4 fanpage bạn nên like trên Facebook

4 fanpage bạn nên like trên Facebook

Thứ 6, 01/03/2013 | 09:09
0
Đây là fanpage tập hợp những thông tin rất hay và bổ ích liên quan đến tất cả các lĩnh vực: xã hội, địa lý, thiên văn, toán học, văn học, kiến trúc…

Có thể bạn chưa biết: bạn còn nhớ những mục mang tên “có thể bạn chưa biết” ở cuối mỗi bài học trong sách giáo khoa vật lý, toán, sinh học…hồi cấp 2, cấp 3 chứ? 

Cũng tương tự như vậy, đúng với tên gọi của nó, đây là fanpage tập hợp những thông tin rất hay và bổ ích liên quan đến tất cả các lĩnh vực: xã hội, địa lý, thiên văn, toán học, văn học, kiến trúc…, được các admin của trang chọn lọc để đăng tải. 

Page đang được sử ủng hộ của 53.222 người. Bạn sẽ phải ngạc nhiên vì có nhiều điều mà mình chưa hề biết đấy!

Hội những người ôn thi đại học: nếu bạn đang chuẩn bị cho kì thi đại học sắp tới thì đây là trang mà bạn không nên bỏ qua. 

Đang được 27.754 người like, đây là page tập hợp bài tập rất nhiều môn học như: toán, lý, hóa, sinh, văn, địa…do các admin đăng tải hằng ngày cho các thành viên thử sức. 

Bên cạnh đó, bạn có thể đăng thắc mắc của mình về các bài tập khó lên, sẽ được nhiều người cùng tham gia thảo luận và các admin giải đáp. Nhiều kiến thức và kinh nghiệm thi hữu ích cũng được chia sẻ, giúp ích rất nhiều cho bạn.

Công nghệ - 4 fanpage bạn nên like trên Facebook

Mỗi ngày 4 từ vựng tiếng anh: tiếng Anh là môn học quan trọng đối với nhiều bạn học sinh, sinh viên, và từ vựng là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn học tiếng Anh tốt hơn. 

Nếu đã chán nản với việc lật từ điển để học, hãy đến với trang “mỗi ngày 4 từ vựng tiếng anh” - nơi đáp ứng nhu cầu học từ vựng của bạn với chỉ 4 từ mỗi ngày, ngoài ra, trang còn đăng tải nhiều cấu trúc, ngữ pháp để sử dụng trong giao tiếp. 

Thật thú vị khi vừa online facebook lại vừa học thêm tiếng Anh phải không? Fanpage này đang được sự theo dõi của 203.124 người, một con số khá lớn nhỉ!

Công nghệ - 4 fanpage bạn nên like trên Facebook (Hình 2).

Mỗi ngày 4 mẹo vặt cuộc sống: đây là trang đăng tải nhiều mẹo vặt thú vị có thể áp dụng ngay trong cuộc sống thường ngày hoặc bạn cũng có thể chia sẻ mẹo vặt của mình cho mọi người cùng biết. Theo dõi page thường xuyên và bỏ túi nhiều kinh nghiệm, bí kíp hay, nhất là các bạn nữ nhé!

Theo Mực tím Online

Bạn đã 'like' như thế nào trên Facebook?

Thứ 3, 26/02/2013 | 07:54
Facebook có lẽ đã trở lên rất quen thuộc với teen. Bạn lên đó để chat, like, hay comment mỗi ngày. Tuy nhiên bạn đã like như thế nào?

Facebook xin lỗi cụ bà 105 tuổi

Thứ 2, 25/02/2013 | 10:45
Bà Marguerite Joseph, 104 tuổi, đã phải nói dối về tuổi của mình trên Facbook. Lý do là bởi các trang mạng xã hội không được lập trình cho những người già như bà.

Mạng xã hội Việt 'hụt hơi' trước Facebook

Thứ 5, 21/02/2013 | 09:42
Bên cạnh sự bùng nổ của các ứng dụng nhắn tin miễn phí qua Internet, năm 2012 còn chứng kiến việc "đổi ngôi" mạng xã hội số 1 từ Zing Me sang Facebook, sau gần 3 năm kể từ khi Zing Me tuyên bố qua mặt Facebook (tháng 9/2009).

Ứng dụng 'hẹn hò sex' bạn bè trên Facebook

Thứ 5, 21/02/2013 | 08:19
Mới đây một ứng dụng được phát triển bởi sinh viên đã phát triển cho phong trào... "sex ảo" trên Facebook, 10 nghìn cặp đôi đã đến được với nhau nhờ ứng dụng này.