4 MV về Hà Nội đẹp lung linh

4 MV về Hà Nội đẹp lung linh

Thứ 5, 14/03/2013 | 14:51
0
Những cảnh quay trong sản phẩm âm nhạc của các ca sĩ đều được dàn dựng công phu hay đầu tư với chi phí lớn để mang đến cho người xem vẻ đẹp của thủ đô vừa cổ kính, vừa hiện đại.

'Hồ Gươm sáng sớm' - Hoàng Hải

MV là góc nhìn của một chàng trai đại diện cho thế hệ trẻ về một Hà Nội vừa mang nét cổ kính, lại vừa có nhịp sống hiện đại. Xuất hiện trong MV là những hình ảnh rất quen thuộc như Nhà thờ Lớn, trà chanh quanh khu Nhà thờ, tượng đài Lý Thái Tổ, Hồ Gươm, cầu Thê Húc…

'Hà Nội. Hanoi'- Đinh Mạnh Ninh

Hà Nội. Hanoi được ra mắt vào tháng 9/2010 cũng vào dịp kỷ niệm đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Nội dung của MV tập trung miêu tả nhịp sống hiện đại của con người thủ đô, vẽ nên những nét đẹp toàn diện bao quát về mảnh đất nghìn năm văn hiến

'Tìm về' - Yanbi và Mr.T

 Lấy bối cảnh chính là quán trà đá ven đường, nơi vẫn coi là địa điểm hẹn hò quen thuộc của giới trẻ Hà thành hiện nay, MV đã tái hiện một số khung cảnh quen thuộc của Hà Nội như bờ hồ Hoàn Kiếm, khu thương mại Tràng Tiền, phố cổ, cầu Long Biên cổ kính hay các con phố lung linh ánh đèn về đêm…

Ngoài ra, người xem cũng có thể cảm nhận được phần nào nhịp sống nhộn nhịp, hối hả thông qua văn hóa đường phố, văn hóa ẩm thực của Hà Nội.

'Nhớ mưa' - Mỹ Linh

MV Nhớ mưa nằm trong album Một ngày - Acoustic của giọng ca Tóc ngắn. Đạo diễn Triệu Quang Huy đã chọn hai tông màu vàng và đỏ làm chủ đạo cho MV với mong muốn mang đậm tính dân tộc, đỏ và vàng là màu cờ Việt Nam.

>Xem thêm: Hai cha con nhà Smith 'trở về Trái đất'

S.T

Giới trẻ thích thú clip rap xung kích khi Tổ quốc cần

Thứ 4, 13/03/2013 | 14:49
'Thực sự quá tuyệt vời, quá sáng tạo. Một bài rap ngắn gọn lại có sức lan tỏa mạnh mẽ và truyền tải thông điệp đầy đủ ý nghĩa đến vậy' - đó là một trong các ý kiến của cư dân mạng về clip này.

Bản cover "Call me maybe" vô cùng hài hước

Thứ 4, 13/03/2013 | 10:26
Anh chàng vui tính đã giúp những người bạn chat của mình có những giây phút thư giãn vô cùng sảng khoái.

Thủy Top 'lột xác' trong MV mới

Thứ 4, 13/03/2013 | 08:45
Sau hai năm tạm biệt showbiz trau dồi kiến thức tại New York, người đẹp "siêu vòng 1" Thuỷ Top đột ngột quay về với 2 MV single "Kí ức của tôi" và "Mặc kệ" vừa phát hành.