4 kiều nữ khốn khổ vì đăng ảnh bikini lên mạng

4 kiều nữ khốn khổ vì đăng ảnh bikini lên mạng

Thứ 5, 02/05/2013 | 11:27
0
Loạt ảnh bốn cô gái mặc bikini rất hấp dẫn bên hồ bơi ngay khi được đăng tải trên trang cá nhân đã bị một diễn đàn sao chép lại với chú thích vui vẻ, từ đó dẫn đến rắc rối cho các nhân vật.

Ngay khi đăng lên diễn đàn, gần như ngay lập tức các thành viên đã truy tìm và chia sẻ link trang cá nhân của các nhân vật trong nhóm này. Chủ nhân các bức ảnh này đã gặp rắc rối và tốn không ít thời gian để giải quyết vấn đề.

Xã hội - 4 kiều nữ khốn khổ vì đăng ảnh bikini lên mạng
Hai trong số loạt ảnh kiều nữ bên hồ bơi khiến cư dân mạng
 "khai quật" đến trang cá nhân của các cô gái.

Khi nhân vật chính than thở nhiều nick đã cùng bình luận về vấn đề này thì gặp phản ứng gay gắt của các thành viên trên mạng. Một thành viên có tên Saoanh thắc mắc: “Không muốn rắc rối thì đừng đăng hình, mấy tấm này giống như đang khoe thân vậy. Nếu cần chia sẻ thì người quen thân hãy cho, đăng trên mạng xã hội là biết chắc có chuyện rồi”.

Xã hội - 4 kiều nữ khốn khổ vì đăng ảnh bikini lên mạng (Hình 2).
Chủ nhân của những hình ảnh này tỏ ra khá bức xúc
 khi hình ảnh cá nhân bịchia sẻ

Ngoài ra, một nữ sinh khác cũng khốn khổ vì lỡ đăng tải một số hình ảnh có vòng một gợi cảm của mình lên mạng xã hội. Chỉ trong thời gian ngắn các bức ảnh trong trang cá nhân của cô gái này đã có lượng like (thích) trung bình 500 lượt/hình.

Xã hội - 4 kiều nữ khốn khổ vì đăng ảnh bikini lên mạng (Hình 3).
Dù chỉ hở một chút, những tấm hình cũng sẽ trở thành
 tâm điểm của cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, cảm giác thích thú ban đầu của nữ này cũng nhanh chóng chuyển sang khó chịu vì bị làm phiền. Với những comment trêu ghẹo như “Chị ơi, em, em, em ạ, chị lấy em nhé”, “Tướng đã quá, gương mặt lại thanh tao, tóc quăn quăn rất hợp với dáng em (nước miếng chảy ròng ròng chẹp chẹp). Hãy về đội của anh nhé", “Xin lỗi. Anh chỉ là thằng thích gái quê”.
 
Có lẽ, đây cũng là bài học cho các cô gái khi đăng tải ảnh trên mạng. Sẽ không thừa nếu khi đăng tải mỗi người cần nghĩ đến hậu quả có thể xảy ra, bởi cư dân mạng sẽ không tiếc thương để "ném đá" hay chia sẻ với lời lẽ không thiện cảm.

Theo Thebox

Những kiều nữ 'đắm say' các ngôi sao nhạc rock

Thứ 4, 01/05/2013 | 08:30
Chúng ta đều biết sự quyến rũ chết người của những ngôi sao nhạc rock. Vì vậy mà không có gì lạ khi rất nhiều những kiều nữ xinh đẹp, nổi tiếng mê đắm họ.

Những hotgirl Trung quốc khiến game thủ mê mẩn

Chủ nhật, 28/04/2013 | 14:59
Đó là những người mẫu game xinh đẹp, quyến rũ, là gương mặt đại diện hình ảnh cho rất nhiều game từ cổ trang đến hiện đại…

Mát mắt á khôi xinh đẹp chê làm 'hotgirl'

Thứ 4, 10/04/2013 | 08:40
Hoàng Mai Anh, Á khôi xinh đẹp của ĐH Kinh doanh Công nghệ Hà Nội không muốn mọi người gọi mình là "hotgirl" hay "sao" mà gọi bằng chính cái tên cha mẹ cô đã đặt.