4 mẫu phụ nữ dễ khiến đàn ông mệt mỏi khi yêu

4 mẫu phụ nữ dễ khiến đàn ông mệt mỏi khi yêu

Thứ 4, 03/05/2017 | 16:49
0
Khi yêu những cô nàng này, các chàng dễ mệt mỏi vì khó có thể làm các nàng vừa lòng. Thậm chí, họ phải tìm cách chạy trốn khỏi những kiểu chị em như thế này.

Mẫu phụ nữ toan tính

Một người phụ nữ có nhiều toan tính, thậm chí là thủ đoạn đều khiến đàn ông khiếp sợ. Họ không dám gắn bó cuộc đời mình với những người phụ nữ này, bởi họ không thoải mái. Nhiều người chia sẻ khi sống cùng những người phụ nữ này họ luôn phải lo âu, cảnh giác. Thậm chí có người còn thấy mình bị nửa kia lợi dụng.

Mẫu phụ nữ chua ngoa

Có thể lúc đầu các chàng yêu một cô gái đanh đá vì cho rằng yêu những cô nàng này sẽ có nhiều điều thú vị. Nhưng về sau chính sự đanh đá, chua ngoa trong cả hành động lẫn lời nói của các nàng sẽ khiến chàng cảm thấy mệt mỏi, nhàm chán và “chạy mất dép”.

Phụ nữ nên ghi nhớ, khi yêu, đàn ông cần một người phụ nữ biết cảm thông, chia sẻ, cần một cô nàng đáng yêu chứ không phải là một cô nàng “bảo mẫu”, một người “dì ghẻ” chua ngoa, đanh đá.

Gia đình - 4 mẫu phụ nữ dễ khiến đàn ông mệt mỏi khi yêu

 Những cô nàng đanh đá cũng dễ khiến các chàng mệt mỏi (Ảnh minh họa).

Mẫu phụ nữ thích dựa dẫm

Cũng giống như mẫu phụ nữ luôn tỏ ra quá yếu đuối khi yêu thì mẫu phụ nữ thích dựa dẫm vào đàn ông sẽ nhanh chóng khiến các chàng cảm thấy nhàm chán. Quá dựa dẫm vào người khác chỉ khiến bản thân bạn bị coi thường. Còn đối với đàn ông, họ thích che chở cho người con gái mình yêu những lúc cô ấy yếu lòng, gặp khó khăn chứ không phải ngày nào cũng phải sải tay thật rộng để các nàng dựa vào.

Đặc biệt, đàn ông không bao giờ thích phải nghe quá nhiều những lời ca thán, buồn phiền từ người con gái mình yêu. Nếu việc dựa dẫm vào người yêu trở thành thói quen, sớm muộn tình yêu của các nàng cũng nhanh chóng lụi tàn. Cái gì quá cũng không tốt, tình yêu cũng không ngoại lệ.

Mẫu phụ nữ đỏng đảnh

Bạn nên phân biệt rõ hai khái niệm đỏng đảnh và dịu dàng. Bởi đâu đó hai khái niệm này vẫn có những điểm chung và riêng rõ rệt. Một cô nàng dịu dàng sẽ chiếm được tình cảm lâu dài của các chàng hơn là một cô nàng luôn tỏ ra đỏng đảnh. Ngay cả cách ăn mặc, đi đứng hay những lời nói hành động, cử chỉ của những cô nàng đỏng đảnh sẽ khiến các chàng cảm thấy nhanh chóng nhàm chán, không thú vị.

Rất ít người con trai có thể chịu đựng, cưng chiều được một cô nàng tiểu thư đỏng đảnh sớm nắng chiều mưa. Vì thế, muốn tình yêu lâu bền và có kết quả thì con gái nên thay đổi tính cách đỏng đảnh để trở thành một người con gái dịu dàng.

Phương Vy (t/h)

Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.