Hé lộ nội dung 4 lá thư tuyệt mệnh của gã chồng giết vợ rồi tự tử

Hé lộ nội dung 4 lá thư tuyệt mệnh của gã chồng giết vợ rồi tự tử

Thứ 2, 19/09/2016 | 15:26
0
Sau khi giết vợ rồi chôn xác sau nhà, người chồng uống thuốc diệt cỏ tự tử, để lại 4 bức thư tuyệt mệnh trong đó chỉ nơi chôn xác vợ của mình…

Án mạng rúng động

Nhiều ngày qua, vụ án mạng khiến 2 vợ chồng cùng tử vong tại thôn Quảng Lập, xã Lạc Nghiệp, huyện Đơn Dương, Lâm Đồng vẫn đang được nhiều người dân bàn tán và xót thương cho số phận của đôi “uyên ương” bạc mệnh.

Theo thông tin từ người dân cho biết, vào tối ngày 17/9, bà Trần Thị Tr. (SN 1946, ngụ thôn Quảng Lập, xã Lạc Nghiệp) tìm tới nhà con trai của mình là anh Nguyễn P.T (SN 1980) và chị Mai Thị A.Đ. (SN 1982, con dâu bà Tr.) vì trời đã khuya mà không thấy anh T. qua nhà mẹ đón con của mình về nhà.

Như thói quen, bà Tr. đi vào nhà và gọi con trai mình nhưng không có ai trả lời, ngồi đợi một hồi không thấy, bà Tr. đi xung quanh nhà thì phát hiện điều bất thường trong nhà tắm.

Tiến lại gần để kiểm tra thì bà này hoảng hốt thấy con trai mình đang nằm bất động trong nhà tắm và đã ngưng thở, bên cạnh còn có một chai thuốc cỏ cháy cùng với đó là sợi dây điện.

Pháp luật - Hé lộ nội dung 4 lá thư tuyệt mệnh của gã chồng giết vợ rồi tự tử

Ngôi nhà nơi phát hiện anh T. tử vong (Ảnh KĐ).

Sự việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng, tối cùng ngày, công an xã Lạc Nghiệp đã có mặt phong tỏa hiện trường, đợi công an huyện và phòng nghiệp vụ công an tỉnh Lâm Đồng tới điều tra làm rõ vụ việc trên.

Rất nhiều người dân sống quanh khu vực nghe thấy vụ việc cũng tới hiện trường để theo dõi.

Điều đáng chú ý, mặc dù phát hiện anh T. tử vong, những người thân trong gia đình và hàng xóm đều không thấy chị Đ., họ đã đổ xô đi tìm và liên lạc mọi cách nhưng đều không được.

Phát hiện thư tuyệt mệnh và thi thể của người vợ phía sau nhà

Sau khi tới hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng ban đầu xác định anh T. uống thuốc diệt cỏ tự tử, thế nhưng do không thấy tung tích người vợ ở đâu nên công an tiếp tục k

Cùng chuyên mục

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.