3 lần kiện 'đòi sống'

3 lần kiện 'đòi sống'

Chủ nhật, 15/09/2013 | 14:07
0
Một người đàn ông sống khỏe ở New York (Mỹ) cho biết, các khoản trợ cấp y tế bị cắt, các thẻ tín dụng và tài khoản ngân hàng bị hủy sau khi một bệnh viện tuyên bố ông... 'ngủm củ tỏi'.

Bệnh viện Bronx-Lebanon hồi tháng 3.2009 đã đưa tên đầy đủ của ông Julian Antonio Arias, số an sinh xã hội và ngày sinh vào một giấy chứng tử, nhưng người đàn ông 57 tuổi cho biết ông chắc chắn... chưa chết.

Người cha của hai con nói rằng ông không hề hay biết gì về sơ suất của bệnh viện cho đến năm 2010 khi các khoản trợ cấp bảo hiểm y tế bị cắt và các thẻ tín dụng, tài khoản ngân hàng ngừng hoạt động.

Các khoản thuế ông đã đóng cho năm đó cũng được trả lại cho người bị “bức tử”.

Ông Arias đã kiện ba lần để được tuyên bố “còn sống hợp pháp”, hai lần đầu bị bác bỏ do lỗi của luật sư, theo báo The New York Post.

Ông đã khởi kiện lần thứ ba vào cuối tháng trước và luật sư của Arias nói rằng ông phải trưng bằng chứng về nhân thân của mình để có thể thắng kiện.

Theo Thanh niên

Đọc thêm: Nhờ Bill Gates thay toán tiền ăn ở nhà hàng

> Cô giáo cho học sinh... 'ăn cơm trước kẻng'

> Nhóm nam nữ khỏa thân chiên xào nấu nướng trong bếp

> 'Mọi nhân viên ở đây đều nghiện phim sex'

> Cô gái đẹp khỏa thân lõa lồ trước đại tiệc

> Bị hiếp dâm 'nhanh gọn' trong thang máy

> Hình ảnh phụ nữ vô duyên nhất mọi thời đại

> Liếc thế này thì có mà đỡ bằng... ngực

Luật sư tâm sự về lá đơn kiện người vợ tội bức tử chồng

Thứ 4, 26/06/2013 | 08:47
Đó là câu chuyện hy hữu tưởng như sẽ không bao giờ xảy ra trong cuộc đời thực. Chuyện chồng uống rượu say, vợ không cho tiền, rồi uất ức mà tự vẫn, sau đó người nhà kiện cô vợ về "tội bức tử”.

Nhiều "khuất tất" sau vụ “bức tử” ngôi chùa Trăm Gian nghìn tuổi

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
Hàng loạt hiện vật quý giá của chùa đã biến mất hoặc bị đập phá qua các lần trùng tu trước đây. Sau câu chuyện trùng tu ngôi chùa nghìn tuổi, nhiều câu chuyện "khuất tất" đã được hé lộ.

Bức xúc vụ chùa Trăm Gian nghìn tuổi bị “bức tử”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
(Nguoidiatin.vn) GS. Nguyễn Minh Thuyết khẳng định việc chùa Trăm Gian bị "bức tử" mấy tháng trời, nhưng chính quyền địa phương lại nói không hề hay biết là không thể chấp nhận được.

Ngang nhiên “bức tử” ao, hồ giữa lòng Hà Nội

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
Chỉ cần lướt qua một số ao, hồ trên địa bàn Hà Nội, bất kì ai cũng giật mình bởi cảnh tượng ao, hồ đang hàng ngày, hàng giờ bị một số đối tượng ngang nhiên san lấp, quây lều bạt, làm nhà ở, mở cửa hàng để kinh doanh buôn bán.

Gầm cầu Thanh Trì bị đe dọa... 'bức tử'

Thứ 6, 17/05/2013 | 20:35
Từ lâu hàng chục ngàn m2 đất xóm bãi nằm dưới chân cầu Thanh Trì đã trở thành một bãi tập kết với hàng ngàn bình ga. Cầu Thanh Trì đang bị đe dọa tính mạng ngay dưới chân mình mà không hề thấy cơ quan chức năng đến "giải vây"...

Lò vôi “bức tử” người dân

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
Nhiều năm qua, những làn khói trắng đục kèm theo thứ mùi nồng nồng, cay cay cuồn cuộn bốc lên từ 27 chiếc lò vôi thủ công ở khu vực xóm Hang xã Minh Tân (Thủy Nguyên, Hải Phòng).

Chùa Trăm Gian bị “bức tử”: Xử lý chưa nghiêm

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
Dù kết luận của Sở Văn Hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội đã phần nào cho thấy trách nhiệm của các bên có liên quan, nhưng hình thức xử lý kỷ luật bước đầu đối với vị trụ trì chùa Trăm Gian và Trưởng ban quản lý di tích chưa thực sự thỏa đáng.