4 phim ngắn ca nhạc thu hút triệu lượt xem của sao Việt

4 phim ngắn ca nhạc thu hút triệu lượt xem của sao Việt

Thứ 4, 15/03/2017 | 15:40
0
Không chỉ thu hút hàng triệu lượt xem, nội dung của nhiều phim ngắn ca nhạc còn khiến khán giả phải nghẹn ngào xúc động đến rơi nước mắt.

"Gửi người yêu cũ" – Hồ Ngọc Hà

Vào tháng 11/2016, Hồ Ngọc Hà và ê-kíp đã cho ra mắt phim ngắn mang tên “Gửi người yêu cũ” với thời lượng 17 phút.

Nội dung phim ngắn kể về một cuộc tình buồn với những giằng xé và đau khổ trong tình yêu, Hồ Ngọc Hà với hình ảnh một tổng biên tập tạp chí thời trang quyền lực, mạnh mẽ, nhưng yếu đuối trong tình yêu.

Âm nhạc - 4 phim ngắn ca nhạc thu hút triệu lượt xem của sao Việt

Diễn biến tâm lý phức tạp cùng những sự mâu thuẫn giữa tình cảm và lý trí được nữ ca sĩ khắc họa trong phim ngắn "Gửi người yêu cũ" khiến nhiều người xem xúc động. Câu thoại "Em nhớ anh ta!" ở cuối phim tuy ngắn gọn, nhưng đọng lại rất nhiều trong tâm trí khán giả khi phim kết thúc.

Vì một khi con người ta đã yêu, dù có bị người yêu đối xử tệ bạc và bị phản bội đi chăng nữa thì khi đường ai nấy đi cũng vẫn không thể nào quên.

Hiện tại, phim ngắn ca nhạc này của Hồ Ngọc Hà được gần 5 triệu lượt xem.

"Yêu" - Khắc Việt

“Yêu” là phim ngắn ca nhạc đầu tiên của Khắc Việt có thời lượng dài hơn 40 phút. Trong phim, Khắc Việt đảm nhận một vai diễn dài hơi và có nội tâm sâu sắc.

Nội dung MV kể về câu chuyện tình buồn của Việt (Khắc Việt) - chàng trai mồ côi, sống trong khu lao động nghèo. Anh dành nhiều tình cảm cho Dung (Ngọc Dung thủ vai), một cô gái sống cùng xóm nghèo với anh. Dù biết Dung làm nghề “gái bán hoa”, nhưng anh không để tâm, vẫn âm thầm theo dõi và chăm sóc cho cô bởi anh quan niệm: "Quá khứ không quan trọng, điều quan trọng là chúng ta làm gì ở tương lai".

Âm nhạc - 4 phim ngắn ca nhạc thu hút triệu lượt xem của sao Việt (Hình 2).

Mẹ của Khắc Việt cũng đón nhận cô gái dù biết cô từng kiếm sống bằng nghề "bán thân xác". Tuy nhiên, sống bên nhau được một thời gian, Dung mắc bệnh hiểm nghèo và qua đời khiến Việt vô cùng đau đớn. Trước khi Dung mất, Việt đã cầu hôn và tổ chức một đám cưới nhỏ với cô bởi anh biết, đây là điều mà cô hằng mong muốn.

Sau khi ra mắt, “Yêu” nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận của khán giả. Hầu hết mọi người đều dành lời khen cho diễn xuất của các diễn viên trong phim bởi sự chân thật, tự nhiên trong cách diễn xuất đã lấy được nước mắt của khán giả và thu hút gần 10 triệu lượt xem tính đến thời điểm hiện tại.

Cách đây ít ngày, Khắc Việt cũng cho ra mắt phim ngắn ca nhạc mang tên "Từ bỏ... Anh yêu em" với tạo hình hoàn toàn mới, cũng đang trở thành phim ngắn được theo dõi nhiều nhất trên Youtube.

"Chuyện tình ở Maldives" – Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên

Cặp chị em Thủy Tiên – Noo Phước Thịnh được nhận xét là “chịu chơi” nhất trong showbiz khi đầu tư khá nhiều chi phí cho bộ phim ngắn mang tên "Chuyện tình ở Maldives". Phim có độ dài gần 30 phút, được quay tại hai bối cảnh chính là Việt Nam và “thiên đường du lịch” Maldives.

Phim xoay quanh mối tình chị em ngang trái giữa Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh. Trong phim, Noo vào vai chàng trai trẻ hào hoa, phong nhã, vô tình bị “tiếng sét ái tình” với người phụ nữ hơn tuổi. Trong khi đó, Thủy Tiên đã có chồng, nhưng cuộc sống không hạnh phúc. Sau lần gặp gỡ đầu tiên, chàng trai thì hiếu thắng muốn “cưa đổ” đối phương, còn cô gái lại “phòng thủ”, cuối cùng trái tim đã chiến thắng lý trí của họ.

Âm nhạc - 4 phim ngắn ca nhạc thu hút triệu lượt xem của sao Việt (Hình 3).

Cặp đôi đến với nhau gạt bỏ mọi ranh giới về tuổi tác, về những góc khuất phía sau cuộc sống riêng của mỗi người. Họ biết mình đang phạm phải một sai lầm, nhưng những cử chỉ ngọt ngào, những nụ hôn nóng bỏng, những cái ôm đầy chia sẻ… của người kia khiến họ phải cố gắng vượt qua cảm giác tội lỗi đó.

Với kinh phí 1 tỷ đồng cùng những cảnh quay đẹp mắt, lãng mạn, Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên nhận được “cơn mưa” lời khen từ phía khán giả và thu hút hơn 8 triệu lượt xem tính tới thời điểm hiện tại.

"Giờ em đã biết" – Minh Hằng

Phim ngắn ca nhạc “Giờ em đã biết” là sản phẩm kết hợp giữa Minh Hằng và Ngô Kiến Huy kể về mối tình ngọt ngào giữa cô tiểu thư ngang ngạnh, bướng bỉnh cùng anh chàng trồng bắp ngây thơ, chất phác.

Âm nhạc - 4 phim ngắn ca nhạc thu hút triệu lượt xem của sao Việt (Hình 4).

Lối diễn xuất của Minh Hằng và Ngô Kiến Huy đã lột tả xuất sắc cảm xúc của đôi trai gái, ban đầu là những lần đụng độ nảy lửa, rồi sau đó yêu nhau lúc nào không hay. Trong phim có nhiều pha hài hước, mang đến tiếng cười cho khán giả.

Hiện tại, phim ngắn ca nhạc “Giờ em đã biết” của Minh Hằng đã thu hút được hơn 11 triệu lượt xem kể từ ngày ra mắt.

Tiểu Quỳnh