4 người mẫu chăm chỉ khỏa thân của Vbiz

4 người mẫu chăm chỉ khỏa thân của Vbiz

Thứ 7, 06/04/2013 | 21:32
0
Một khi "con ong đã tỏ đường đi lối về" liệu tấm thân ngọc ngà của các người đẹp có còn quý giá?

Nude - đề tài chưa bao giờ hết hấp dẫn đối với khán giả và luôn là sự cám dỗ khó cưỡng của những người đẹp tự thần tượng nhan sắc và cơ thể chính mình. Dù ở showbiz Việt, khái niệm ảnh nude và tính tích cực cũng như mặt tiêu cực của nó vẫn còn chưa rõ ràng nhưng danh sách những người đẹp (và cả những người chưa hẳn đẹp) đã từng cởi áo trước ống kính không phải là ít.

> Nhận ngay iPhone 5 hôm nay, nếu bạn muốn

Mỗi ngày một ấn tượng, độc đáo hoặc sốc hơn,ảnh nudecủa các người đẹp đang công khai xâm lấn và bành trướng trong lãnh địa thời trangthế giới internet. Dù đã quá quen thuộc nhưng mỗi lần xuất hiện, những shoot hình khỏa thân của các người mẫu lại khiến công chúng xôn xao, báo chí ầm ĩ, tốn kém không biết bao giấy mực để bình bàn. Đó là chưa kể đến những vụ scandal lùm xùm để tranh chấp, tranh cãi, kiện cáo về những bức ảnh này.

Đúng như đã nói ở trên, dù dư luận có thế nào, các người mẫu vẫn luôn nhấp nhổm với những dự định về những bộ ảnh mỗi ngày một nóng bỏng hơn. Sẽ khó để có thể liệt kê cho đủ những người đẹp đã tự hào hoặc phải hối hận vì đã khoe thân trước ống kính. Nhưng sẽ đơn giản hơn nhiều để đếm những chân dài chăm khỏa thân nhất làng mốt Việt.

Người đẹp thẳng thắn khoe thân nhưng cũng có không ít cách "nude trá hình". 1001 cách phô diễn sự gợi cảm ấy có thể nhắc đến như: úp mở với nội y, xúng xính với phụ kiện, lưng trần láng mượt, khăn mỏng khơi gợi hay thậm chí là có cả bàn tay phái mạnh cũng tham gia giúp sức cho công cuộc cởi (chiếc áo bé xíu) của người đẹp...

Những khuôn hình ấy, những thước phim ấy đẹp lắm, gợi lắm và cũng có thể rất nghệ thuật. Nhưng một khi "con ong đã tỏ đường đi lối về" liệu tấm thân ngọc ngà của các người đẹp có còn quý giá? Bởi thế, hẵng mong các người đẹp hãy trân trọng chính mình!

Cùng điểm lại những người mẫu siêng năng khỏa thân của showbiz!

Siêu mẫu Hà Anh

Khán giả yêu thời trang Việt ấn tượng về siêu mẫu Hà Anh không chỉ bởi bờ môi cong. Mà điểm lôi cuốn nhất chính là phong cách sexy của cô. Bên cạnh hàng loạt những bộ ảnh nội y nóng bỏng, Hà Anh còn nhiều lần "thiêu đốt" khán giả với những shoot hình nude hoặc bán nude vô cùng quyến rũ.

Sự kiện - 4 người mẫu chăm chỉ khỏa thân của Vbiz

Sự kiện - 4 người mẫu chăm chỉ khỏa thân của Vbiz (Hình 2).

Sự kiện - 4 người mẫu chăm chỉ khỏa thân của Vbiz (Hình 3).

Hà Anh được xem là một trong những người mẫu chăm khỏa thân nhất làng mốt Việt

Chân dài Chung Thục Quyên

Khá mập so với số đo trung bình của một người mẫu nhưng không vì thế mà Chung Thục Quyên nhút nhát với ống kính. Cứ đều đặn theo chu kỳ tăng giảm độ "hot" của bản thân, Chung Thục Quyên lại cho ra đời những "tác phẩm" ảnh thời trang sexy.

