3 cô nàng thủ khoa xuất sắc dễ thương

3 cô nàng thủ khoa xuất sắc dễ thương

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
0
Không chỉ học giỏi, sở hữu bảng thành tích vào hàng "khủng", các nữ thủ khoa tốt nghiệp ĐH xuất sắc năm 2011 còn rất xinh đẹp và cực dễ thương.

Nguyễn Thùy Linh

Điểm học tập toàn khóa: 9,89

Điểm rèn luyện: xuất sắc

Thành tích: Giải nhì Nghiên cứu Khoa học cấp trường (2010), bằng khen của Giám đốc Học viện Tài chính, học bổng của Ngân hàng Ngoại hối Hàn Quốc, Ngân hàng Công thương Việt Nam (2008).

Không chỉ có lợi thế về chiều cao và xinh xắn, cô lớp phó Thùy Linh (Học viện Tài chính) còn sở hữu bảng thành tích học tập đáng nể. Linh học đều ở tất cả các môn học và là gương mặt tích cực trong các hoạt động của Đoàn, hội và nhà trường. Theo học chuyên ngành Ngân hàng – Bảo hiểm, Linh cho biết mong muốn được làm việc đúng chuyên môn của mình.

Lê Thị Ngọc Hà

Điểm học tập toàn khóa: 9,01

Điểm rèn luyện: Xuất sắc

Thành tích: Đại biểu thanh niên Việt Nam tham dự trại hè Thanh niên Asean 2009, tham gia chương trình phục vụ ASIAD tại Quảng Châu - Trung Quốc (2010), tham gia biểu diễn trong chương trình chào mừng 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, Festival âm nhạc Dân gian tại Thụy Sĩ ( 2010).

Không chỉ học giỏi văn hóa, nghệ thuật, Hà còn là Đoàn viên xuất sắc và rất tích cực tham gia các hoạt động của của Đoàn thanh niên, hội sinh viên Học viện tổ chức. Tại Học viện Âm nhạc Quốc gia, Hà theo học chuyên ngành đàn tam thập lục. Cô bạn thường xuyên góp mặt trong các chương trình biểu diễn do Đảng và Nhà nước, Bộ Văn hóa tổ chức. Hà cũng tranh thủ đi làm thêm khá nhiều nơi để tích lũy kinh nghiệm cho hoạt động nghệ thuật của mình. Cô bạn dự định sẽ du học lấy bằng thạc sỹ ở nước ngoài.

Đỗ Thị Thu Hương

Điểm học tập toàn khóa: 8.65

Điểm rèn luyện: Xuất sắc

Thành tích: Giải Nhất cấp TW cuộc thi tìm hiểu “Sinh viên Việt Nam với biển đảo quê hương”, giải Nhất cuộc thi Olympic Mác – Lênin (2008), giải A Bộ CA cuộc thi tìm hiểu “Công đoàn Việt Nam – 80 năm một chặng đường lịch sử”, giải Khuyến khích của Bộ GD&ĐT, giải Nhất cuộc thi viết chuyên đề khoa học cho sinh viên năm 2009…

Không chỉ sở hữu nhiều giải thưởng mà Thu Hương (Học viện An ninh) còn nhận được giấy khen của Tổng cục XDLL vì đã “Đạt nhiều thành tích trong phong trào thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt”, có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên 2008 – 2009.

Với điểm số và thành tích thuộc hàng “khủng” nhưng Thu Hương khá giản dị và khiêm tốn. Cô bạn chỉ có mong muốn sau này sẽ làm tốt công việc và cống hiến hết mình trong ngành công an.

P.V