"Mùa hè vĩnh cửu" và chuyến phiêu lưu âm nhạc của Hoàng Rob

Thứ 4, 27/07/2022 | 16:30
0
Ngoài các ca sĩ có tiếng, Hoàng Rob còn đồng hành cùng Touliver và SlimV trong album mới.

MV Sunday Love – Hoàng Rob, Bùi Lan Hương, Slimv

Album “Mùa hè vĩnh cửu” gồm 10 ca khúc là sản phẩm thứ 3 của Hoàng Rob trong sự nghiệp âm nhạc. Lần này, sự sáng tạo, giao thoa của nam nghệ sĩ 31 tuổi được mở rộng hơn.

Để phù hợp với thời đại, tiếng violin được bung nở một cách phóng khoáng, tự do nhất có thể, Hoàng Rob đã chọn hợp tác với bộ đôi nhà sản xuất Touliver và SlimV. Đây là một sự lựa chọn liều lĩnh nhưng thật sự xứng đáng, bởi album nhận được nhiều phản hồi tích cực sau vài ngày ra mắt.

Hoàng Rob dành nhiều tâm huyết cho album “Mùa hè vĩnh cửu”

Những ca khúc khác trong album “Mùa hè vĩnh cửu” cho thấy Hoàng Rob đã thành thạo trong việc điều khiển cây violin để những âm thanh được phát ra đều phảng phất hơi thở của mùa hè. Mọi yếu tố còn lại đều xoay quanh nguồn ý tưởng này để ê-kíp làm nên những bản nhạc điện tử dễ nghe, mang violin vào không gian thường nhật.

Lần này, Hoàng Rob còn có sự kết hợp với 3 nghệ sĩ là Bùi Lan Hương (Sunday Love), Hồ Ngọc Hà (Bữa tiệc phù hoa), Hoàng Dũng (Giấc mơ giữa đại lộ). Để có thể phối hợp tốt với tiếng violin của Hoàng Rob, những nghệ sĩ này đã mang đến giọng hát đầy thương hiệu, tạo dấu ấn riêng trong các ca khúc.

Với những chất liệu mang đến album mới, Hoàng Rob đã tự tin thiết kế cả một buổi triển lãm âm nhạc, kết hợp với live concert để quảng bá cho “Mùa hè vĩnh cửu”, giúp mọi người có thể cảm nhận được mùa hè ở chiều không gian thứ tư.

Với “Mùa hè vĩnh cửu”, Hoàng Rob đã tiến thêm một bước trong sự nghiệp, lần đầu tiên viết lời bài hát, lần đầu tiên làm triển lãm âm nhạc, lần đầu tiên có vị trí đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc… Tuy vậy, vẫn còn rất nhiều dư địa để từ album này, anh tìm ra những hướng đi mới cho sự nghiệp của mình.

Hoàng Rob tên thật Trương Nhật Hoàng, sinh năm 1991. Anh là nghệ sĩ nhạc cụ duy nhất từng giành giải thưởng Âm nhạc Cống hiến cho "Nghệ sĩ mới của năm" vào năm 2017.

Phan Trai Úc

Cùng chuyên mục

Clip: Bị tài xế xe máy “hùng hổ” chặn đầu, lái xe ô tô xử lý khéo léo

Thứ 7, 20/04/2024 | 00:28
Sau khi tạt đầu xe tải, lái xe máy chặn đầu ô tô rồi quát lớn “xuống xe”. Dù tài xế ô tô xin thông cảm nhưng tài xế xe máy nhất quyết không bỏ qua.

Vợ chồng Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 23:53
Nữ ca sĩ bày tỏ sự ngạc nhiên vì tin đồn cô hủy hôn chồng đang lan truyền trên mạng xã hội.

Vụ 2 anh em đạp xe hàng trăm cây số đi tìm mẹ: Công an đang tìm người thân cho 2 trẻ

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Công an huyện Mai Châu (Hòa Bình) đã kết nối lên Điên Biên nhưng vẫn chưa tìm được người thân cho 2 bé trai.

Bắt đối tượng xịt hơi cay, cướp tiệm vàng ở Bình Thuận

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:37
Sau khi cướp tiệm vàng ở TP Phan Thiết, Bình Thuận, đối tượng đem vàng cất giấu tại chung cư ở Bình Dương, sau đó vẫn đến công ty làm việc bình thường.

Mục đích của việc tập luyện trong chiếc áo hoodie là gì?

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:05
Bạn có cần một chiếc áo hoodie tập luyện không?.