Cô gái bị bắt cóc và giam cầm 8 năm trong hầm (Kỳ 4)

Cô gái bị bắt cóc và giam cầm 8 năm trong hầm (Kỳ 4)

Chủ nhật, 08/09/2013 | 19:10
0
Tôi bắt đầu phản kháng một cách tiêu cực hơn. Mỗi khi hắn đánh tôi, tôi tự tát vào mặt mình cho tới khi hắn bảo dừng lại.

Những dòng tâm sự trong cuốn tự truyện của Natascha Kampusch:

Thường thường, tôi đội chiếc mũ lưỡi trai và mặc quần lót. Mỗi khi Priklopil cho phép tôi ra làm việc ở ngoài vườn, tôi luôn phải mặc chiếc quần này. Thực vậy, hắn không bao giờ cho tôi mặc đầy đủ quàn áo vì tin rằng tôi không dám chạy ra đường khi đang trong tình trạng bán khỏa thân. Và hắn đã đúng.

Một buổi chiều, khi Priklopil đưa tôi lên lầu, tôi xin được mở một cửa sổ. Không ngờ hắn rống lên : "Mày chỉ muốn tao mở cửa để mày có thể hét lên và chạy trốn phải không ?". Hắn kéo lê tôi ra của trước và đẩy tôi ra ngoài: "Đi, chạy đi ! Tiến lên ! Để xem mày đi bao xa, xem mày làm được trò gì".

Tôi vẫn đứng yên ngoài cửa. Nỗi sợ hãi rằng một người nào đó có thể nhìn thấy tôi trong tình trạng bán khỏa thân, thân thể bầm tím, gầy gò hốc hác lớn hơn niềm hi vọng rằng tôi có thể được trốn thoát.

Hắn làm điều này một vài lần, gần như luôn lột trần tôi trước khi đẩy tôi ra khỏi nhà và nói: “Đi đi, chạy đi! Mày sẽ thét lên và sau đó tao sẽ phải giết mày".

Một giai đoạn mới trong quá trình tù tội của tôi bắt đầu khi hắn quyết định cải tiến tầng trên trong nhà của hắn.

Chúng tôi cùng nhau làm nên những cánh cửa bằng đá cẩm thạch nặng chịch, dán những vỏ bao tải xi măng quanh nhà, cầm búa tạ phá những bức xi măng không cần thiết.

Tôi phải giúp Priklopil trong nhiều giờ, không được cửa động, trong khi hắn trát những bức tường.

"Đưa cho tao con dao gắn mat-tích", một lần hắn nói. Và tôi đưa nhầm dụng cụ. Hắn cau mày lại. Tới lần thứ hai, đôi mắt hắn tối lại và khuôn mặt méo mó.

Hắn nhặt một mẩu xi măng gần bên cạnh và ném mạnh về phía tôi.

Cú ném khiến tôi tuy cúi người né được nhưng vẫn thấy choáng váng. Điều đó khiến Priklopil càng thấy tức giận và lao tới tôi với tốc độ nhanh nhất có thể. Hắn dùng tay bóp miệng tôi và kéo vào góc nhà. “Bình tĩnh lại. Tôi xin lỗi. Tôi phải làm gì để ông bình tĩnh lại?”. Tôi chết đứng vì sợ hãi, hai mắt nhắm nghiền. Sau đó, không hiểu sao, tính trẻ con trong tôi trỗi dậy: “Tôi muốn một cái kem và ít bia”.

Cơn giận dữ của hắn dường như vì thế càng ngày càng gia tăng. 2 ngày sau đó, hắn quyết định rằng tôi quá chậm nên chộp lấy tay tôi, chà nhanh tay tôi lên miếng gỗ gần đó khiến tay tôi nóng ran, bỏng rát.

Những vết thương trên tay đó không bao giờ có cơ hội lành lại. Sau vụ đó, Priklopil nghĩ ra cách trừng phạt mới là chà xát tay tôi trên cánh cửa sổ. Một lần khác, khi tôi phản ứng quá chậm trước yêu cầu của hắn, Priklopil ném một con dao về phía tôi. Lưỡi dao sắc chém một nhát vào đầu gối tôi. Vết thương quá ghê sợ tới mức tôi cảm thấy muốn nôn mửa.

Một lần, tôi trượt cầu thang và ngã. Một vài ngày sau đó, tôi phải nằm liệt giường, có lẽ do chấn động quá lớn. Thế nhưng vài tuần sau, hắn thẳng tay đập liên tiếp vào đầu tôi mỗi khi trừng phạt tôi về điều gì đó.

