3 nữ sinh dễ thương trong các clip stop motion Việt

3 nữ sinh dễ thương trong các clip stop motion Việt

Thứ 7, 24/08/2013 | 08:56
0
Trào lưu làm clip nhạc theo hiệu ứng stop motion đang gây sốt giới trẻ. Cùng xem những clip đặc sắc nhất về trào lưu nào do chính các teen Việt thực hiện.

Trên nền nhạc bài hát "What makes you beautiful", cô bạn xinh xắn đã diễn tả ca từ bằng tấm bảng trắng và khuôn mặt biểu cảm đa dạng. Sự sáng tạo của cô gái đã nhận được những bình luận tích cực từ cộng đồng mạng.

Nhân vật chính trong clip là Anh Thư, lớn lên tại TP.HCM, hiện đang sinh sống và học tập tại Mỹ.

Cô gái xinh xắn có nick name là Huong Lee, sinh viên năm thứ 2 của một trường đại học tại Hà Nội đã cùng nhóm bạn của mình thực hiện một clip stop motion dưới nhạc nền bài hát "The Show".

Clip là những hình ảnh liên tiếp với những tờ giấy bìa trắng được in ấn cẩn thận từng từ trong lời bài hát kiến dân mạng rất thích thú. Được biết đây là clip được làm với mục đích kỷ niệm của nhóm bạn nhưng khi được chia sẻ trên mạng xã hội thì cũng được dân mạng đón nhận như những clip đi đầu của trào lưu mới nổi này.

Bài hát "The Lazy Song" do anh chàng Bruno Mars thể hiện được cô gái xinh xắn với nickname Na Na Tây trong clip cover một cách sáng tạo bằng hiệu ứng stop motion. 

Với các cử chỉ, hành động minh họa cho lời bài hát kèm với sự dễ thương của cô gái này khiến dân mạng tỏ ra rất thích thú với clip của cô bạn này.

Theo Trí Thức Trẻ

Nữ sinh hát bằng ngôn ngữ cơ thể 'đốn tim' dân mạng

Thứ 6, 23/08/2013 | 14:07
Dùng ngôn ngữ cơ thể và hình vẽ đáng yêu để minh hoạ cho ca khúc "Lazzy song" của Bruno Mars, clip của nữ sinh Bùi Ly Na đã thu hút hơn 50.000 lượt xem trên Youtube.

Đề xuất kiểm tra trinh tiết nữ sinh ở Indonesia gây phẫn nộ

Thứ 6, 23/08/2013 | 08:42
Dư luận phản đối mạnh mẽ sau khi một quan chức giáo dục Indonesia đề xuất kiểm tra trinh tiết nữ sinh trung học hàng năm nhằm bảo vệ các em khỏi nạn mại dâm và quan hệ tình dục bừa bãi.

Ép 13 nữ sinh cắt tóc là phạm luật

Thứ 5, 22/08/2013 | 20:28
Sự việc 13 em học sinh bị hai cô gái vào trường ép cắt tóc đang gây xôn xao dư luận. Các bậc phụ huynh hoang mang liệu hình phạt nào là thích đáng cho hai nghi can với hành vi làm nhục con em của họ?

Nữ sinh hôn thầy mới được nhận bằng tốt nghiệp

Thứ 5, 22/08/2013 | 10:56
Thầy giáo một trường trung học tại tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) bị tố bắt ép các nữ sinh phải hôn lên má anh này trước lớp mới được nhận bằng tốt nghiệp.

Phản cảm bộ ảnh bạo lực của nữ sinh trung học

Thứ 3, 20/08/2013 | 15:21
Bộ ảnh quái gở với các cảnh bạo lực và nữ sinh trong trang phục rách rưới khó hiểu đang khiến cư dân mạng bị "sốc", bất bình.

Bỏ giảng đường, nữ sinh làm gái bán thân

Thứ 2, 19/08/2013 | 07:29
Từ Tây Nguyên khăn gói xuống TP.HCM đi học, thế nhưng Lan vẫn giữ thói ăn chơi như ngày được cha mẹ nuông chiều. Chỉ chưa hết năm thứ hai đại học, cô đã cặp bồ với một đại ca giang hồ, rồi sa thân vào lối sống buông thả.

Nữ sinh lớp 5 mở dịch vụ.... viết thư tình thuê

Thứ 7, 17/08/2013 | 08:09
Mỗi bức thư có giá 5 NDT (khoảng 17.000 VNĐ), để duy trì tình cảm, mỗi ngày phải gửi tặng một lá.