30/4 –1/5 nên đi đâu, chơi gì ở Sài Gòn?

30/4 –1/5 nên đi đâu, chơi gì ở Sài Gòn?

Thứ 3, 25/04/2017 | 09:36
0
Dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm nay, người dân khắp cả nước được nghỉ tổng cộng 4 ngày. Nhiều gia đình cũng đã lên kế hoạch lựa chọn địa điểm vui chơi.

Vào dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 sắp tới đây, bạn cùng gia đình có thể tham khảo một số địa điểm hấp dẫn dưới đây cho kỳ nghỉ thêm phần thú vị.

Thảo Cầm Viên

Thảo Cầm Viên là vị trí lớn nhất trong nước, đây là khu bảo tồn động thực vật có tuổi thọ xếp thứ 8 trên thế giới. Nằm trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP.HCM, Thảo Cầm Viên sở hữu 590 đầu thú thuộc 125 loài; có khoảng 1.800 cây gỗ thuộc 260 loài, 23 loài lan nội địa cùng nhiều loại xương rồng, cây bonsai...

Mạng ảo - Đời thực - 30/4 –1/5 nên đi đâu, chơi gì ở Sài Gòn?

 Địa điểm vui chơi 30/4-1/5 hấp dẫn ở Sài Gòn (Ảnh internet).

Trong dịp 30/4-1/5 năm nay, các phụ huynh có thể cho con em mình đến đây để tham quan khu công viên rộng lớn này. Chi phí cho một chuyến tham quan Thảo Cầm Viên cho cả gia đình (2 người lớn, một em bé) khoảng 200.000 đồng.

Công viên văn hóa Đầm Sen

Nằm tại số 3, Hòa Bình, phường 3, quận 11, TP.HCM, người dân nơi đây có thể cùng con em mình đến đây tham quan, vui chơi ở: Khu trò chơi mạo hiểm, Lâu đài cổ tích, Hồ Tây thu nhỏ, Ðảo khiêu vũ, Vườn chim thiên nhiên, Sân khấu nhạc nước, Khu trò chơi thiếu nhi... Đây cũng là một gợi ý thú vị cho gia đình bạn trong dịp nghỉ lễ này.

Mạng ảo - Đời thực - 30/4 –1/5 nên đi đâu, chơi gì ở Sài Gòn? (Hình 2).

 Địa điểm vui chơi 30/4-1/5 thú vị (Ảnh internet).

Khu du lịch văn hóa Suối Tiên

Khu du lịch văn hóa Suối Tiên là một khu liên hợp vui chơi giải trí lớn, được đặt tại quận 9, TP.HCM. Khu du lịch này mở cửa tất cả các ngày trong tuần (từ 8h - 17h), riêng ngày lễ lớn sẽ mở cửa từ 7h cho đến khi hết khách.

Mạng ảo - Đời thực - 30/4 –1/5 nên đi đâu, chơi gì ở Sài Gòn? (Hình 3).

Những địa điểm vui chơi 30/4 hấp dẫn bạn không nên bỏ lỡ (Ảnh internet).

Đến khu du lịch văn hóa Suối Tiên, bạn sẽ được hòa mình vào các trò chơi, giải trí thú vị mà ngày thường chưa có cơ hội được thưởng thức. Đây là một khu giải trí liên hợp, được xây dựng và thiết kế dựa trên các hình ảnh lịch sử, truyền thuyết của dân tộc Việt Nam cùng các tư tưởng đạo học phương Ðông. Hàng năm, Suối Tiên thu hút lượng lớn người dân TP. HCM và du khách thập phương đến vui chơi, thưởng lãm.

Vào dịp lễ này, người dân cả nước có thể yên tâm khi đi du lịch tại đây vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Cầu Ánh Sao

Được ví như Singapore và Dubai tại TP. HCM, cầu Ánh Sao là địa điểm vui chơi giá rẻ của nhiều bạn trẻ. Cầu Ánh Sao được lắp đặt hệ thống đèn led trong lòng cầu, hình ảnh tượng trưng cho những ngôi sao lấp lánh trải dài xuyên suốt dọc hai bên hông cầu. Nhìn từ xa, cầu như một dải sao nổi bật giữa những tia sáng bảy sắc cầu vồng.

Đến đây, bạn nên cùng người thân của mình đi dạo, chụp ảnh và thưởng thức quà vặt. Điều này sẽ khiến cho kỳ nghỉ lễ của bạn trôi qua nhanh mà không bị nhàm chán.

Mạng ảo - Đời thực - 30/4 –1/5 nên đi đâu, chơi gì ở Sài Gòn? (Hình 4).

 (Ảnh internet).

Tòa nhà Bitexco

Cứ thành thông lệ, vào mỗi dịp lễ, Bitexco – tòa nhà cao nhất TP.HCM cũng trở thành địa điểm lý tưởng nhất để người dân có thể ngắm toàn cảnh thành phố. Đứng ở độ cao 178m, bạn sẽ thấy được toàn cảnh Sài Gòn lung linh, đẹp ngoài sức tưởng tượng. Vào dịp 30/4-1/5 năm nay, nếu chưa một lần được chiêm ngưỡng Sài Gòn từ trên cao xuống, bạn hãy thử cảm giác này.

Mạng ảo - Đời thực - 30/4 –1/5 nên đi đâu, chơi gì ở Sài Gòn? (Hình 5).

 (Ảnh internet).

Vườn Cò Thủ Đức

Trong kỳ nghỉ lễ này, các bạn có thể cùng gia đình của mình đến vườn cò Thủ Đức, đây là khu du lịch sinh thái ở quận 9, TP.HCM. Cứ mỗi chiều hoàng hôn từng đàn cò lại nối tiếp nhau bay về rợp một góc trời.

Bạn có thể vừa ngắm cò bay, chọn cho mình một chòi lá để ăn uống, nghỉ ngơi cùng người thân sau những ngày làm việc mệt nhọc, căng thẳng.

Mạng ảo - Đời thực - 30/4 –1/5 nên đi đâu, chơi gì ở Sài Gòn? (Hình 6).

 (Ảnh internet).

Địa đạo Củ Chi

Nằm cách trung tâm TP.HCM khoảng 70km, địa đạo Củ Chi là một công trình kiến trúc độc đáo với hệ thống đường hầm nằm sâu dưới lòng đất, có nhiều tầng, ngõ ngách.

Đến đây bạn có thể khám phá hầm, cùng thưởng thức củ mì và ngả lưng thư giãn cũng khiến bạn có cảm giác khác biệt.

Những gợi ý trên hy vọng bạn và người thân sẽ có một kỳ nghỉ lễ thú vị.

Xem thêm:

Cặp đồng tính hot nhất Biên Hòa: Ai cũng muốn có hạnh phúc

Lời xin lỗi muộn màng của con trai không ở bên mẹ phút cuối

Thanh Lam (Tổng hợp)

Cùng tác giả

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...

Phát triển nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao đáp ứng yêu cầu hội nhập

Thứ 3, 26/03/2024 | 17:46
Các câu hỏi, đề xuất của đoàn viên, thanh niên tập trung vào nội dung như chương trình đồng hành của Đoàn trong nâng cao chất lượng nhân lực trẻ chất lượng cao...