Cận mặt 4 ca phẫu thuật “vịt hóa thiên nga” gây sốt dân mạng năm 2017

Cận mặt 4 ca phẫu thuật “vịt hóa thiên nga” gây sốt dân mạng năm 2017

Chủ nhật, 17/12/2017 | 18:00
0
Từ cô gái mắt lươn, chàng trai có ngoại hình xấu xí, cô gái bị chê là khỉ đột... họ đã có màn “lột xác” ngoạn mục và trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm nhất năm 2017.

“Cô gái mắt lươn” lột xác thành hotgirl

 

Cộng đồng mạng - Cận mặt 4 ca phẫu thuật “vịt hóa thiên nga” gây sốt dân mạng năm 2017

Màn "lột xác" ngoạn mục khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Đó là cô sinh viên Lương Thị Hà (ĐH Y khoa Vinh) từng bị gia đình người yêu từ chối vì có "đôi mắt lươn" không đáng tin đã thay đổi 180 độ xinh đẹp rạng ngời sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Hà từng chia sẻ: “Em từng yêu một bạn, bạn đó cũng yêu em. Nhưng rồi một hôm, bố bạn ấy đến tận nhà em và nói: "Không đồng ý cho cháu yêu con bác, nhìn mắt cháu, bác biết cháu là người không đáng tin tưởng, không hiểu sao con bác lại thích cháu được? Có phải cháu đang bỏ bùa mê cho con bác không? Nếu thật thì hãy dừng lại ngay, buông tha cho nó, bác nhất quyết không để hai đứa tiếp tục như thế".

Tại sao người ta có thể nói những lời ác ý như vậy? Hôm đó, em đã khóc đến sưng mắt, nghỉ học. Bố mẹ hỏi nhưng em cũng nhất quyết không nói vì sợ bố mẹ buồn”.

Chưa dừng lại ở đó, khi đi xin việc, Hà còn bị nhà tuyển dụng từ chối vì có đôi mắt không đáng tin tưởng. Cuối cùng, Hà gần như đã "đập đi xây lại" toàn bộ gương mặt mình. Những can thiệp như cắt mí, nâng mũi, thu gọn cánh mũi, độn cằm, phun mày, tẩy nốt ruồi được Hà tập trung làm trong một tháng.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, nữ sinh trường Y có một dung nhan mới sắc sảo, thu hút không hề thua kém hotgirl nổi tiếng nào. Giờ đây, “cô gái mắt lươn” tự tin để thực hiện ước mơ trở thành bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của mình.

Xem thêm:

>> Cô gái "mắt lươn" thành hotgirl: Sao cứ phải thay đổi vì người khác?

>> Cô gái "mắt lươn" thành hotgirl: Phụ nữ ai cũng có quyền làm cho mình đẹp hơn

Đức Phúc

 

Cộng đồng mạng - Cận mặt 4 ca phẫu thuật “vịt hóa thiên nga” gây sốt dân mạng năm 2017 (Hình 2).

Diện mạo của Đức Phúc trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Từ khi gia nhập showbiz, Đức Phúc luôn cảm thấy tự ti với ngoại hình của mình. Ngay sau khi tái xuất với hình tượng “đẹp như sao Hàn”, có vẻ Đức Phúc cảm thấy tự tin hơn hẳn, đồng thời, anh còn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người cũng như trở nên nổi tiếng và được biết đến hơn.

Trong chương trình, giọng ca Ánh nắng của anh cũng lần đâu chia sẻ về chuyện chiếc mũi của mình sau khi phẫu. “Khi phẫu thuật xong, có mấy bác sĩ khen mũi tôi rất đẹp, ấy thế nhưng đến lúc tháo băng ra, tôi sốc vì mũi lúc đấy nhìn hơi buồn cười”, Đức Phúc nói.

Nam ca sĩ thú nhận, thời điểm đó anh rất lo sợ chiếc mũi sẽ giữ nguyên hình dáng như vậy. May mắn là sau đó mọi thứ dần dần lành lặn và trở lại tự nhiên hơn và hiện tại anh hài lòng với ngoại hình của mình.

Xem thêm:

>> Ca sĩ Đức Phúc: Sau phẫu thuật, tôi sốc vì mũi chưa được như ý

>> Đức Phúc gây 'bão' phát ngôn sao Việt tuần qua

"Cô gái mặt vượn" Kim Phượng

 

Cộng đồng mạng - Cận mặt 4 ca phẫu thuật “vịt hóa thiên nga” gây sốt dân mạng năm 2017 (Hình 3).

Ngoại hình xinh đẹp giúp Kim Phượng rất nhiều trong công việc.

Sinh ra Kim Phượng đã mang một ngoại hình xấu xí “mũi hếch, hàm hô" cô bị bạn bè trêu chọc từ nhỏ là “Tô răng hô" và bị ám ảnh lẫn tự ti rất nhiều về ngoại hình của mình.

Bị tình địch ví là “xấu như vượn”, nhận đủ lời chê bai từ đồng nghiệp rồi đỉnh điểm người yêu chia tay, Kim Phượng quyết tâm thay đổi ngoại hình bằng phẫu thuật thẩm mỹ.

