3 ngôi sao Chelsea có thể nhắm khi vụ Raphinha bị trì hoãn

Thứ 3, 05/07/2022 | 09:57
0
Việc cho tới nay Chelsea không thể hoàn tất vụ chiêu mộ Raphinha dù đã đạt được thỏa thuận với Leeds đang buộc CLB này phải tính toán phương án mới.
Bóng đá Anh - 3 ngôi sao Chelsea có thể nhắm khi vụ Raphinha bị trì hoãn

Người hâm mộ Chelsea đã rất phấn khích khi biết Chelsea đạt thỏa thuận với Leeds về việc mua cầu thủ chạy cánh Raphinha. Chủ sở hữu mới của The Blues, Todd Boehly đã nhanh chóng đạt được thỏa thuận với Peacocks.

Thông thường, khi một khoản phí được thỏa thuận, các điều khoản cá nhân giữa câu lạc bộ mua và cầu thủ sẽ không mất nhiều thời gian để tự giải quyết. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra với Chelsea và Raphinha. The Blues đang phải chờ câu trả lời Raphinha nhưng anh liên tục trì hoãn vì thích gia nhập Barcelona hơn.

Đội bóng xứ Catalan đang ở trong tình trạng tài chính eo hẹp, khiến họ khó có thể trả giá cao hơn Chelsea và thuyết phục Leeds. Mọi thứ không ủng hộ Barca nhưng thái độ của Raphinha khiến Chelsea không vui. Họ hoàn toàn có thể hủy giao kèo với Leeds bởi vẫn còn 3 ngôi sao…chờ Chelsea.

1. Ousmane Dembélé - Niềm hy vọng cuối cùng của Chelsea

Kể từ ngày 1 tháng 7, Ousmane Dembélé là cầu thủ tự do. Cầu thủ chạy cánh người Pháp đã không đồng ý một hợp đồng mới với Barcelona và hiện có nhiều CLB quan tâm anh nhưng mọi thứ chưa rõ ràng. Barcelona vẫn có thể ký hợp đồng mới với Dembele, nhưng yêu cầu về tiền lương có thể gây ra vấn đề cho đội bóng xứ Catalan. Lựa chọn đầu tiên của Dembélé là ở lại Nou Camp nhưng không có thỏa thuận nào có hiệu lực giữa đôi bên.

Bóng đá Anh - 3 ngôi sao Chelsea có thể nhắm khi vụ Raphinha bị trì hoãn (Hình 2).

Chelsea từ lâu đã được cho là đã quan tâm đến Dembélé dưới dạng cầu thủ tự do. Cầu thủ chạy cánh này đã có 21 lần ra sân cho Barcelona ở La Liga mùa trước, ghi một bàn và cung cấp 13 đường kiến ​​tạo. Dembélé mới 25 tuổi và là một cầu thủ cực kỳ tài năng. Anh cũng đã từng làm việc với Thomas Tuchel tại Borussia Dortmund.

Vấn đề lớn với Dembélé là anh ấy dễ bị chấn thương, mặc dù cựu cầu thủ Dortmund đã tránh được bất kỳ thất bại lớn nào trong sáu tháng qua. Dembélé là một lựa chọn của Chelsea miễn là họ có thể ký hợp đồng với anh ấy theo dạng chuyển nhượng tự do. Paris Saint Germain đã quan tâm đến anh cho đến khi Luis Campos trở thành giám đốc bóng đá. Giai đoạn tiền mùa giải mới ở Chelsea đã bắt đầu, và câu lạc bộ nên sớm quyết định xem họ có muốn đưa Dembele về trong mùa hè này hay không.

2. Antony – Hay nhưng chưa được chứng minh

Antony, 22 tuổi, đã có một mùa giải đột phá tại Ajax, giúp đội bóng này giành chức VĐQG Hà Lan. Cầu thủ chạy cánh người Brazil đã có 32 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa trước, ghi 12 bàn và cung cấp 10 đường kiến ​​tạo. Phong độ của anh ấy đã thu hút sự quan tâm từ khắp châu Âu, nhưng đặc biệt nhất là Manchester United. Erik Ten Hag được cho là rất muốn đưa Antony về câu lạc bộ vào mùa hè này.

Bóng đá Anh - 3 ngôi sao Chelsea có thể nhắm khi vụ Raphinha bị trì hoãn (Hình 3).

Chelsea có thể trông cậy vào Antony để lấp đầy khoảng trống bên hành lang cánh phải. Anh có một cái chân trái tuyệt vời và sẽ gây ra những mối đe dọa tương tự như Hakim Ziyech, Raphinha và Dembélé. Vấn đề là nếu mua Antony, Ajax sẽ phải trả không dưới 70 triệu bảng và điều quan trọng, con số đó quá cao cho 1 cầu thủ chưa từng thi đấu ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Chelsea đang xem xét các phương án an toàn hơn, nhưng nếu câu lạc bộ cần 1 sự cân nhắc dài hơi và Antony vẫn còn, họ có thể chuyển sang cầu thủ chạy cánh của Ajax. Tất nhiên là Chelsea cần nhanh tay hơn vì Man United cũng mê mệt Antony.

3. Neymar Jr - Bản hợp đồng hoàn hảo

ESPN đưa tin, tân giám đốc Luis Campos muốn bán Neymar khi ông muốn tạo ra một đội PSG cân bằng và tập trung hơn. Bản thân Neymar không muốn ra đi nhưng có thể bị buộc rời Paris vào mùa hè này.

Bóng đá Anh - 3 ngôi sao Chelsea có thể nhắm khi vụ Raphinha bị trì hoãn (Hình 4).

Lúc này đại diện của Neymar đã liên hệ với Todd Boehly và Chelsea. Neymar là 1 ngôi sao đẳng cấp thế giới và với tài năng của bản thân, anh hoàn toàn giải quyết các vấn đề của Chelsea trên giấy tờ. Thomas Tuchel cũng đã từng làm việc với anh trước đây, và cả hai có một mối quan hệ tốt. Vấn đề đáng lưu tâm là Neymar dễ bị chấn thương, nhưng đó có thể là một rủi ro được tính toán trước chất lượng mà anh  có thể cung cấp.

PSG sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị và dành cho ngôi sao người Brazil của họ. Hiện Neymar kiếm được gần 600.000 bảng mỗi tuần, đây là trở ngại lớn nhất đối với bất kỳ câu lạc bộ nào. PSG có thể phải trợ cấp tiền lương và thậm chí trả phần lớn trong việc đẩy Neymar khỏi sân Công viên các Hoàng tử. Neymar đã ra sân 28 trận ở mùa giải trước, ghi được 13 bàn thắng và có 8 pha kiến ​​tạo. Đó sẽ là một bản hợp đồng bom tấn cho Chelsea.

DUY PHONG

3 lý do Chelsea nên chọn Neymar thay vì Ronaldo

Chủ nhật, 03/07/2022 | 10:25
Cả Neymar và Cristiano Ronaldo đều đang được liên hệ với Chelsea trong mùa Hè này. Dưới đây là 3 lý do Chelsea nên chọn Neymar thay vì Ronaldo.
Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.