"3 không" để giữ gìn hạnh phúc của cô gái xinh đẹp

Thứ 4, 10/01/2018 | 18:59
0
Chỉ từ những bức ảnh vô tình được đăng tải, cô đã lọt vào “tầm ngắm” của chàng trai trẻ. Và rồi, họ đã gặp gỡ nhau và viết nên câu chuyện tình yêu đẹp như mơ.

Nổi tiếng từ bức hình lung linh từ Facebook cá nhân, Hương Giang (SN 1987, Nghệ An) đã tìm được hạnh phúc của đời mình.

Hương Giang kể, ngoài công việc chính là biên tập viên, cô còn kinh doanh thêm nước hoa. Thi thoảng, Hương Giang có đăng tải những hình ảnh cá nhân của mình lên mạng xã hội. Chính ngoại hình xinh đẹp, cùng với việc thường xuyên đăng những status dễ thương nên trang cá nhân của Giang nhận được rất nhiều lượt theo dõi.

Chính từ đây cô đã lọt vào “tầm ngắm” của chàng trai Trung Kiên (SN 1983, Nghệ An). Để tiếp cận Hương Giang, xem thực hư nhan sắc của nàng thế nào, chàng trai Trung Kiên đã nhiều lần vào đặt hàng nước hoa.

Tuy nhiên, 2 lần đầu Trung Kiên đều không được gặp “bà chủ” Hương Giang, vì cô bận nên toàn thuê shipper. Đến lần thứ 3, chàng trai trẻ đã nhắn tin, yêu cầu Hương Giang trực tiếp giao hàng, vì Kiên muốn nhờ cô tư vấn thêm cách dùng nước hoa thế nào để giữ được mùi thơm lâu.

Gia đình - '3 không' để giữ gìn hạnh phúc của cô gái xinh đẹp

Và rồi Trung Kiên đã phải lòng Hương Giang sau lần gặp gỡ đầu tiên (Ảnh minh họa). 

Vì khách yêu cầu nên Hương Giang không nỡ từ chối. Cũng chính lần gặp gỡ này đã khiến chàng trai càng mê mẩn cô gái xinh đẹp này hơn. Kiên tìm mọi cách để “cưa đổ” được Hương Giang.

“Sau lần gặp gỡ đó, anh ấy thường xuyên vào nhắn tin nhờ tôi tư vấn nước hoa cho mẹ, cho em gái, cho bạn thân… Dần dần, chúng tôi nói chuyện nhiều hơn. Cho tới một hôm anh ấy nhắn tin: ‘Anh hết tiền mua nước hoa rồi. Em có chịu làm “bạn gấy” (Bạn gái-PV) anh không?’.

Khi đó, tôi rất bất ngờ, có chút hồi hộp và hạnh phúc. Tuy nhiên, tôi chưa vội trả lời. Một tuần sau đó, anh đứng trước cổng cơ quan tôi với bó hồng đỏ thắm… Khi đó, tôi đã nhận lời hẹn hò”, Hương Giang kể lại.

Cũng theo Hương Giang, sau khi hai người thành một đôi, anh Trung Kiên đã kể lại việc thích và bắt đầu nhấn nút “theo dõi” trên trang cá nhân của Hương Giang từ khi thấy cô đăng tải một bức hình mặc bộ đồng phục cô gái Thái.

Từ đó, anh nảy sinh ý định gặp gỡ Giang ngoài đời thực để được tận mắt chiêm ngưỡng nhan sắc cô gái này… Sau đó nếu “ưng” mới lên kế hoạch “cưa cẩm”.

Sau 3 năm hẹn hò, cặp đôi Hương Giang và anh Trung Kiên chính thức về chung một nhà vào tháng 10/2011. Hiện tại, họ đã có một cậu con trai kháu khỉnh.

“3 không” để giữ gìn lửa yêu                                      

Không chỉ giỏi trong việc “tán gái”, anh Trung Kiên còn rất giỏi trong việc chiều chuộng người bạn đời của mình. Hương Giang chia sẻ: “Ngày đó, khi vừa nhận lời yêu, anh chuyển lên Tân Kỳ công tác, vì thế, chúng tôi ít được gặp nhau lắm. Tuy nhiên, ngày nào anh cũng gọi điện nói chuyện hàng tiếng đồng hồ. Thi thoảng, anh còn viết mail gửi cho tôi.