Hiện tại, ngoại hình xinh đẹp giúp cô rất nhiều trong công việc, cô đang đảm nhiệm vai trò quản lý dự án bất động sản tại Thái Nguyên, ngoài ra Kim Phượng còn nhận lời mời cho một số dự án nghệ thuật.

Xem thêm:

>> Mẹ đơn thân bị xa lánh bất ngờ nổi tiếng trên báo Trung

>> Mẹ đơn thân từng bị xa lánh đẹp dịu dàng trong bộ ảnh mới

Bị chê là "khỉ đột rừng Amazon" cô sinh viên thay đổi bất ngờ

 

Cộng đồng mạng - Cận mặt 4 ca phẫu thuật “vịt hóa thiên nga” gây sốt dân mạng năm 2017 (Hình 4).

Sau PTTM, Thúy Toàn đã có màn lột xác ngoạn mục tới bất ngờ.

Bàn Thúy Toàn (21 tuổi) đến từ Bắc Kạn, hiện đang là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Là một người có đam mê ca hát rất mãnh liệt, đồng thời sở hữu giọng hát rất trong trẻo và ngọt ngào nhưng Toàn chưa bao giờ dám can đảm đứng hát trước mọi người bởi cô sở hữu một ngoại hình rất không bắt mắt.

Vì ngoại hình xấu xí Toàn luôn nhận những lời chê bai về ngoại hình xấu xí. Luôn phải hứng chịu những ánh nhìn, lời xì xầm, hay sự chế nhạo của những người xung quanh khiến Toàn vô cùng tự ti, ngại giao tiếp với mọi người.

Và rồi, cơ hội đã đến khi một thẩm mỹ viện có chương trình PTTM. Toàn kể: "Em biết một viện thẩm mỹ lớn tại Hà Nội đang có chương trình PTTM miễn phí cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn. Sau khi tìm hiểu, hỏi thêm những người đã từng phẫu thuật và thấy có nhiều phản hồi tốt, em đã nhanh chóng đăng ký”.

Sau PTTM, Toàn đã có màn lột xác ngoạn mục tới bất ngờ, cô gái xấu xí ngày nào nay đã thành hotgirl và có thể tự tin đứng trước toàn thể đám đông cất cao giọng hát của mình.

Xem thêm:

>> Cô gái bị chê là "khỉ đột rừng Amazon" với màn lột xác kỷ lục thành hot girl

>> Thảm họa từ thẩm mỹ giá rẻ: Lời cảnh tỉnh cho chị em mê làm đẹp

Phương Vy (t/h)

Phẫu thuật thẩm mỹ giá rẻ: Rước họa vào thân

Thứ 6, 24/11/2017 | 13:33
Phẫu thuật thẩm mỹ đang trở thành "cứu cánh" với nhiều chị em phụ nữ. là vũ khí bí mật của các cô gái để từ “vịt biến thành thiên nga”. Vì thế, không ít người đã “liều mình” làm đẹp với giá rẻ.

Phẫu thuật thẩm mỹ để thành hotgirl: Sao phải chối bỏ hình hài bố mẹ sinh ra?

Thứ 3, 07/11/2017 | 11:00
Nếu tôi là một người con trai, bạn sẽ chẳng có gì thu hút tôi khi khuôn mặt bạn giống với vô vàn những cô gái ngoài kia.
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Giải mã bí ẩn: Bầu trời Dubai bất ngờ chuyển sang màu xanh

Thứ 7, 20/04/2024 | 20:43
Hiện tượng bất thường đã xảy ra ở Dubai khi bầu trời chuyển sang màu xanh sau mưa lớn và giông bão, cảnh tượng này đã khiến nhiều người sợ hãi.

Độc lạ: Tài xế xe tải dừng xe giữa đường để bắt cá lớn

Thứ 7, 20/04/2024 | 19:36
Đoạn video cho thấy cảnh một tài xế xe tải dừng xe giữa đường để bắt một con cá lớn trên đường phố ngập nước ở Trung Quốc đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Từ trường dị thường làm lộ ra ngôi mộ cổ chứa đầy vàng, đá quý

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:00
Từ trường dị thường đã làm lộ diện một ngôi mộ cổ chứa đầy vàng, đá quý, ngà voi, gốm sứ...

Nữ du khách ăn mặc gợi cảm bị cướp túi xách trị giá 175 triệu đồng

Thứ 7, 20/04/2024 | 13:21
Một phụ nữ đang đi du lịch ở Bangkok, Thái Lan thì bất ngờ  bị cướp mất một chiếc túi xách Chanel trị giá 50.000 nhân dân tệ (175 triệu đồng).

Người giao hàng bối rối vì đồ ăn biến mất bí ẩn và cái kết bất ngờ

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:49
Mới đây, một video thú vị về chú chó tinh nghịch "ăn trộm" đồ ăn của người giao hàng đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Giải mã bí ẩn: Bầu trời Dubai bất ngờ chuyển sang màu xanh

Thứ 7, 20/04/2024 | 20:43
Hiện tượng bất thường đã xảy ra ở Dubai khi bầu trời chuyển sang màu xanh sau mưa lớn và giông bão, cảnh tượng này đã khiến nhiều người sợ hãi.