Sau 2 năm thường xuyên chịu đựng những điều tương tự như thế, tôi bắt đầu phản kháng một cách tiêu cực hơn. Mỗi khi hắn đánh tôi, tôi tự tát vào mặt mình cho tới khi hắn bảo dừng lại.

Một năm sau, khi tôi 15 tuổi, tôi đã 2 lần thúc chân vào bụng hắn. Ban đầu, hắn rất choáng váng, lao tới khóa đầu tôi. Và, dĩ nhiên, tôi không thể chịu được cú đòn cuồng bạo ấy.

Những cơn bạo lực của Priklopil trở nên thường xuyên hơn. Hắn liên tiếp đập vào đầu khiến tôi choáng váng tới mức nôn mửa. Nhiều khi tôi đếm được mình đã chịu 200 cú đánh trong vòng một tuần. Tôi bắt đầu ghi lại “kỷ lục” trong một cuốn sổ và tôi còn giữ nó tới ngày nay.

Theo Telegraph/Dailymail/The Sun/Khampha.vn

Những vụ bắt cóc gây chấn động dư luận

Thứ 3, 19/02/2013 | 19:38
Thời gian gần đây, liên tục xảy ra những vụ bắt cóc người để lấy tiền, bắt cóc trẻ con để bán, để nuôi hoặc để trả thù...

Vụ án cô gái phải lòng kẻ bắt cóc mình

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
Việc một cô bé 11 tuổi bị bắt cóc và lạm dụng tình dục gần 20 năm, có 2 con và cam chịu sống chung với kẻ bắt cóc và vợ hắn ta quả thực đã khiến nhiều dư luận nước Mỹ bị sốc.

Bí ẩn vụ bắt cóc 'cục cưng' của người hùng nước Mỹ

Thứ 5, 07/03/2013 | 08:46
Đã hơn 80 năm trôi qua, nhưng mỗi khi nhắc lại vụ bắt cóc và thảm sát cậu bé Charles A. Lindgbergh, nhiều người vẫn rùng mình.

Bắt cóc con người khác lấy tiền lo Tết cho con mình

Thứ 3, 19/02/2013 | 14:01
Cũng như bao người khác, Lê Thị Mơ (sinh năm 1981, ngụ xã Thọ Lập, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) mong có một cái Tết cho con sau những tháng ngày tha hương nơi đất khách, nhưng thay vì lao động kiếm tiền chân chính, thị đã âm mưu bắt cóc con người quen để... về quê lo Tết cho con mình.

Vụ bắt cóc có động cơ khó hiểu nhất Việt Nam

Thứ 3, 09/04/2013 | 15:32
Mấy ngày qua, dư luận tại TP.HCM xôn xao bởi một vụ bắt cóc học sinh tiểu học với động cơ khó hiểu xảy ra tại quận Gò Vấp (TP.HCM). Để làm rõ về nghi án bắt cóc khó hiểu này, chúng tôi đã tìm gặp bố mẹ nạn nhân để tìm hiểu sự việc...

Sự thật con trai phó phòng truy nã tham gia bắt cóc tống tiền

Thứ 7, 11/05/2013 | 17:11
Mấy ngày gần đây, người dân trên địa bàn tỉnh Đồng Nai xôn xao về vụ bắt cóc tống tiền của một nhóm thanh niên mê cờ bạc. Đặc biệt ở chỗ, có thông tin cho rằng, một đối tượng trong số này là con của vị phó Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm, công an tỉnh Đồng Nai.
Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Điều tra nguyên nhân nam sinh 17 tuổi bị đâm tử vong

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:32
Sáng 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cùng các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng.

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Cần sớm có chế tài xử lý hình sự hành vi “thao túng” thị trường BĐS

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:52
Hành vi thao túng, nhiễu loạn thị trường bất BĐS cũng nguy hiểm không kém đối với thị trường chứng khoán, tuy nhiên hiện vẫn chưa có chế tài xử lý cụ thể.

Xác minh clip người đàn ông hành hung nhiều người tại quán bi-da

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:31
Cơ quan công an đang điều tra, xác minh vụ việc người đàn ông dùng dao hành hung, đấm, đá túi bụi nhiều người tại quán bi-da.

Hành trình 4 giờ truy bắt nghi phạm cướp tiệm vàng

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:00
Lần theo những manh mối nhỏ nhất, từ đặc điểm nhận dạng của nghi phạm, cảnh sát đã khoanh vùng, chốt chặn các ngả đường, quyết không cho đối tượng tẩu thoát.
     
Nổi bật trong ngày

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.

Mỹ phẩm làm đẹp được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Hiện nay, một số sản phẩm làm đẹp đang được nhiều nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm quảng cáo “quá” công dụng khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi hoang mang.