Thấy “kỳ lạ” nên tôi mới hỏi: “Anh viết chi (gì-PV) mà dài rứa (thế-PV)?”. Khi đó anh cười: “Nói qua điện thoại chưa diễn tả được hết tình yêu anh dành cho em, nên anh muốn viết thật nhiều nữa”, thấy anh trả lời hóm hỉnh, mình vui lắm”.

Cũng theo Hương Giang, thương người yêu vất vả, nên tuần nào Trung Kiên cũng mua đồ ăn từ trên miền núi gửi về cho cô. Nào là gà, lợn rừng, mật ong, hoa quả… những khi nhận được sự quan tâm của người yêu, Giang rất hạnh phúc.

Gia đình - '3 không' để giữ gìn hạnh phúc của cô gái xinh đẹp (Hình 2).

Để giữ gìn hạnhphúc, Hương Giang áp dụng bí quyết "3 không" (Ảnh minh họa).

Sau hơn 3 năm đi ngược về xuôi để gìn giữ tình yêu, Trung Kiên chuyển về Vinh công tác và họ tổ chức đám cưới trong niềm hạnh phúc hân hoan. Từ đây, anh Trung Kiên càng có thời gian cho vợ hơn.

Hương Giang chia sẻ: “Ban đầu tôi cứ nghĩ, cưới nhau về sẽ không còn lãng mạn nữa, nhưng anh ấy lại chứng minh điều ngược lại. Tôi nhớ, ngày sinh con đầu lòng, anh đã ở bên tôi suốt đêm, cùng tôi vượt qua cơn đau đẻ. Rồi khi con chào đời, một tay anh ẵm con, một tay nắm tay tôi nói lời động viên: ‘Vợ đau lắm không?’, ‘Cố lên em nhé’,…”.

Sau đó, những ngày ở cữ, dù có bà nội, bà ngoại ở chăm Hương Giang, nhưng anh Trung Kiên nhất quyết phụ trách việc nấu nướng, chăm sóc vợ.

“Anh nói, anh biết vợ thích ăn gì, nên muốn tự tay làm cho vợ. Rồi quần áo của vợ và con, anh đều tự mình đi mua sắm. Sợ vợ “tự ti” với ngoại hình sau khi sinh nở, anh còn mua vòng, đồng hồ về để tặng vợ. Tôi biết, anh muốn tôi vui hơn, hạnh phúc hơn trong thời gian ở cữ”, Hương Giang kể lại.

Khi có thêm một thành viên là có thêm những lo toan, vất vả. Vì thế, vợ chồng Hương Giang không tránh khỏi những va chạm.

Tuy nhiên, những lúc “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”, Hương Giang luôn áp dụng phương pháp “3 không” mà  mẹ đẻ cô dạy: “Không cãi lại chồng, không xúc phạm chồng, không khóc”. Nắm vững điều đó, Hương Giang luôn nín nhịn, đợi chồng bình tĩnh lại cô mới lựa lời phân tích cho chồng hiểu. Chính điều này, đã giúp cho tình cảm vợ chồng Hương Giang luôn thăng hoa.

Sau 6 năm sống bên nhau, họ dần chứng kiến con trai trưởng thành hơn, hiện tại, vợ chồng trẻ đang chuẩn bị chào đón thành viên thứ 2 chào đời.

Thanh Bình

Đàn bà còn yêu, không ai cản nổi, đàn bà cạn tình, chẳng ai ngờ hết

Chủ nhật, 07/01/2018 | 11:09
Tôi vẫn thường nói với mấy ông bạn mình rằng: “Đùa với ai thì đùa, đừng có đùa với vợ”, khi đó, các ông ấy cười nói rằng: “Đàn bà có gì mà sợ”. Tôi lắc đầu nghĩ: “Các ông đừng quá coi thường vợ mình”.

"Hot girl dân tộc" và cuộc sống hạnh phúc bên chồng điển trai

Thứ 5, 04/01/2018 | 18:22
Không chỉ xinh đẹp mà "hot girl dân tộc" còn khiến nhiều người ghen tị khi có cuộc sống hạnh phúc với người chồng điển trai.
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.