30/4 -1/5: Những địa điểm vui chơi hấp dẫn cho bé tại Hà Nội

30/4 -1/5: Những địa điểm vui chơi hấp dẫn cho bé tại Hà Nội

Thứ 7, 29/04/2017 | 05:47
0

30/4 – 1/5 năm nay người lao động được nghỉ 4 ngày, nhiều gia đình đã lên kế hoạch cụ thể để vui chơi nghỉ dưỡng. Tuy nhiên bên cạnh đó, các gia đình có con nhỏ cũng đang đau đầu lựa chọn địa điểm vui chơi lý thú. Dưới đây sẽ là một số gợi ý địa điểm vui chơi cho bé trong dịp 30/4 tại Hà Nội.

Những địa danh mang dấu ấn lịch sử

Trong dịp 30/4 bạn có thể cho các bé nhà mình tham quan, vào Lăng viếng chủ tịch Hồ Chí Minh, đây vừa là dịp để viếng Bác cũng vừa là đến để ngắm cảnh, đặc biệt vào sáng sớm được chứng kiến lễ thượng cờ thiêng liêng tại Quảng trường Ba Đình.

Dậy sóng mạng - 30/4 -1/5: Những địa điểm vui chơi hấp dẫn cho bé tại Hà Nội

 Địa điểm đi chơi 30/4 cho bé tại Hà Nội lý thú (Ảnh: Internet).

Khi đến đây, bạn có thể chia sẻ những thông tin đầy bổ ích cho các con hiểu thêm về ý nghĩa, lịch sử của dân tộc Việt Nam.

Ngoài ra, bạn có thể dẫn các bé vui chơi ở Hồ Hoàn Kiếm, tham quan khu Văn Miếu Quốc Tử Giám, Bảo tàng lịch sử quân sự, Hoàng thành Thăng Long… đây cũng là những gợi ý hay trong kỳ nghỉ lễ này tại Thủ Đô.

Phố đi bộ

Kỳ nghỉ lễ 30/4 -1/5 năm nay rơi vào ngày cuối tuần, vì thế bạn hãy cho các con của mình đến với phố đi bộ Hồ Gươm – Nơi mà ngày thường vì quá bận rộn bạn không thể cho con đi. Đến đây vào buổi chiều, các bé sẽ được hòa mình vào những không gian văn hóa truyền thống, được tự tay làm tò he, tô tượng, chơi những trò chơi mà thế hệ ngày xưa thường chơi như ô ăn quan, nhảy dây, đánh chuyền, đi cà kheo... Chắc hẳn cũng là lựa chọn thú vị cho các em bé nhà bạn.

Dậy sóng mạng - 30/4 -1/5: Những địa điểm vui chơi hấp dẫn cho bé tại Hà Nội (Hình 2).

 Phố đi bộ cũng là một địa điểm chơi lý thú cho các bé tại Hà Nội (Ảnh: Internet).

Các trung tâm thương mại

Royal city, vincom, time city... là những trung tâm thương mại vào các dịp lễ được nhiều người lựa chọn lui tới, không chỉ để mua sắm nhiều gia đình còn cho các con của mình đến đây để vui chơi những trò chơi tại các khu giải trí, ăn những món mà con thích.

Dậy sóng mạng - 30/4 -1/5: Những địa điểm vui chơi hấp dẫn cho bé tại Hà Nội (Hình 3).

 Các trung tâm thương mại cũng được nhiều gia đình lựa chọn.

Kỳ nghỉ lễ này, nếu không muốn lui đến những khu vui chơi, giải trí ngoài trời bạn cũng có thể cho bé nhà mình đến đây để tham quan, vui chơi thỏa thích.

Công viên nước Hồ Tây

Được mệnh danh là khu công viên nước hàng đầu Hà Nội, công viên nước Hồ Tây trở thành điểm đến không thể bỏ qua trong kỳ nghỉ lễ này. Khu công viên nước nằm trên đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, là một khu vui chơi giải trí hiện đại hàng đầu với 2 phân khu vui chơi trên cạn (Công viên Mặt Trời) và dưới nước (Công viên Nước).

Đến với khu vui chơi này, các bé nhà bạn sẽ được trải nghiệm những giây phút vô cùng sảng khoái, chắc chắn sẽ khiến bé thích thú vô cùng.

Dậy sóng mạng - 30/4 -1/5: Những địa điểm vui chơi hấp dẫn cho bé tại Hà Nội (Hình 4).

 (Ảnh: Internet).

Đi xem phim

Thay vì lựa chọn các địa điểm trên, bạn có thể hỏi ý kiến con hoặc gợi ý cho bé đi xem những bộ phim hoạt hình, bộ phim hay về tình cảm gia đình trong rạp chiếu phim.

Còn gì tuyệt vời hơn khi cả gia đình cùng quây quần bên nhau trong mâm cơm tối, sau đó cùng nhau thưởng thức bộ phim mà bé yêu thích. Lựa chọn này chắc chắn cũng sẽ khiến bé nhà bạn thích thú.

Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn có những ngày cho con đi chơi đầy thú vị trong kỳ nghỉ lễ.

Xem thêm:

30/4 –1/5 nên đi đâu, chơi gì ở Sài Gòn?

Nam sinh điển trai có thành tích học tập khiến dân mạng trầm trồ

Thanh Lam

Cùng tác giả

Quốc hội dự kiến Kỳ họp thứ 7 khai mạc ngày 20/5, xem xét nhiều nội dung

Thứ 4, 17/04/2024 | 20:12
Dự kiến tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội sẽ xem xét 24 nội dung thuộc công tác lập pháp; 16 nội dung về kinh tế - xã hội, ngân sách Nhà nước, giám sát...

Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:02
Dự án đầu tư xây dựng đường cao tốc Bắc - Nam phía Tây đoạn Gia Nghĩa - Chơn Thành có tổng chiều dài khoảng 128,8km.

Thu hồi toàn quốc lô sản phẩm Bath Gel –MM Professional

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:35
Lô sản phẩm Bath Gel-MM Professional (chai 35ml) bị thu hồi do mẫu thử không đạt tiêu chuẩn chất lượng về giới hạn vi sinh vật trong mỹ phẩm theo quy định.

Đề xuất giảm mức hình phạt tù với người chưa thành niên phạm tội

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:47
Tòa án nhân dân tối cao đề xuất giảm mức phạt tù đối với người dưới 18 tuổi phạm tội so với quy định tại Bộ luật Hình sự.

Xử nghiêm các trường hợp đốt rác thải không đúng quy định gây ô nhiễm

Thứ 4, 17/04/2024 | 10:35
Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã chịu trách nhiệm cá nhân trước Thành ủy, HĐND, UBND Tp.Hà Nội về chất lượng công tác vệ sinh môi trường trên địa bàn quản lý.