Trong đó, cô thoải mái thể hiện bản thân trước nhiếp ảnh. Nhiều người khen đẹp nhưng không ít ý kiến cho rằng chúng chưa "thật thà"

Sự kiện - 4 người mẫu chăm chỉ khỏa thân của Vbiz (Hình 4).

Sự kiện - 4 người mẫu chăm chỉ khỏa thân của Vbiz (Hình 5).

Sự kiện - 4 người mẫu chăm chỉ khỏa thân của Vbiz (Hình 6).

Chung Thục Quyên có nhiều bức hình gợi cảm

Siêu mẫu Minh Triệu

Khán giả thời trang Việt luôn đánh giá cao khả năng trình diễn của Minh Triệu. Đầu năm 2012, Minh Triệu có cuộc bứt phá ngoạn mục khi mang đến nhiều nét tươi mới và căng tràn sức sống trong từng tạo hình. Cùng với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Lê Thiện Viễn và stylist Đỗ Long, Minh Triệu phát huy hết khả năng và luôn cuốn hút mỗi khi xuất hiện. Cô liên tục gây ấn tượng với làn da nâu căng giòn và thân hình hoàn hảo trong mọi shoot hình.

Sự kiện - 4 người mẫu chăm chỉ khỏa thân của Vbiz (Hình 7).

Sự kiện - 4 người mẫu chăm chỉ khỏa thân của Vbiz (Hình 8).

Sự kiện - 4 người mẫu chăm chỉ khỏa thân của Vbiz (Hình 9).

 

Sự kiện - 4 người mẫu chăm chỉ khỏa thân của Vbiz (Hình 10).

Minh Triệu liên tục tung ra những shoot hình đẹp mắt trong một thời gian không quá dài

Người mẫu Ngọc Quyên

Chuyện Ngọc Quyên khỏa thân không còn mới mẻ và theo những nhận xét của công chúng điều ấy cũng không còn quá hấp dẫn. Ngọc Quyên nhiều lần dính vào các vụ ồn ào về ảnh nude. Cô cũng vấp phải vô số những lời chỉ trích từ khán giả vì các tác phẩm nghệ thuật của mình. Không ít trong số các bức hình của Ngọc Quyên bị cho là copy ý tưởng của các người đẹp nổi tiếng.

Sự kiện - 4 người mẫu chăm chỉ khỏa thân của Vbiz (Hình 11).Sự kiện - 4 người mẫu chăm chỉ khỏa thân của Vbiz (Hình 12).  Sự kiện - 4 người mẫu chăm chỉ khỏa thân của Vbiz (Hình 13).

Với thâm niên lâu năm trong nghề, Ngọc Quyên sở hữu kha khá những bức hình nude và bán nude gây ồn ào

> 'Không nên bôi nhọ, làm tổn thương chị và con chị'

> Tiền thưởng khủng cho những trò... mua vui nhạt nhẽo

Theo Khám phá

Nhiếp ảnh gia kể về bộ ảnh nude cuối cùng của Marilyn Monroe

Thứ 7, 23/03/2013 | 10:04
Đó là tiết lộ của nhiếp ảnh gia danh tiếng Bert Stern, người đã thực hiện bộ ảnh mát mẻ cho nữ minh tinh Marilyn Monroe chỉ 6 tuần trước khi cô qua đời.

Siêu mẫu Lê Trung Cương: Ảnh nude là 'món ăn' khó chế biến

Thứ 6, 08/03/2013 | 08:58
Ngay từ liveshow đầu tiên của Cặp đôi hoàn hảo 2013 (CĐHH), Lê Trung Cương đã thực sự làm khán giả "choáng váng". Không chỉ sở hữu thân hình chuẩn, gương mặt điển trai, nam siêu mẫu còn có một chất giọng khá ngọt ngào, khỏe khoắn. Đối với Lê Trung Cương, sàn diễn thời trang vẫn là niềm đam mê bất tận nhưng sau khi được thưởng thức chất giọng đẹp của anh, nhiều khán giả vẫn kỳ vọng sẽ tiếp tục được thấy anh trên sân khấu ca nhạc.