30 tuổi, tôi đã hoàn toàn mất hết niềm tin vào đàn ông

30 tuổi, tôi đã hoàn toàn mất hết niềm tin vào đàn ông

Thứ 7, 03/09/2016 | 05:44
0
30 tuổi, bạn bè đã yên bề gia thất, chồng con đề huề, còn tôi vẫn một mình lẻ bóng. Lâu lắm rồi tôi chẳng có chút cảm xúc nào, dù là chút yêu hay chút thích.

Tôi từng yêu một người, người ấy là mối tình đầu của tôi. Những năm đại học, tôi và anh ta từng sống chết để được ở bên nhau dù bị gia đình hai bên phản đối. Tôi đã từng nghĩ rằng, đó là người đàn ông thứ hai, sau bố, tôi có thể đặt bờ vai dựa dẫm vào suốt đời.

Thế nhưng, ngay khi mới ra trường 6 tháng, tôi đã bị người đàn ông đó phản bội. Anh ta tán tỉnh con gái giám đốc. Phải đến lúc cô ta đăng ảnh tình cảm lên Facebook, tôi mới phát ra mình đã bị đá từ nửa năm nay rồi.

Tôi từng đau đớn, tuyệt vọng khi tan vỡ mối tình 4 năm đại học. Mẹ tôi phải bắt xe từ quê lên để chăm sóc vì lo sợ tôi dại dột khi nhịn ăn và sốt li bì sau 1 tuần chia tay. Câu đầu tiên mẹ nói khi tôi khỏe lại: “Bỏ được nó là may quá rồi con ạ”. Nhìn mẹ, tôi ứa nước mắt vì suốt 4 năm bỏ ngoài tai lời can ngăn và thậm chí còn tỏ ra khó chịu.

Tôi đã từng viết những dòng chia sẻ mình đứng dậy mạnh mẽ như thế nào sau cú sốc đầu đời đó. Thế nhưng, đến hôm nay, tôi lại rơi vào bế tắc khi thêm lần nữa bị lừa dối.

Đến giờ phút này, tôi không thể hiểu vì sao ông trời cứ trêu đùa mình mãi thế. 30 tuổi, sau gần 4 năm khép chặt trái tim, không dám mở lòng ra với ai. Tiền bạc, địa vị, nhan sắc... đã có nhưng lại không tìm nổi một người đàn ông thành thật.

Đời sống - 30 tuổi, tôi đã hoàn toàn mất hết niềm tin vào đàn ông

Tôi 30, không còn trẻ để có thể mong chờ một cánh cửa khác mở ra. 30 tuổi và sau hai lần vấp ngã, tôi nhận ra rằng, chẳng thể mong đợi một người đàn ông tử tế. Ảnh minh họa.

Sau chuyện cũ, tôi đã rất dè chừng, cảnh giác với tất cả những người đàn ông quanh mình, chỉ cần một chút nghi hoặc, tôi lập tức cho họ đi ra khỏi cuộc đời mình. Ấy vậy mà, cuối cùng mình vẫn sập bẫy một cách ngọt ngào và đau đớn nhất.

Người đàn ông thứ hai tôi quen trên một chuyến xe sớm. Anh ta chủ động làm quen và xin số. Nhìn bề ngoài khá trẻ, da ngăm, vóc dáng cao to. Sau đ

Tag: Facebook
Cùng chuyên mục

Người đàn ông thoát án phạt nồng độ cồn nhờ mắc hội chứng "lạ"

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:30
Một người đàn ông được miễn tội say rượu khi lái xe do mắc hội chứng hiếm gặp khiến cơ thể tự sản xuất cồn.

Tp.HCM: Phát hiện cơ sở dịch vụ ngang nhiên quảng cáo trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý một cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được cấp phép.

Khoảnh khắc quả cầu lửa bí ẩn thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi biến mất

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:00
Một quả cầu lửa bí ẩn đã thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi vỡ tan và biến mất, khiến nhiều người chứng kiến vô cùng kinh ngạc.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.

Cây dại mọc bờ rào xưa không ai ngó, nay lên thành phố tha hồ "hốt bạc"

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:37
Vốn là cây dại mọc bờ rào tại các vùng quê trước không ai ngó, nay lên phố thành mặt hàng sang chảnh được chị em săn lùng với giá cao.