kiếm tự sát giữa trận địa. Thi thể của nàng trong vòng tay Lý Thừa Ngân bị huynh trưởng cướp về chôn cất tại Tây Lương.

Giải trí - 3 cái chết ám ảnh nhất màn ảnh Hoa ngữ: Cẩm Mịch và Vũ Văn Nguyệt khiến fan rơi lệ, đau tim (Hình 3).

Tiểu Phong chết với hy vọng chấm dứt cuộc chiến.

Khải Nguyên (Tổng Hợp)

Jack có động thái đầy cứng rắn đối với kẻ tung tin bôi nhọ danh dự

Thứ 6, 05/06/2020 | 16:04
Sau khi mạng xã hội xôn xao trước đoạn video được cho là của Jack. Trong video, chàng trai có giọng nói được nhận xét giống Jack nhắc đến Sơn Tùng và ViruSs. Ngay lập tức Jack đã đăng thư cảnh cáo và khẳng định sẽ xử lý nghiêm hành vi vi phạm.

Nghệ sĩ Việt Hương bức xúc: "Có những người đáng tuổi con tôi nhưng chửi tôi rất mất dạy"

Thứ 6, 08/05/2020 | 11:30
Làm giám khảo của chương trình Người bí ẩn, danh hài Việt Hương đã bị nhiều khán giả ném đá vì cho rằng cô là danh hài nên không xứng đáng ngồi ghế giám khảo chương trình về âm nhạc.

Sự thật cảnh "Phú Sát Hoàng hậu" Tần Lam cãi tay đôi với đạo diễn ngay trên phim trường

Thứ 3, 18/06/2019 | 22:00
Đoạn clip ghi lại cảnh Tần Lam nhăn nhó mặt mày rồi cãi tay đôi với đạo diễn đã gây ra nhiều tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội.

Hương mật tựa khói sương: Dạ Thần "La Vân Hi" đẹp nhất lịch sử thiên giới

Thứ 6, 28/12/2018 | 06:00
Đảm nhận vai diễn Dạ Thần Nhuận Ngọc trong Hương mật tựa khói sương, La Vân Hi hiện là cái tên được fan hâm mộ săn đón và dành nhiều tình cảm yêu mến không kém Dương Tử và Đặng Luân.
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

Hoa hậu “giàu con” nhất Việt Nam rời showbiz sau biến cố, U40 sống an yên ở nông trại 10ha

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:35
Sau nhiều biến cố, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 Oanh Yến rời showbiz về “chữa lành” tại khu đất rộng gần 10ha ở Đồng Nai.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.