3 thí sinh xuất sắc nhất Ngôi sao tiếng hát TH

3 thí sinh xuất sắc nhất Ngôi sao tiếng hát TH

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
Trải qua 7 đêm thi thử thách và loại dần sau mỗi đêm. Cuộc thi ngôi sao tiếng hát Truyền hình 2011 đã đi đến đêm chung kết xếp hạng với ba thí sinh xuất sắc nhất: Bùi Anh Tuấn, Dương Hoàng Kim Chi và Bùi Thị Bích.

3 thí sinh còn lại của vòng chung kết là ba cá tính âm nhạc khác biệt, cũng chính điều này đã giúp họ mở ra cơ hội đi đến vòng cuối cùng của cuộc thi năm nay.

Xã hội - 3 thí sinh xuất sắc nhất Ngôi sao tiếng hát TH

Bùi Anh Tuấn sở hữu một chất giọng kĩ thuật do được đào tào bài bản, tuy nhiên điều này không làm anh bị ‘cứng” trong khi hát mà trái lại, Tuấn hòa hợp được giữa kĩ thuật và bản năng để làm cho các phần thể hiện của mình lấy được cảm xúc người nghe.

Xã hội - 3 thí sinh xuất sắc nhất Ngôi sao tiếng hát TH (Hình 2).

Dương Hoàng Kim Chi là một cô gái thông minh, nhìn vào cách biểu hiện trên sân khấu, khán giả sẽ có cảm giác Kim Chi là một ca sỹ thực thụ đang biểu diễn chứ không phải đi thi thố, đây là một điều hiếm thấy ở các cuộc thi khi mà áp lực thi cử đè nặng lên vai thí sinh, chính điều này làm cho Kim Chi gây ấn tượng và khán giả hoàn toàn có thể dễ dàng nhớ đến cô.

Xã hội - 3 thí sinh xuất sắc nhất Ngôi sao tiếng hát TH (Hình 3).

Bùi Thị Bích, cô gái đến từ Hải Phòng cũng gây ấn tượng với một giọng hát mạnh, dày và sâu, Bích rất thành công khi thể hiện những ca khúc mang âm hưởng dân gian đương đại hay những ca khúc cần cao trào. Hát một cách đầy đam mê trên sân khấu – đây là điều dễ nhận thấy nhất ở thí sinh này.

Ở đêm thi chung kết, các thí sinh phải dự thi 03 ca khúc bao gồm: 1 bài đơn ca, 1 bài hát với ca sỹ nổi tiếng trong nước và 1 bài hát song ca với thí sinh dự thi.

Đêm thi sẽ được diễn ra lúc 20h30 thứ Sáu tuần này (25/11) tại Nhà thi đấu Phan Đình Phung (TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9.

P.V


Tag: đơn ca